Seven- Love with bloodier

86 3 0
                                    



Maggy P.O.V

Isang lalaki ang agad na bumungad sa 'kin. May mga nagniningningan itong mga mata, matangos ang ilong at mapula ang labi. Nakasuot ito ng tuxedo na talaga namang bumagay sa kanyang pangangatawan.

Naaamoy ko rin ang mamahaling pabangong kanyang gamit. Ang Opera Prima by Bulgari.

"Let's go." He said with a sexy tone.

What the hell?!

Bumaba na ako sa kotse. He handed his right hand wirh me.

"Please, don't do that. I hate your voice." I rolled my eyes as I see him smirk.

"All you need to do is to chill. Also, don't forget to breathe." Natatawa niyang saad.

Sa inis ko'y naihampas ko sa kanya ang dala kong bag. What the hell is wrong with him?

Louiz Father and my Mom plan this. For the fu*king sake!

Nagsimula na kaming maglakad, at umakyat sa hagdanan. Pinagmasdan ko ang paligid. May mga bulaklak, saan kaman lumingon. May malalaki ring chandelier.

"Are you happy now, Louiz?" I ask him with sarcastic tone.

I wait him to reply, but the latter doesn't give any reply. Tsk.

Sinulyapan ko ang relos ay mag-aalas siyete na nang gabi. Here it is. We reach the climax of stair. I heared the rythm--the tone of silent night.

"Please, take a sit Maggy." He said.

Umupo naman na ako. Ang ama ni Louiz ang siyang nag set-up ng pupuntahan namin. I don't want to called this date because we're not officially, so why should I? After all, I didn't say yes.

May lumapit saming waitress. Si Louiz na ang kumausap at umalis din naman ito.

Tiningnan ko sa mata si Louiz, sinusubukan ko kung iiwas ba siya ng paningin.

Lumipas ang isat'kalahating minuto. Hindi pa rin siya umiiwas nang paningin. The hell!

"W-what?" Nauutal kong tanong. I raised my eyebrow as he ask me back.

"Why?" Nakakunot ang kanyang mga kilay.

"Here's your order, Ms. Maggy and Mr. Louiz."

Nabaling ang atensyon namin sa babaeng naglagay ng pagkain sa mesa. After that, wala nang nagtangkang sumalita.

Louiz P.O.V

Habang kumakain ay pinagmasdan ko ang seryosong si Maggy.

She is Maggy, adopted by her Mom. I know a lot about Maggy and her family. Even tge darkness secret.

Alam ko lahat ng mga lihim nila dahil si papa ang sumasabi saamin ng lahat na iyon. When I was a kid, I always hang out with those boy. Kapitbahay namin. One day, there's a family na lumipat ng tirahan. Sa huli, sila Maggy pala iyon. Ang lumipat sa tirahan ng mga Femias noon. The house of femias is full of gore, the passion of love has gone, it become mad and lead to bloodier. Nabalitaan ni papa na pinatay raw ng lalaki ang mga anak nito maging ang asawa. It was so dark. Until now, the family of Maggy can also lead to that scenario. Oh, should I tell her?

Nah. I shoudn't. I don't want to minggle with her family.

"Ano nanaman?" Biglang naglaho ang mga iniisp ko dahil sa boses na naiirita ni Maggy.

Actually, ayuko rin ang hinanda sa amin ni papa. But, wala akong choice kung hindi ang sundin iyon.

I smiled as she looked at me. She was pretty, her bride hair, the long black and red dress. She's beautiful. Yet I can't tell her. I can't. I should confess my feelings toward her befode its too late.

"Maggy, I-"

Biglang nahulog ang kutsarang hawak-hawak ni Maggy. Then, she look at me with mad face.

"I have something to--"

This time, nahulog naman ang kutsilyo.

"Ouch!" Nakita kong nakahawak si Maggy sa kamay niya, kaya naman dali-dali akong pumunta sa kanya at binigyang lunas ang nasugatan niyang kamay.

"You okay?" I asked her without hesitate.

"Of course. Kaunting sugat lamang ito. So don't you worry, I can handle myself."

I looked at her. Now that we're closed, I can clearly see her beautiful face. Her eyes is like a frozen ice. But her lips looks like red roses. But suddenly, she also looked at me.

Tila hindi na maalis-alis ang aking paningin sa kanya. May kung anong agimat na nagpapalapit sa amin. Why do I feel like this?

I'm your ruthless killer!Where stories live. Discover now