Kabanata 11

570 26 17
                                    

Please be vigilant of sudden switches in point of view from first person to third person and back to first person.

Kabanata 11

Little boy

Nasa kwarto na kami ni Syllvester ngayon. He just carried me and then took the wheelchair from downstairs.

Nakasandal lang din ang ulo ko ngayon sa headboard. Para namang bedridden akong matanda na may nakakalubhang sakit nito.

Napalingon ako sa kabilang side dahil bumukas ang pintuan ng kwarto.

May dala-dala itong ice balls at dry tissues.

"Masakit pa?" tanong niya.

Kinuha ko naman ang isang unan at ipinatong sa hita ko. "Medyo... mahapdi pero kaya ko naman,"

"I brought these ice balls and tissues to help with your vaginal laceration. How are you feeling?" kalmado lang nitong sambit.

Hindi ko kaagad na proseso ang ibig niyang sabihin.

"Let me see," umupo ito sa kama malapit sa pwesto ko at inilapag ang nilagyan niya ng ice balls at tissue.

"Ang alin?" anong titingnan niya?

"I'll check your," ngumuso siya sa ibabang bahagi ng katawan ko, "Kung may napunit." hinawakan niya ang unan na nakatakip sa hita ko at kinuha iyon.

Laglag panga akong nakatitig sa kaniya.

"Seryuso ka ba? Nagpapaniwala ka naman dun kay Wenchi."

"He's a Doctor, Yureev."

"Doctor pero ikaw nagpapaka doctor sa'kin."

"Kasi asawa mo'ko. Manyak 'yun baka kung ano pa gawin sa'yo."

"At ikaw wala? wala kang gagawing kamanyakan?"

"Meron."

"Ako titingin kung may napunit sa'yo kasi ako may gawa nyan."

"Kung may bumaril sa'kin dapat ang gagamot sa'kin ay yung bumaril. Gano'n yon?"

Napakunot ang noo niya.

"I fucked you hard yesterday and I didn't control myself to dig my dick inside your pussy. So do you want other men to look in it instead of me? Your husband?" He's voice sounds irritated.

Bibig talaga nito, ayaw kumalma.

"Doctor nga sabi mas marunong 'yun kesa sa'yo."

Hindi nito pinansin ang sinabi ko at hinawakan ang boxer short na pinasuot niya kanina at dahan dahan niya 'yong hinubad.

Pinandilatan ko lang ito ng mata dahil sa ginagawa niya. "O-oy! Syllvester!"

"Sshh," kinukurot ko ngayon ang mga braso nya habang patuloy pa rin ito sa ginagawa.

"I will treat you,"

"Nah, siguraduhin mo lang na gagaling ako, pag ako nalumpo habang buhay mas pabigat ako sa buhay mo." pagmamaktol ko dito.

Ano ba takbo ng utak nito ngayon? 'no gagawin niya sa ice? Isusubo niya sa'kin tapos ayos na?

"This will hurt, so bear with it," hinawakan nito ang magkabilang tuhod ko at ito nanaman ang dahan-dahan nitong pinipiko at binukaka.

Hindi nalang ako umimik at ino-obserbahan nalang kung ano ang gagawin niya.

"Hoy... Syllv, nakakahiya." tinakpan ko kaagad ng dalawang kamay ang pagkababae ko dahil sa ginawa niya.

Ineffable Menace of Love (PDA Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon