Chương đặc biệt 4 🔞

1.5K 17 0
                                    


Mùi mồ hôi lẫn mùi tinh dịch thoang thoảng khắp căn phòng nằm trên tầng cao nhất của một khách sạn sang trọng ngay trung tâm đảo Hồng Kông cùng với những tiếng rên rỉ sung sướng sung sướng vang lên hòa quyện. Hai cơ thể trần truồng chuyển động với sự mềm mại và hoang dại cùng nhau. Đôi chân trắng nõn của cơ thể mỏng manh được nâng lên để cho thành viên cương cứng kia có thể lọt vào lỗ nhỏ dâm đãng một cách hoàn hảo và cứ thế tiếp tục đung đưa mạnh mẽ.

" Aaaah! Không... dừng lại... Ah ah ah. Đau bụng quá."

Một bàn tay nhỏ bé nắm lấy và siết chặt tấm khăn trải giường để giải phóng cảm giác ngứa ran. Khuôn mặt ngọt ngào vươn lên rên rỉ đón nhận chiếc lưỡi nóng hổi liếm láp chiếc cổ trắng nõn như khát khao cậu.

" Cái lỗ của Lin hẹp đến mức khiến anh phát điên."

Nói rồi anh đẩy hông và đâm mạnh thành viên to lớn của mình vào lỗ nhỏ cho đến khi chạm đến điểm ngọt ngào và đưa tay vuốt ve vùng bụng dưới của đối phương để tăng ma sát.

" Aaah,........ chân của em. Bây giờ em muốn cưỡi Daddy."

Chàng trai ngọt ngào nói với nụ cười mím chặt môi với đôi mắt ngấn lệ. Sau khi van xin, chính cậu bắt đầu cưỡi người kia và xoay cái lỗ nhỏ của mình lên trên thành viên nóng bỏng của anh, dương vật dày đặc nóng đến mức người trên đau đớn tột cùng.

" A, lỗ của em chặt quá. .....Daddy chặt quá,..... em đau quá."

Cái miệng nhỏ phát ra một tiếng thở dài nặng nề. Cậu cố gắng di chuyển cơ thể, nhưng không thể , vì vậy cậu từ từ tiếp tục các động tác. Một bàn tay to lớn di chuyển đến thành viên nhỏ bé của cậu và bắt đầu vuốt ve nó cho đến khi dòng nước trắng đục chảy ra từ lỗ nhỏ trên đầu của dương vật đang sưng lên.

" Anh đã quá kích động, ... thực xin lỗi,   bé cưng."

Mông mạnh mẽ được nâng lên để cải thiện những va chạm mạnh và ngay lập tức cậu bé ngọt ngào tròn xoe mắt sung sướng. Đang sung sướng đón nhận những cú dập dồn dập từ người to con thì bất ngờ anh rút thành viên của mình ra khỏi cái lỗ dâm đãng để lại cậu bé ngọt ngào há hốc mồm.

Khi anh trượt ra trượt vào, bàn tay to lớn trượt lên bóp lấy bộ ngực hồng hào, mềm mại của cậu. Vì vậy, anh tiếp tục chà xát các đầu ngón tay của mình để véo chúng và để lại cho chúng một màu hồng ngọc rực rỡ.

" Aa.......aah! Em chịu không nổi,...... em sắp bắn ra rồi,........ aaaah"

Khuôn mặt ngọt ngào thở hổn hển vì phấn khích khi nó bật ra khỏi miệng người đàn ông đang mút nhanh hơn. Cái miệng nóng bỏng đột ngột dừng lại trước khi một dòng tinh dịch tràn ra từ lỗ nhỏ lấp đầy khoang miệng ấm áp của người đàn ông to lớn.

" Này, đừng nuốt nó, hãy nhổ nó ra,"

Salin cảnh báo, đôi chân mảnh khảnh run rẩy của cậu khuỵu xuống trước mặt người đàn ông to lớn. Suriyen rút miệng ra khỏi cây gậy của cậu bé để ngắm nhìn kiệt tác của mình trước khi từ từ thè lưỡi quét sạch thứ nước trắng đục tràn ra khỏi mép nuốt từng ngụm cuối cùng xuống cổ họng.

( TRANS) SunsetxvibesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ