Please be vigilant of sudden switches in point of view from first person to third person and back to first person.
Kabanata 34
Ride n Drive
Binuksan niya ang passenger seat kaya nagtaka ako sa ginawa niya. Kanina lang ay siya naman ang nag drive papunta rito sa venue.
"Sino magd-drive, Syllv?" takang tanong ko sa kanya nang makaupo na ako.
"I called our driver," he simply replied at isinara ang pintuan sa banda ko.
Ilang saglit lang din ay bumukas ang kabilang side ng passenger seat pero hindi pa siya pumapasok. May kinausap muna ito sa harap ng drivers seat.
"Drive slowly," 'yon nalang ang narinig ko at pumasok na siya sa loob at tumabi sa akin.
Nagtataka akong pinagmasdan siya. Hinubad niya ang suot niyang upper coat at dahan-dahang tinanggal ang corset na suot niya at isinunod ang necktie. Ang natira nalang ay ang long black polo sleeves.
"Ba't ka naghuhubad?" patay malisya kong tanong. Hindi naman mapakali ang mga mata ko kaya kung saan-saan na ako tumitingin.
Umarko ang sulok ng labi niya. Parang nagsitaasan ang mga balahibo ko sa katawan. Tiningnan ko naman ang espasyu dito sa loob ng passenger seat.
"K-kaya ito ginamit natin kasi may balak ka no?" I stuttered. Stumbling over my words like a clumsy child learning to talk for the first time.
He slowly moved his body against mine as I took deep breaths, and I felt his warmth enveloping my body.
Dumistansya siya saglit at ngumisi, and I could smell the liquor he had been drinking earlier.
"I am not drunk, so I'm fully sober right now."
"I just want to feel your insides."
He cornered me to the edge of the seat. Kaya napasandal ako sa pintuan ng sasakyan, habang ang mga kamay ko naman ay parehong nakatabon sa bandang dibdib ko.
"Hindi ka ba... nagsasawa, Syllvester? Inaraw-araw mo na ako." depensa ko sa kanya dahil mas lumalapit ang mukha niya sa akin.
"Why would I ever get tired of my wife? I even prefer devouring you over the dishes you cook." his deep and husky voice sent shivers down my spine causing a flurry of goosebumps to rise on my skin.
"Kung naging ulam ka, mas masarap ka sa lahat ng ulam." dinilaan niya ang labi niya at malagkit ang mga tingin na pinupukol sa akin.
Ang manyak! Tapos gusto ko naman! Nagiging pokpok na talaga ako sa lalaking 'to.
"Lahat sayo'y masarap, Yureev." He sensually whispered in a low and alluring tone, sending shivers down my spine and igniting a fire of desire within me.
Umangat ang kamay niya at dumapo sa labi ko.
He leaned in closer, his hot breath tickling my ear as he whispered, "Your lips are so sweet, like honey from a flower." His hand moved from my waist to my chest, his fingers teasing my skin as he continued.
"Your breasts, they're like the most succulent fruit, ripe for my taking. I can never get enough of sucking and fondling them." he lightly squeezed them before his hand traveled down to my stomach.
BINABASA MO ANG
Ineffable Menace of Love (PDA Series #1)
RomanceStarted: June 1, 2023 Ended: Oct 13, 2023 Season 1 and 2 *** The man named Syllvester Alejandro Mc Chiavellan III is a well-known figure. He grew up in a wealthy family with significant connections in the underground economy. One fateful night, thei...