Chương 19

441 14 1
                                    




Đôi mắt nâu nhạt của người đàn ông nhỏ bé lướt qua lướt lại một hình ảnh trên màn hình máy tính xách tay của mình. Bàn tay gầy guộc của cậu cầm chiếc bút chì mà cậu đã dùng để vẽ bức tranh đó. Hình ảnh mà Salin định vẽ là chiếc vòng cổ con rắn mà cậu đã nhìn thấy trong giấc mơ của mình. Chiếc vòng cổ của Sirarin Thewi được tạo ra để giao cho... Phaya Suriyen, trong buổi lễ đính hôn giữa hai gia đình Naga. Chiếc vòng cổ đó giống như một sợi dây hình con rắn nên tô điểm cho chiếc cổ xinh đẹp.

" Đẹp quá em yêu."

Giọng nói trầm ấm của Suriyen vang lên trước khi một thân hình vạm vỡ trong bộ đồ ngủ sa tanh lấp lánh bước đến và ngồi xuống chiếc ghế sofa da phía sau người đàn ông nhỏ bé. Hôm nay, cả anh và Salin đều mệt mỏi vì các cuộc họp khác nhau mà họ phải tham dự để chuẩn bị cho cuộc thi suốt cả ngày. Khi họ về đến chung cư, vị chủ tịch trẻ phải nhận một cuộc gọi khẩn cấp. Người gọi là một người quan trọng, vì vậy bữa tối của anh phải bị gián đoạn, dẫn đến việc người đàn ông nhỏ bé ngồi ăn một mình. Sau đó, cậu vội vã đi tắm và tiếp tục làm việc trong phòng khách. Cậu phải hành động thật nhanh để có thể gửi bản thiết kế cho bộ phận sản xuất trước thứ Sáu tới. Đó là trong hai ngày tới.

"Cám ơn."

Người nhỏ ngồi dưới đất quay đầu lại, nở một nụ cười ngọt ngào cảm ơn. Nhưng chủ tịch vẫn luôn thừa cơ hội không bỏ qua mà hôn lên đôi môi mềm mại của cậu.

" Chiếc vòng cổ này là chiếc vòng cổ mà em sẽ gửi đến cuộc thi phải không?" Suriyen hỏi, ngưỡng mộ thiết kế tuyệt đẹp.

"Vâng," người đàn ông nhỏ bé gật đầu đồng ý.

"Đây là chiếc vòng cổ mà em sẽ gửi."

Salin dự định gửi thiết kế đó tới cuộc thi mà cậu sẽ tham gia, sau đó chiếc vòng cổ đó sẽ được trao cho Phaya Suriyen theo nguyện vọng của Sirarin Thewi. Nhưng cậu không biết phải làm sao trao chiếc vòng cổ quý giá đó cho Sirarin để cô có thể trao nó cho người đàn ông yêu dấu của mình, để cậu có thể giúp cô giải thoát khỏi cạm bẫy của nghiệp chướng.

"Phi Sun, khi cuộc thi kết thúc. Lin muốn mua chiếc vòng cổ, em có thể làm điều đó không?" Salin hỏi.

Với thời gian hạn chế, Salin đã chọn thiết kế chiếc vòng cổ mà cậu có trong đầu để tham gia cuộc thi thiết kế, bởi vì bây giờ hình ảnh duy nhất cậu lưu giữ trong đầu là chiếc vòng cổ của Sirarin Thewi trong cõi mơ của mình. Trí tưởng tượng của cậu đã bị chặn cho đến khi cậu không thể tạo ra bất kỳ tác phẩm nào khác.

" Tại sao em muốn mua nó?"

"Đó là..." Salin sửng sốt.

" Em có điều gì phiền lòng không? Em có thể nói cho daddy biết mọi chuyện, bé ngoan của daddy."

Suriyen giơ bàn tay dày đặt lên mái tóc mềm mại của cậu bé ngọt ngào và vuốt nhẹ.

" Phi Sun, Lin có thể giải thích điều đó không? Em có điều muốn nói với anh."

Salin nói trong khi cậu quay mặt về phía mình người yêu.

" Ừm được chứ." Suriyen mỉm cười và gật đầu.

( TRANS) SunsetxvibesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ