Nỗi đau của niềm tin
————————————-Bầu không khí trong văn phòng chủ tịch công ty rất bình lặng, Salin ngồi yên như búp bê sứ vì gần như không dám động đậy. Đôi mắt đẹp ngọt ngào của cậu nhìn chằm chằm xung quanh cậu trong văn phòng, các đồ vật được trang trí bằng những đồ dùng loại đá quý. Khi cậu nhìn xung quanh xong, đôi mắt ngọt ngào lại tập trung vào khuôn mặt của người đàn ông xinh đẹp trước mặt mình.
" Trên mặt tôi có dính gì à?" Suriyen hỏi, mắt vẫn tập trung vào đống tài liệu đang xem xét.
"Uh..... không", chàng trai có đôi mắt đẹp cụp mắt xuống nhìn bàn tay ướt đẫm mồ hôi của chính mình.
Dù nhiệt độ trong phòng dưới ba mươi độ, nhưng sự phấn khích xen lẫn lo lắng của Salin khiến cậu toát mồ hôi, những hạt mồ hôi kết tinh lấp lánh trên làn da trắng hồng.
"Sau đó, cậu có thể ngừng tìm kiếm." Chủ tịch nói nhìn người trước mặt rồi lập tức cúi người tiếp tục xem tài liệu.
Nếu người nhỏ bé trước mặt cứ nhìn anh như vậy, anh khó có hy vọng xem xong tài liệu. Bởi vì, anh đã đọc gần ba phút nhưng chỉ mới đọc xong một câu.
" Tôi không thể tập trung được" Shia! Tôi chỉ muốn đến gần hơn và hít hà hương thơm tuyệt vời trên chiếc cổ trắng thanh tú của em ấy."
" Khun Suriyan" Salin không có ý định làm gián đoạn công việc của ông chủ, nhưng vô số suy nghĩ hỗn loạn đang quấy rầy tâm trí cậu, khiến cậu cảm thấy khá khó chịu.
" Sao vậy?" Suriyen trả lời, đặt chiếc bút trong tay lên bàn và tò mò nhìn người nhỏ trước mặt.
" Chúng ta đã từng gặp nhau ở đâu chưa?"
Salin chắc chắn đến chín mươi phần trăm rằng người đàn ông trước mặt mình chính là người mà cậu đã ngủ cùng đêm hôm trước. Nhưng mười phần trăm còn lại được dành để che mặt cậu khỏi những vết nứt vì xấu hổ, bởi vì có thể anh không phải là 'Khun Daddy', người đàn ông đã khiến cậu rên rỉ trên giường cả đêm, mà có thể là một người trông rất giống anh ấy.
" Bạn muốn một câu trả lời, làm thế nào...... Nong Lin"
" Anh!" Cậu bé ngọt ngào mở to mắt, không thể tin vào tai mình.
Tốt! Mười phần trăm mà cậu đã dành cho sự nghi ngờ sẽ tự động được chuyển trở lại chín mươi phần trăm.
Suriyen, nhìn thấy người nhỏ bé đang ngạc nhiên trước câu trả lời của mình, đã đứng dậy khỏi ghế tiến lại gần cậu, đặt tay lên tay vịn của chiếc ghế dành cho khách, ôm lấy người nhỏ bé và mỉm cười thân thiện trước khi nói.
" Yeah. Sunsetxvibes là tên tài khoản hẹn hò của tôi và tôi là người đã ở bên em cả đêm."
" Lin có thể nhấn nút xóa ngay bây giờ không? shiaa"
" Tại sao anh nói với em là anh làm việc trong một văn phòng?" Cậu bé ngọt ngào hỏi nhẹ nhàng khi nhìn lên người đàn ông, vì người đàn ông to lớn đã từ chối nói cho cậu biết sự thật ngay từ đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRANS) Sunsetxvibes
Fanfiction❌❌Truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả nên mong mấy bạn thông cảm đừng đem đi đâu🙏🙏 Tác giả: Rosesarin Nội dung: 25 chương + 4 chương ngoại truyện " Vào ngày đầu tiên thực tập của Salin, cậu không biết phải cắm mặt vào đâu. Ai có thể ngờ...