Những ly thủy tinh trong suốt với màu hồng sữa ngọt ngào được để trên bàn của ba thực tập sinh khiến người chủ bàn vừa đến ngơ ngác nhìn nhau." Ai mua vậy?"
" Tôi nghi ngờ đó chắc chắn là cùng một người!!!"
" Thấy cậu thích uống sữa hồng, họ cũng mua cho cậu luôn," Yotha lẩm bẩm và ngay sau đó nhìn vào mảnh giấy ghi chú để lại trên màn hình máy tính của Salin.
[ Uống hết đi, như vậy bạn sẽ có nhiều năng lượng để làm việc. Phi Prim ]
" Nếu chúng ta uống sữa đó hàng ngày. Sau khi kết thúc thực tập, chúng ta sẽ phải đến thẳng bác sĩ, vì chúng ta sẽ mắc bệnh tiểu đường", Pimnahat đùa, dù trong lòng không khỏi nghi ngờ.
" Đồ miễn phí, ăn thôi" Yotha nói và lấy một ly sữa có đường để uống.
" Ngọt quá!"
" Mày không thấy nó lạ hay sao?"
Pimnahat cau mày như đang suy nghĩ điều gì đó. Khi một bàn tay nhỏ bé với lấy chiếc ly của cậu để nhìn kỹ hơn, nhưng không có gì bất thường. Anh thử mở chiếc nắp nhựa và hít hà mùi hương như thể chính mình là một chuyên gia.
" Mùi thơm quá," anh thì thầm.
" Xem quá nhiều phim điện ảnh và phim truyền hình thật điên rồi." Yotha bực bội tát vào trán người bạn xinh đẹp.
" Ôi! Đau quá. Tao chỉ hơi nghi ngờ P' thôi." lấy tay xoa trán một chút nghi ngờ tình hình.
" Làm sao có thể đúng không? "
Salin nghĩ tới đây, không khỏi nghĩ tới mấy ngày trước chuyện. Đó là giờ ăn trưa và ba người bạn thân nhất đi ăn ở nhà hàng đối diện công ty như thường lệ. Ngay khi cậu chuẩn bị băng qua đường, đôi mắt của Yotha lướt đi, khi anh ta nhìn thấy Primalda đang đứng đó tuyệt vọng nhìn họ trước khi cô ấy quét qua tất cả bằng ánh mắt của mình.
" Cứ uống đi rồi chúng ta cùng làm thôi." Salin nói với bạn bè của mình trước khi họ đi xa hơn.
Salin ngồi trên ghế trong tư thế cúi thấp, hai tay vươn ra khi cậu ấn mở màn hình máy tính trước khi di chuyển để chạm vào con chuột. Đột nhiên, đôi mắt đẹp của cậu nhìn thấy ngày tháng ở góc bên phải và nhận ra rằng một điều gì đó quan trọng sắp xảy ra.
" Tối nay Lin sẽ ở phòng thiết kế làm một chút công việc, cách ngày thi đấu còn chưa đến một tháng, chỉ sợ không kịp."
Lễ hội trang sức và đá quý quốc tế sẽ được tổ chức vào cuối tháng tới. Nhưng hiện tại đội ngũ tại Công ty Soul Jewelry mới bắt đầu quá trình viết và nếu không hành động ngay từ hôm nay, tương lai cậu mơ ước được làm việc ở đây chắc chắn sẽ chấm dứt.
" Mày chỉ cần làm điều đó. Nhưng tao có thể không ở đây lâu, tao có một cuộc hẹn." Pimnahat cười gượng.
" Bạn của Lin đã bán hết rồi,."
" Các bạn đừng suy nghĩ lung tung nữa. Chỉ là tiêm Botox thôi nên các bạn không có lý do gì để nghi ngờ cả. Dạo này khô lắm, da mình khô giòn đến nhăn nheo, tủi thân quá." Pimnaphat nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRANS) Sunsetxvibes
Fanfiction❌❌Truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả nên mong mấy bạn thông cảm đừng đem đi đâu🙏🙏 Tác giả: Rosesarin Nội dung: 25 chương + 4 chương ngoại truyện " Vào ngày đầu tiên thực tập của Salin, cậu không biết phải cắm mặt vào đâu. Ai có thể ngờ...