Chương 11

796 13 0
                                    

 Những giọt mưa từ bầu trời rộng lớn rơi xuống, chảy xuống cống cùng với nước thải, cho đến khi tràn cả ra ngoài khiến con đường trong trơn trượt hơn thường lệ. Buổi sáng ngày cuối tháng, giao thông đông đúc cản trở các loại phương tiện đi xa. 

 ' Bangkok, một cuộc sống tốt đẹp hoàn toàn phù hợp với bạn'  Những lời tuyên truyền trên các bảng quảng cáo khổng lồ trên các tòa nhà cao tầng, hoàn toàn trái ngược với tình hình lúc này.

 " Đây có phải là một thành phố được xây dựng bởi các vị thần?" 

 Đôi mắt sắc bén nhìn qua kính chắn gió vào một nhóm lớn người đang đợi xe buýt trong bộ quần áo thường ngày mà họ rời khỏi nhà, giờ đã hoàn toàn ướt sũng và siêu dính vào da, không khác gì đôi giày của họ đã bị làm ẩm hoàn toàn. 

 " Thần Poseidon phải không?" Chàng trai ngọt ngào đáp. 

" Nếu định xây như vậy thì tốt hơn hết là đừng xây." Người ngồi ở ghế lái lắc đầu chán nản nói.

 " Bất cứ ai xây dựng thành phố của các vị thần, dù thế nào đi chăng nữa người đó chắc chắn đã gặp khó khăn khi xây dựng nó và họ để bỏ dở nó." 

 " Hôm nay Daddy bận họp công việc đến tối, nếu về sớm daddy sẽ cho xe đến đón em." Người đàn ông cao lớn nói với người bên cạnh. Trước khi nắm lấy tay, cúi xuống và nhẹ nhàng hôn lên mu bàn tay cậu. 

" Lin có thể một mình trở về, trạm xe buýt ở ngay trước công ty."

 " Vậy em lấy xe anh về đi."

 " Em có ô tô riêng nhưng vẫn chưa lái được. Lin sẽ tự lái ô tô của mình, nhưng tiền trong tài khoản của em thì hoàn toàn trống rỗng." Salin cười nói.

 Đã gần hai tuần kể từ khi xe của chủ tịch đậu xe của anh ấy ở bãi xe của khu chung cư và gần đây Salin toàn ngồi trên xe của chủ tịch, nhưng cậu vẫn thường xuyên đợi xe buýt cách công ty hai hoặc ba trạm dừng.

 " Chồng của em rất giàu, đừng quên điều đó," người đàn ông cao lớn đáp, đặt tay lên đầu cậu xoa nhẹ, trước khi chậm rãi tiến lại gần thì thầm vào tai nhỏ: 

" Của hồi môn của em đã được chuẩn bị xong rồi, chỉ chờ ngày em tốt nghiệp. Nhanh lên để biến nó thành sự thật." 

 " Đầu tiên, em nghĩ anh phải lấy được trái tim của ông nội và cha."

 " Đó là một công việc khó khăn", người đàn ông mỉm cười khô khan. 

 Chỉ nhắc đến ông trùm Songyot và Khun Sattabun thôi cũng khiến Suriyen đứng dậy, tim đập loạn nhịp như chực chờ nhảy ra khỏi lồng ngực.

" Ngày hôm sau, thỉnh thoảng đưa bạn trai của  con đến nhà chúng ta ăn cơm. Cha và ông muốn biết về cậu ấy nhiều hơn. " 

Lời mời bạn trai cậu đến nhà của cha cậu,  Salin vẫn nhớ như in.  Sau cuộc gọi video để nói chuyện với người con trai cả dẫn theo người yêu về nhà.  Người thanh niên mở cửa từ phòng ngủ của cậu bé yêu dấu. 

 " Thế còn lời mời đi ăn trưa của Cha vào tuần tới thì sao? Daddy có đồng ý không?" 

Salin biết cậu không giỏi trong việc lên kế hoạch cho điều gì đó như một cặp đôi, nhưng cậu phải kiểm tra sức mạnh của thể chất và tinh thần để làm hài lòng anh và đối với cậu, ánh mắt gian xảo trong mắt bạn trai là không thể nào đánh bại được.

( TRANS) SunsetxvibesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ