Chương 10

693 12 0
                                    

       Tourmaline - Tình yêu đích thực 

--------------------------------

Hoa Kannika trắng tỏa hương thơm ngào ngạt quyến rũ, không khác gì khuôn mặt tuấn tú của một chàng trai trẻ. Chàng trai trẻ thuộc gia tộc Kanha Kotama đang ngồi với vẻ mặt vui vẻ dưới bóng cây lớn cạnh một cái ao lớn và trên tay là một chiếc vòng tay bằng vàng được trang trí bằng những viên đá quý màu xanh lá cây sáng lấp lánh.

 " Cha"

 Bàn tay thon thả nhanh thoăn thoắt nhét chiếc vòng vào trong áo rồi nhiệt tình đứng dậy chào người đàn ông. Mặc dù cha cô không phải là người Naga nhưng khi Sirarin Thewi sinh ra đã là người Naga  giống như gia đình của mẹ mình.

 ( PS:  Naga là một vị thần hay một sinh vật có hình dạng là rắn và có thể biến thành người được thấy trong truyền thống văn hóa Hindu và sau đó rất phổ biến trong Phật giáo và trong nghệ thuật tạo hình Phật giáo ở hầu hết các quốc gia châu Á. Sau khi một vị thần Naga tốt bụng đã bảo vệ Đức Phật trong khi Ngài đang ngồi thiền bằng cách quấn quanh người của ngài và với bảy cái đầu của mình, ông đã che phủ hoàn toàn bảo vệ đức phật trước cơn bão lớn.)

 " Ngươi giấu cái gì trong quần áo?" Người cha nhìn chằm chằm vào vị trí mà người tí hon cất giấu những viên ngọc quý. 

 "  Con...... . " Cô gái ngọt ngào mím chặt môi đỏ mọng, không dám trả lời, sau đó cô chọn cách hạ thấp ánh mắt của mình để quan sát cỏ xanh.

 " Ngươi đúng là giống mẹ ngươi. Chỉ toàn làm những chuyện hèn hạ độc ác." Phaya Warasin lắc đầu giận dữ.

 Ngày hôm trước, một người bảo vệ đã báo cho ông biết rằng Sirarin Thewi đã bí mật chui sâu vào bên trong Cung điện để gặp Faya Suriyen, người trị vì tiếp theo của địa ngục. Đồng thời con gái út của ông là Sasikarn Devi cũng đã hứa hôn với Phaya Worasin. . 

" Tại sao cha luôn nói mẹ như vậy?" Sirarin biết rõ rằng cha luôn ghét cô. 

Mẹ cô tan xương nát thịt vì cha đã ép cưới mẹ để củng cố quyền lực mặc dù cha đã có nhân tình.

 " Vậy để ta suy nghĩ xem , ta có thể nghĩ gì về một người phụ nữ chuyên dùng tà thuật để hại người, liệu có tình yêu nào như thế không?"

 " Mẹ không phải như những gì cha buộc tội." Sirarin bênh vực mẹ mình. 

 " Này! Nhớ giữ lấy đầu Sirarin của ngươi thật kỹ, bởi vì Faya Suriyen là vị hôn phu của em gái ngươi -  Sasikorn. Đừng nghĩ đến việc dành nó, nếu không ta sẽ tự mình ngăn cản ngươi."

 " Cha..." cô gái gầy gò run rẩy, siết chặt đôi bàn tay gầy guộc của mình.

 Kể từ khi rời khỏi bụng mẹ để nhìn thế giới, cô chỉ cảm thấy đau đớn. Cô không còn nhận được tình yêu thương từ bất cứ ai, kể cả từ cha của mình, người đã nói cô là con gái của một người phụ nữ hèn hạ, kẻ đã giết người tình của cha trong máu lạnh. 

 " Đừng để ta biết ngươi lại trốn ra ngoài cung, nếu không, ta sẽ phá hủy hết thảy những gì ngươi yêu thích." Phaya Warasin nói một cách dứt khoát, trước khi quay người chuẩn bị quay về biệt thự. 

( TRANS) SunsetxvibesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ