Chương 23

442 12 1
                                    


Giọng hát của các nghệ sĩ nam và nữ của lễ hội trang sức quốc tế đã thu hút sự chú ý của các khách mời danh dự của sự kiện. Mọi người đều hướng sự chú ý về phía trước sân khấu trung tâm vì chỉ còn một thời gian ngắn nữa là thời khắc tốt lành sẽ đến, vị trí đầu tiên của cuộc thi thiết kế sẽ được công bố, người sẽ nhận được giải thưởng chính trị giá một triệu baht, ngoài ra còn có vé máy bay.đến thăm nhà máy cắt kim cương chính tại London, Anh.

"Vui quá," Yotha nói khi ba người họ ngồi ở phía trước sân khấu với hơn ba mươi đội đang chờ quyết định cuối cùng của bốn vị ban giám khảo.

"Nếu làm được, đó sẽ là phần thưởng lớn của cuộc đời chúng ta. Còn nếu không, chúng ta cũng không phải hối tiếc điều gì và hãy coi mọi thứ là một trải nghiệm tuyệt vời. Ít nhất chúng ta đã làm tốt nhất có thể" Pimnaphat động viên hai người bạn của mình.

"Mọi người chú ý, quyết định cuối cùng của ban giám khảo đã đến trong tay tôi rồi đây."

Một người phụ nữ mảnh khảnh mặc một chiếc váy đen thêu kim cương và trên cổ đeo một chiếc vòng ngọc lục bảo tuyệt đẹp, với khuôn mặt tươi cười, cô giao tiếp ngọt ngào với các vị khách. Ánh đèn trong hội trường dần mờ đi, chỉ còn lại ánh sáng của màn hình LED khổng lồ ở giữa sân khấu. Đó là một khoảng thời gian thú vị đến nỗi đội nào ngồi chờ cũng ướt mồ hôi tay. Salin chỉ có thể hy vọng rằng đội của mình sẽ giành chiến thắng trong cuộc thi. Nhạc lớn bắt đầu vang lên để khuyến khích những người tham gia, Yotha siết chặt tay hai người bạn thân của mình, đồng thời run rẩy với đôi chân của mình. Đột nhiên, hình ảnh của thiết kế trang sức giành vị trí thứ ba xuất hiện trên màn hình khổng lồ.

"Không phải của chúng ta"

 Pimnaphat buồn bã nói, đôi mắt xinh đẹp của anh ấy nhìn vào hình ảnh chiếc vòng cổ có thiết kế hoa văn đuôi công được kết nối với nhau để tạo thành một vòng tròn được trang trí bằng ngọc lục bảo, ngọc bích và hoàng ngọc. Đội chiến thắng đã reo hò cổ vũ, sau đó đứng dậy và bước lên sân khấu nhận giải cùng với việc nhắc đến nguồn cảm hứng sáng tác tác phẩm đó.

"Tôi muốn có một chút thời gian để nói về nguồn cảm hứng của mình."

Một tay người đẹp mảnh khảnh nắm chặt tay bạn thân Pimnaphat. Ngay sau đó, thông báo vị trí thứ hai vang lên, hình ảnh của thiết kế chiến thắng dần dần xuất hiện trên màn hình. Tất nhiên, đó không phải là đội của Salin.

"Nó không còn là của chúng ta nữa." Lần này đến lượt Salin nói, vì cậu ấy không ngờ rằng họ sẽ giành được vị trí đầu tiên.

Tất cả các đội còn lại bây giờ đều là những chuyên gia trong khu vực, trong khi họ chẳng hơn gì ngoài việc là những thực tập sinh. Kinh nghiệm của họ vẫn còn ít so với những người đó. Những người đã làm việc trong ngành này ít nhất mười năm. Nhưng không phải lúc nào cũng như vậy...

Bởi vì hình ảnh bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh rộng vào thời điểm này là hình ảnh chiếc vòng cổ được thiết kế hình con rắn, thuộc về Công ty Trang sức Soul và tất nhiên, đó là vị trí số một của lễ hội trang sức quốc tế lần này.

( TRANS) SunsetxvibesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ