Kabanata 8

531 25 26
                                    

Kabanata 8

Intoxicated

Syllvester slammed the door and looked around till he noticed his wife, who was seated where they had dined earlier, and she was clearly inebriated.

He approached her immediately and snatched the glass from her grasp, which only had a little vodka left in it, until he noticed the strewn bottles on the table.

Did she consume all of this?

Napaawang ang labi ni Syllvester nang makita niya ang kalagayan ng kaniyang asawa.

"Get out!" nilingon niya ang sekretaryo na nakasunod sa kaniya. Hindi na rin pumalag si Alexies at agad na umalis.

"S-Syllvester..." he looked at his wife with disbelief.

Kinuha niya ang Vodka na pinaghihinalaang nagpalasing pa lalo sa kaniyang asawa.

For God's sake! 83% alcohol, Yureev!

Napapikit na lang ang lalaki dahil sa galit. Ano ba ang naisip ng babaeng nasa harap niya na at laklakin ang isang bote ng Vodka.

He turned to look at his wife.

He looked down at her legs and noticed that she didn't have any panties, fortunately the sleeves of her polo shirt were long enough to somehow cover them.

He looked around the floor and saw the long skirt that she had actually taken off and her panties were already in a distance, it seemed that the woman had thrown them away.

Bigla na lang inangat ni Yureev ang kaniyang ulo kaya't siya ay halos mahulog sa kaniyang upuan. Mabuti na lang at agad na kumilos si Syllvester at agad na nahawakan ang bewang at ulo ng kaniyang asawa.

"Fuck!" mura naman ni Syllvester nang mahawakan niya si Yureev.

Kinuha niya ang mga braso ng babae at ipinulupot ito sa kaniyang leeg-madali niya lang itong nabuhat.

Kailangan niyang maiuwi agad ito. Hindi niya pwedeng patulugin ito sa spare room dito sa opisina dahil andito ang mga damuho niyang pinsan.

His wife's face was pressed against his neck as her hot breath hit his skin.

While carrying Yureev, he walked towards her long skirt that was on the floor and picked it up to cover the lower part of her body, which was slightly exposed as the sleeves of her polo shirt were lifted up.

Nang masigurado niya na maayos na natatakpan ang kaniyang asawa, pagalit niyang winakli ang pintuan ng kwartong iyon at lumakad nang malalaking hakbang patungo sa kaniyang mesa sa opisina upang kunin ang susi ng kaniyang sasakyan.

"Alexies! Prepare the private elevator!" sigaw ni Syllvester na ngayon ay galit na galit.

"Ah! Y-yes sir. Will do immediately." taranta pa itong napalabas sa opisina.

Nilingon niya naman ang mga barkada nitong ngayon ay tahimik na pinagmamasdan siya at pabalik-balik pa ang tingin sa babaeng nakapulupot ang mga binti at braso sa katawan niya.

"Sino sa inyo ang naglagay ng vodka doon sa mini bar?!" he yelled angrily.

"Luh! Ininum niya?" Innocently, Krym pointed at Yureev.

"I have no idea about that... wine nga lang nilalagay ko doon." Wenchi calmly placed both hands behind her head.

Hindi naman umimik si Vlusk na ngayon ay titig na titig sa babae.

Hindi niya masyadong nakikita ang mukha nito, ngunit may kaunting hibla ng buhok ang humawi dito.

"Who's that woman?"

Ineffable Menace of Love (PDA Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon