"Massage xả stress"
----------------------------------
Thô bạo lắm!!!!!!
Một đôi chân tuấn mỹ quỳ trên tấm thảm trước chiếc ghế bọc da đen tuyền ở văn phòng, vị chủ tịch trẻ tuổi cao lớn vạm vỡ của công ty trang sức Soul ngồi dựa vào lưng ghế vững chắc nhìn chằm chằm vào chú mèo con đầy khiêu khích.
" Ngậm bằng miệng của em, em muốn mút..." Mèo con cắn môi dưới nói.
Người đàn ông cao lớn tiếp tục chà xát bàn tay to lớn của mình lên khối thịt to lớn của mình dưới bộ đồ ngủ sa tanh sáng bóng cho đến khi nó ngày càng trở nên rõ ràng hơn.
"Cuối cùng anh sẽ đưa nó cho em."
Đôi môi anh đào khẽ cười. Đôi mắt sáng màu của cậu tiếp tục nhìn đăm đăm vào cái đũng quần trước mặt không biết đâu vào đâu rồi cậu rướn người lại gần hơn nữa vào giữa người của vị Chủ Tịch trẻ tuổi dùng chiếc lưỡi mảnh khảnh bắt đầu liếm dọc theo chiều dài cơ thể miếng thịt lớn từ gốc đến ngọn, khiến bộ đồ ngủ bằng lụa của người đàn ông vĩ đại thấm đẫm nước bọt nóng hổi của cậu.
" Lin ngoan. Bây giờ em liếm cây gậy thật của anh được chưa?"
Chủ tịch trẻ thì thầm, để chú mèo con dễ thương cởi chiếc quần pyjama của mình ra và để lộ thành viên to lớn bên trong ở giữa đôi chân dài của mình. Bàn tay thô to nắm lấy mép quần khẽ vén lên, lộ ra một ít cơ bắp bóng loáng tráng lệ cùng một thành viên to lớn ở giữa hai chân đang tư thế dựng đứng, trong chốc lát cái miệng mềm mại ấm áp kia không ngừng thưởng thức anh.
Không ngần ngại, một bàn tay mảnh khảnh nắm lấy thành viên khổng lồ trước mặt mình và bắt đầu trượt lên xuống từ từ trong khi xoa ngón tay cái tinh tế quanh lỗ nhỏ trên đỉnh đầu bóng loáng của thành viên lớn cho đến khi nó dính đầy những giọt nước trắng đục. .
" Nóng quá...nhìn này, tinh dịch của daddy bắt đầu dính vào tay con."
Nói xong, đầu lưỡi nóng bỏng đùa giỡn với lỗ nhỏ. Đôi mắt đen xinh đẹp tỏa sáng mãnh liệt, khi tinh dịch tràn ra từ cái miệng nhỏ nhắn quét quanh đỉnh đầu sáng bóng của anh rồi nuốt xuống cổ họng xinh đẹp đó, sau đó đôi môi mỏng đó mở rộng bao phủ hoàn toàn thành viên to lớn kia.
" Ưmm! "
Ngay lập tức, người đàn ông cao lớn bắt đầu nảy eo về phía cái miệng nhỏ nhắn nóng hỏi kia. Đôi môi ấm áp, mềm mại mở rộng ra trước khi cậu dùng bàn tay nhỏ nhắn của mình ấn vào cái đầu tròn của người yêu để đón nhận tất cả những gì to lớn của anh vào sâu trong cổ họng.
" Mẹ kiếp, cái miệng của em thật tuyệt."
Hai gò má trắng nõn bị tấn công dữ dội đỏ bừng, nước mắt trong veo đọng lại nơi khóe mắt khi cậu bắt đầu thở dốc và ngạt thở, nhưng dù nghẹt thở cậu vẫn không muốn dừng lại.
" Ưmm!.. Ư..."
Khi cái gậy sưng phồng bắt đầu nện mạnh hơn trước khi lòng bàn tay mềm mại đặt lên cặp đùi rắn chắc, mạnh mẽ cho thấy cậu không thể theo kịp nhịp đập của hông.
BẠN ĐANG ĐỌC
( TRANS) Sunsetxvibes
Fanfiction❌❌Truyện dịch chưa được sự đồng ý của tác giả nên mong mấy bạn thông cảm đừng đem đi đâu🙏🙏 Tác giả: Rosesarin Nội dung: 25 chương + 4 chương ngoại truyện " Vào ngày đầu tiên thực tập của Salin, cậu không biết phải cắm mặt vào đâu. Ai có thể ngờ...