Một chiếc ô tô Mercedes Benz đen bóng đậu trên lề đường trước Studio số 3, nằm phía sau Tòa nhà Tập đoàn Amarap. Người lái xe tắt máy và ra khỏi xe để mở cửa cho một con búp bê nhỏ đang ngồi ở ghế phụ nhõng nhẽo suốt quãng đường.
" Lin có thể tự lái xe Phi Sun, đừng lãng phí thời gian đưa đón Lin đi khắp nơi. Hơn nữa, hôm nay Lin sẽ phải dành một ngày bận rộn ở đây, thật lãng phí công việc của chủ tịch." Salin nhìn lên và tiếp tục lẩm bẩm, trong khi chủ tịch không chia sẻ ý tưởng của mình.
Vì dậy sớm nên Suriyen rất sợ cậu bé Salin phải ở trường quay cả ngày. Salin đã cố gắng cấm chủ tịch đi cùng mình, nhưng liệu có một người cứng đầu nào chịu nghe? Sáng sớm, anh gọi điện thoại cho thư ký riêng, giải thích rằng anh có việc gấp, cả ngày sẽ không ở công ty. Anh cũng nhắc đi nhắc lại là chỉ khi có việc gấp mới liên lạc với anh. Đối với các tài liệu cần ký, anh ra lệnh cho họ gửi chúng trực tiếp đến dinh thự của gia đình Thanahirunkan và ký vào buổi tối, vì hôm nay anh đã nghĩ đến việc đưa Salin đến đó qua đêm.
" Anh chưa bao giờ nghĩ rằng đi cùng bạn trai của mình là lãng phí thời gian. Anh rất vui khi làm điều đó và anh muốn sẽ đi cùng em như thế này đến hết cuộc đời" anh trả lời, trong khi bàn tay dày của mình nhẹ nhàng xoa xoa tóc với cậu với một tình yêu.
" Cẩn thận, có người có thể nhìn thấy chúng ta." một bàn tay nhỏ bé nắm lấy bàn tay to lớn của kẻ cứng đầu và với vẻ nghiêm túc gửi cho anh một lời trách mắng.
" Anh là chủ tịch công ty, anh không thể hành động như vậy. Bây giờ anh là Khun Suriyen, không phải P'Sun, Lin sẽ phàn nàn cho đến khi tai anh tê liệt."
" Đừng bĩu môi, bé ngoan của anh. Hôm nay Nu Lin nhất định phải cười thật tươi, mới có thể hoàn thành xuất sắc tác phẩm." Suriyen cố tỏ ra dễ thương phòng khi tâm trạng người đối diện không vui.
Có một điều mà Suriyen rất thích ở Salin, đó là trách nhiệm, dù là việc nhỏ hay việc lớn, chàng trai nhỏ bé sẽ luôn cống hiến hết mình và đó cũng là điều khiến anh càng ấn tượng hơn về người yêu của mình.
" Chúng ta vào trong thôi. Mọi người chắc đã đợi lâu rồi."
Suriyen gật đầu đáp lại, trước khi quay lại và mở cửa sau và lấy một chiếc túi để chụp ảnh. Chiếc túi đựng quần áo mà lẽ ra cậu phải mặc hôm nay và đó cũng là thứ mà cậu đã gửi đi giặt vào đêm hôm trước và đã được chuyển gấp đến căn hộ.
Hôm qua, sau khi hoàn thành nhiệm vụ nóng bỏng đó. Vị chủ tịch trẻ tuổi là người đã thu thập tất cả quần áo, anh tự mình mặc cho người đàn ông nhỏ bé bộ quần áo nguyên bản của cậu và nhanh chóng gói quần áo bẩn để mang đến chung cư và giao cho dịch vụ giặt ủi để giặt. Khiến chúng trở nên hoàn hảo, như ở trạng thái ban đầu.
" Thật tốt, hôm qua anh không có lỗ mãng như vậy, nếu không bộ trang phục chụp ảnh đã không tồn tại đến bây giờ," Suriyen trêu chọc, ghé vào tai cậu thì thầm,
" Nhân tiện, anh có thể lấy một hai cái được không? Lần này thì nhiều hiệp? Buổi tối? "
" Đừng suy nghĩ lung tung nữa, bởi vì mỗi lần P'Sun nói như vậy, luôn luôn kéo dài hơn ba hiệp."
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRANS) Sunsetxvibes
Fanfiction❌❌Truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả nên mong mấy bạn thông cảm đừng đem đi đâu🙏🙏 Tác giả: Rosesarin Nội dung: 25 chương + 4 chương ngoại truyện " Vào ngày đầu tiên thực tập của Salin, cậu không biết phải cắm mặt vào đâu. Ai có thể ngờ...