"Maggy, let's begin your challenge." Mommy said while holding sharp knife.
Ngumiti ako dahil sa nakita ko. Halos hindi ko na makilala ang lalaking naka-upo pa sa upuan. Watak-watak ang kanyang katawan. Mga laman-loob na nagkalat sa sahig at ang masangsang na amoy dugong natuyo.
He is David. My classmate. My challenge is to fulfill my plan. Kukuhanin ko ang iba't ibang parte ng katawan ni David. Mga mata, bituka, atay, ilong, dila, at ang kanyang tainga.
Oras na makuha ko iyon at makita ni mama na hindi ako nasuka, may susunod nanaman na pagsubok para sa akin.
Ito ang kauna-unahan kong pagsubok magmula nang kupkupin ako ni mama.
Basically she's not my biological mother. Because my father married Patriar, and now she is my second mother.
Bata pa lang ako, hindi ko na naabutan pa ang totoo kong ina. My daddy told me that when my real mother gave birth to me, she died.
Lumaki akong ang tanging nag-aalaga sa akin ay si daddy. When I turned eighteen, he declared that I have another mother which is Patriar.
At first, I don't want her because I sense something bad. However, my daddy threatening me that if I didn't accept Patriar, he will kill himself and that was I decided to accept her.
And now, mommy wants me to fulfill the plan. She also condition me if I killed those people, she will give me present. A wonderful present.
"Are you ready?" Mommy whispered thru my left ear.
I gulped and I said, "Y-yes."
I began walk towards David. I use surgical mask to prevent the bad smell coming in my nose.
Nang makalapit ako'y inihanda ko ang kutsilyong hawak ko.
Isa...
Dalawa...
Tatlo...
Tutusukin ko na sana ang mata ni David nang biglang sumalita si Mommy bagay na ikinakaba ko.
What? Did I do wrong?
"Stop!" I heard a loud shouting voice on my back.
Lumingon ako sa kanya. Doon ko napagtanto na nakatingin na anumang oras ay susurugin ako dahil sa galit ng kanyang mukha.
"Your doing it wrong! You should hurry and not wait!" I can see her warth-faced as she walked.
Nakaramdam ako ng kaba nang lumapit ito. Mabilis ang bawat tibok ng puso ko sa tuwing naririnig ko ang tunog ng kanyang takong tumatama sa glass floor.
"I-I'm s-sorry, Mom-Ahhh!"
I groaned in pain as she grab my hair. Nararamdaman ko pa kung gaano kasakit ang pagkakahila niya sa aking buhok.
"No, you should at least consider the running time! You waisted it! You waisted the chance I've gave you!" She angrly said.
"P-promise I will do my best Mommy, p-please give me another chance to prove it to you. P-please, let me go, Mommy." I cried in pain.
Inalis niya ang pagkakahawak sa aking buhok at kumuha ng kutsilyo.
"Tingnan mo kung paano ko katayin ng parang baboy ang katawan niya." Kinuha ni Mommy ang aking hawak na kutsilyo at nakitang pinagsasaksak muli ang katawan ni David.
Isa-isa niyang hiniwa at ginilitan na parang-baboy ang katawan ni David. Mga matang luluwa na kakasaksak ni Mommy, mga tainga at laman-loob. Kinukusit pa niya ito na parang sa karne ng baboy. Ang huli niyang ginawa ay ibinuka ang bibig at kinuha ang dila ni David at ito'y punutol. Agad naman itobg natanggal at tinikman pa ni Mommy!
YOU ARE READING
I'm your ruthless killer!
HorrorThis is a work of fiction. Names, Characters, business, places, events and incidents are either the product of the author's. Imagination or used in a fictitious manner any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coi...