Chương đặc biệt 10 🔞

1.1K 18 0
                                    

        Thuốc hạ sốt

-----------------------------

Nó khó!!!!!!

Khó lắm!!!!!!

Người đàn ông to lớn với chiếc mũi nhô ra đang chơi đùa quanh cổ cậu bé nhỏ. Trong khi áp thành viên lớn của mình vào cơ thể của cậu.

" Khun Daddy cứng rồi"

Salin nhẹ nhàng nói, dụi người vào cơ thể cường tráng của Suriyen. Cậu cứ cọ tới cọ lui như một chú mèo con đang rúc vào người chủ của nó.

" Aah...aah...lấy nó ra và mút đi."

Được sự cho phép của chủ nhân, người đàn ông nhỏ bé nhanh chóng cởi được chiếc quần dày cộp của anh và chộp lấy khúc thịt lớn cứng ngắc, ngay lập tức quét sạch chiếc quần lót và nhờ đó bàn tay tinh nghịch của cậu đã giải phóng được con rồng to lớn bên trong.

" Umm...nó đã chảy nước rồi, nó đã nhờn rồi."

Đôi mắt sáng long lanh nhìn lên, trong khi bàn tay nhỏ bé nắm lấy thành viên to lớn và bắt đầu liếm láp lỗ nhỏ nơi quy đầu.

" Ưmm...! Mẹ kiếp. Chồng chơi nát cái miệng nhỏ của em được không vợ?"

Suriyen nói khi bộ ngực rộng của anh phập phồng với những hơi thở đứt quãng. Hàm răng nhỏ xinh há to miệng rồi từ từ đút thành viên to lớn vào trong toàn bộ khoang miệng của mình. Người đàn ông cao lớn ấn hông của mình vào cái miệng nhỏ cho đến khi đầu của thành viên to lớn của anh chạm vào cuối cổ họng và với phần còn lại mạnh mẽ của mình, anh ấn đầu cậu bé xuống.

" Ưmmm.."

" Ưmhhh..."

Đôi mắt đẹp mở to không khác gì đôi môi bóng loáng, càng đâm đầu vật to lớn của mình vào thành trong cổ họng cậu, mắt càng hoa mắt. Cậu cố gắng bóp nghẹt nhưng người lớn hơn không chịu buông cậu ra và tiếp tục nẩy hông không ngừng vào miệng cậu.

" Bú mạnh vào vợ....aaaoom!"

Hai tay ghì chặt lấy cái đầu nhỏ , nắm lấy tóc để cái miệng nhỏ nhắn của cậu mở rộng hết mức có thể, trong khi anh đút thành viên của mình ra vào, nhịp nhàng đáp ứng theo ý muốn của nó.

"Chết tiệt, sắp nổ tung rồi, mút nó mạnh hơn đi vợ."

" Ưmmm"

Salin mút mạnh thành viên to lớn cho đến khi má của cậu phát ra âm thanh thô lỗ khi mút bằng chiếc lưỡi nhỏ của mình. Cậu cố gắng dùng tay cố gắng di chuyển thành viên khi gân guốc nổi lên ngày càng nhiều. Salin tận hưởng những cú thúc trong miệng, mỗi lần bị cái vật sưng to đó thúc như vậy, má cậu lại ngứa ran và cơ thể cậu lập tức nóng lên.

Salin thích nhìn người yêu của mình trong khi cậu đang mút cự vật của anh trong miệng, bởi vì cậu biết rằng sau đó anh sẽ chơi cậu một cách mạnh mẽ trong hậu huyệt nhỏ bé của mình.

" Aaaa.......aaaaah"

Khi người đàn ông cao lớn gia tăng nhanh chóng chuyển động của mình, đẩy vào ngày càng sâu hơn, Salin kẹp chặt cặp đùi mạnh mẽ để thành viên đó đi vào sâu nhất có thể và do đó giải phóng tất cả tinh dịch trong cổ họng hẹp của cậu.

( TRANS) SunsetxvibesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ