Giữa rừng những giọt nước từ trên cây rơi xuống theo luồng gió mà chảy. Mặt đất chuyển động và người ta có thể cảm nhận được âm thanh của một con Naga đang trượt và trườn.
" Cha gọi con có chuyện gì?" một giọng nói ngọt ngào hỏi Phaya Warasin,
Cha của gia tộc Chabbayaputta. Trước khi tấm thân dài của cô ấy biến thành một cô gái xinh đẹp với thân hình mảnh khảnh trong bộ váy màu bạc, tỏa sáng khắp nơi như pha lê.
" Ta có chuyện muốn cùng con thảo luận." Một người đàn ông với khuôn mặt già nua và u ám nói với người vừa mới đến một cách rất nghiêm túc.
" Có chuyện gì xảy ra?" Cô gái với khuôn mặt xinh đẹp như một nữ thần trên trời trả lời, khẽ gật đầu.
Rồi ông ngồi xuống một tảng đá bên dòng suối đang chảy.
" Con vẫn chưa từ bỏ Than Phaya Suriyen, phải không?" Phaya Warasin quay sang nhìn cô con gái lớn của mình và hỏi một câu hỏi, khiến Sirarin vô cùng ngạc nhiên.
Kể từ khi mẹ cô qua đời, đây chắc hẳn là lần đầu tiên cha cô nói chuyện với cô bằng giọng điệu dễ chịu chứ không có vẻ bác bỏ như thường lệ. Nhưng dù vậy, cô chưa một lần nghĩ đến việc giận ông, thậm chí không vì sự khác biệt mà cha cô dành nhiều tình cảm hơn cho cô con gái út. Điều đó cũng dễ hiểu vì cô ấy được sinh ra từ mối tình đầu còn cô thì không.
" Con...." Cái miệng đỏ thẫm mím chặt, không dám nói lời nào, sợ đắc tội đối phương.
" Nếu con muốn ở bên Phaya Suriyen, con phải làm công đức giống như em gái của con", đôi mắt đen ranh mãnh nhìn cô con gái,
" con hiểu điều đó chứ?... Sirarin"
Phaya Warasin biết rằng con gái lớn của mình đã trao trái tim mình cho kẻ thống trị thế giới ngầm là Than Phaya Suriyen. Và ông cũng biết rằng cô giống như bà ấy, cô sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì để có được những gì cô muốn.
" Cha muốn con làm gì? Xin hãy chỉ đường cho con"
Cô gái mảnh khảnh đứng dậy khỏi chỗ ngồi và quỳ xuống trước mặt hoàng tử cai trị khu rừng thiêng của rắn cầu vồng và các loài động vật khác. Đó chính xác là những gì Phaya Warasin đã nghĩ. Nó vẫn đang luân chuyển trong cơ thể của con người đáng thương trước mặt ông, người vợ cũ của ông. Người phụ nữ không có quyền lựa chọn đó, nữ hoàng máu lạnh đã tàn nhẫn sát hại người yêu của ông.
" Con phải đi tu luyện và tích đức trong động Phu Song Sin với sư phụ cho đến khi cơ thể cường tráng và sẵn sàng trở thành trưởng nữ hoàng của Than Phaya Suriyen," ông nói điều này với một cử chỉ nghiêm khắc, hy vọng rằng người kia sẽ chấp nhận.
" Con đồng ý, con sẽ làm theo lời cha."
Sirarin Thewi đồng ý ngay vì muốn được làm chính phi của người mình yêu. Trở thành nữ hoàng của Chúa tể thống trị thế giới ngầm không quan trọng bằng con đường nào, cho dù khó khăn đến mấy cô cũng phải làm được. Thời gian bao lâu không quan trọng bởi vì cô ấy sẵn sàng làm tất cả để được ở bên người đàn ông mà cô ấy yêu rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRANS) Sunsetxvibes
Fanfiction❌❌Truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả nên mong mấy bạn thông cảm đừng đem đi đâu🙏🙏 Tác giả: Rosesarin Nội dung: 25 chương + 4 chương ngoại truyện " Vào ngày đầu tiên thực tập của Salin, cậu không biết phải cắm mặt vào đâu. Ai có thể ngờ...