Viên hồng ngọc đỏ
———————————-Một làn gió lạnh từ máy lạnh của căn phòng trong một khách sạn sang trọng năm sao phả xuống cơ thể trần truồng của hai con người đang ôm nhau nằm trên chiếc giường lớn sau những hoạt động căng thẳng.
Sau ngày đầu tiên đi làm, Suriyen đảm nhận vai trò tài xế cho Salin, người đã quay trở lại căn hộ của mình để lấy hành lý, vì anh đã sắp xếp đặt vé máy bay và đưa cậu bé đến Hồng Kông.
[ Brrrrrrrr ]
Điện thoại của người đàn ông nhỏ bé rung lên nên cậu chộp lấy nó để đọc tin nhắn đến, trong khi ở phía dưới cậu vẫn bị thành viên to lớn của chủ tịch đâm mạnh vào.
" Auu....... Khun Daddy............ bình tĩnh,....... aaa." Cái miệng nhỏ nhắn rên rỉ cầu xin, trong khi đôi bàn tay khẳng khiu cố gắng bấm bàn phím và trả lời câu hỏi của hai người bạn thân.
"Ah...em thật xinh đẹp, cục cưng. Nhưng nếu anh tô thêm một chút màu sắc thì em sẽ còn xinh hơn bây giờ."
Suriyen nắm lấy đôi mắt cá chân mảnh khảnh của cậu, nâng chúng lên vai cậu khi anh ấn những nụ hôn nhẹ nhàng từ mu bàn chân dọc theo làn da mềm mại, mịn màng đến vùng bụng phẳng lì và lên đến núm vú, để lại dấu vết màu hồng trên đó. Gây ra cảm giác ngứa ran khắp cơ thể của người đàn ông nhỏ bé đang quằn quại vì khoái cảm dâm đãng.
"Aaaaa, Daddy... aaa... aaaah" cái mông tròn trịa tiếp tục bị thành viên to lớn đâm mạnh vào, nhấn mạnh điểm khoái cảm của tiểu huyệt,
"Trả lời xong chưa?" Một giọng nói u ám hỏi, nhìn màn hình điện thoại của người nhỏ bé một cách thô lỗ.
" Umh,........ vẫn còn!.....ưmm... Sâu quá, .........aaah."
Salin cau mày, vì cậu vừa đau vừa phấn khích khi Suriyen thúc mạnh vào tiểu huyệt chật hẹp của mình. Suriyen cúi xuống, bao phủ toàn bộ cơ thể mỏng manh của người đàn ông nhỏ bé để tiếp tục đâm mạnh thành viên của mình vào cái lỗ màu hồng tuyệt đẹp này.
"Aaaah! Chụp hình anh đi, một tấm ảnh mặt nóng bỏng của Daddy khi anh chơi em. Anh muốn em chụp một tấm ảnh đẹp về Daddy như thế này."
Cái eo cường tráng liên tục nện điên cuồng vào cái lỗ cho đến khi hai mép thịt nhô ra thụt vào.
"Aah, aaaah, aaaah, aaaah... Em không thể làm được, em sắp thoát bắn ra rồi... aaaah."
Cậu bé ngọt ngào trả lời gần như bất tỉnh và nhắm mắt điều chỉnh cảm xúc.
"Chết tiệt! Làm cùng nhau nào vợ, aaaah!"
Suriyen đẩy nhanh nhịp chuyển động của lỗ nhỏ , đồng thời bàn tay to lớn cầm thành viên hồng nhạt xoa bóp lên xuống giúp con người nhỏ bé giải tỏa dục vọng thì bất ngờ dòng nước trắng đục từ đầu khấc tuôn ra tràn cả xuống bàn tay dày cộp.
" Đừng,... đừng liếm, nó bẩn lắm," Salin phản đối, nhưng không nhanh hơn cái lưỡi thô ráp của người đàn ông cao lớn đang nếm thứ nước tình yêu qua những ngón tay một cách quyến rũ và nuốt nó xuống cổ họng một cách thích thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRANS) Sunsetxvibes
Fanfiction❌❌Truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả nên mong mấy bạn thông cảm đừng đem đi đâu🙏🙏 Tác giả: Rosesarin Nội dung: 25 chương + 4 chương ngoại truyện " Vào ngày đầu tiên thực tập của Salin, cậu không biết phải cắm mặt vào đâu. Ai có thể ngờ...