Xe hàng di chuyển về phía trước với sự thúc đẩy của chủ tịch Soul Jewelry, khi anh mua hàng tạp hóa ở siêu thị cạnh chung cư của cậu bé ngọt ngào, người đang không ngừng nhặt và ném đồ vào xe đẩy.
" Cái đó. Mua nhiều như vậy, một mình em ăn hết sao?" Suriyen hỏi với đôi mắt sắc lẹm khi nhìn cậu bé ngọt ngào với đôi bàn tay thon thả đặt đậu phụ và quả trứng lên xe đẩy.
" Ai nói Lin sẽ ăn một mình? Lin sẽ chuẩn bị bữa tối cho anh. Chúng ta sẽ ăn tối cùng nhau."
Salin cười thật tươi trước khi đi về phía khu vực rau quả tươi, bỏ lại chủ tịch phía sau đang đắm đuối nhìn người bạn trai ngọt ngào của mình, người thật dễ thương.
" Vậy hôm nay bạn sẽ làm thực đơn gì cho Daddy ăn đây?"
" Em sẽ làm món đậu phụ và trứng. Nấm xào cùng với món súp sụn sườn cay." Salin đáp khi cúi đầu xuống và tiếp tục chọn rau tươi.
Ngoài kỹ năng thiết kế đồ trang sức tuyệt vời, kỹ năng nấu nướng của Salin cũng không ai sánh kịp. Có thể nói, đẳng cấp của các vị thần không so sánh được chút nào với tay nghề đủ tầm của một đầu bếp 5 sao Michelin. Tất nhiên, cậu đã được học nấu ăn từ năm bảy tuổi, vì vậy cậu nấu ăn khá giỏi.
" Trong phòng của mình còn thiếu cái gì không ta..." Chàng trai ngọt ngào nhìn đồ vật đã được xếp chồng lên xe đẩy, trong khi đôi môi đang mím chặt suy nghĩ một cách chu đáo, giống như một người đang lo lắng.
" Em có nhớ ai không?" Suriyen cúi xuống thì thầm vào tai nhỏ.
" Ồ! Vì vậy, anh nghi ngờ rằng Lin sẽ phải tìm một người nào đó ở lạ để làm bạn của anh bây giờ."
" Có thể là Sunset?"
" Chà! Anh muốn chuyển đến một căn phòng mà anh sẽ không phải trả bất kỳ hóa đơn điện nước nào. Nhưng sau đó, anh sẽ phải trả chi phí thức ăn hoặc không có thỏa thuận nào."
" Nong Lin, Sunset là bạn của Lin."
" Nhưng có nói rằng Lin ăn nhiều không?"
" Anh đánh em nhiều đấy... Sáng nay anh còn chưa thu dọn đồ đạc, đang tính ở chung mà không biết lấy đâu ra tiền mà mua nhiều đồ ăn cho con mèo hung dữ này thế đây." ,
" Ai lại hung dữ như vậy."
Suriyen vừa nói vừa đưa tay lên chải mái tóc bông xù của cậu, trước khi dùng chóp mũi ấn củ hành xuống nhưng cậu phải dừng lại. Anh dừng lại vì bị hành vi của người đẹp làm cho xịu mặt.
" Hả? "
Đáng buồn là vẫn không có lời nào thoát ra khỏi miệng. Suriyen phủ nhận điều đó.
" Khun Daddy nói rằng Lin ăn rất nhiều."
" A... Anh nói em vừa mới ăn không phải nói em ăn nhiều."
" Phải, em ăn nhiều và em sẽ béo. Khi Lin béo, Khun Daddy sẽ không còn yêu Lin nữa." Salin nhìn chằm chằm vào anh, khiến khuôn mặt anh ta trở nên sắc sảo và tái nhợt hơn, buồn bã như một con gà luộc theo năm tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRANS) Sunsetxvibes
Fanfic❌❌Truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả nên mong mấy bạn thông cảm đừng đem đi đâu🙏🙏 Tác giả: Rosesarin Nội dung: 25 chương + 4 chương ngoại truyện " Vào ngày đầu tiên thực tập của Salin, cậu không biết phải cắm mặt vào đâu. Ai có thể ngờ...