song

129 17 0
                                    

Mọi người đều nghĩ bây giờ Cứu thế chủ của họ điên rồi.

Nhưng ai cũng nghĩ là do ảnh hưởng sau chiến tranh, áp lực khiến tâm lý cậu không vững.

Không phải vì cái chết của một cá nhân nào đó.

Cứu thế chủ của họ, cứ mãi đeo lên tai cái gì đó của Muggle, cắm vào một chiếc màn hình nhỏ sáng bưng, chỉ có phù thủy gốc Muggle mới biết đó là chiếc điện thoại với cái tai nghe.

Cậu rất ít khi bỏ cái đấy ra. Có một lần Ron khó chịu giật ra của cậu, cậu giật mạnh lại rồi cãi nhau với Ron một trận to.

Từ đó chẳng ai dám động tới nó nữa.

Vừa nghe, cậu cứ vừa ngân nga một đoạn nhạc nào đó, dường như đã quen thuộc,như in hằn vào trong tâm trí, và cả trong trái tim.

Người ngoài làm sao mà hiểu được, đoạn ghi âm mà cậu nghe đi nghe lại này có ý nghĩa với cậu như thế nào.

Nó như chứa đựng khoảng thời gian hạnh phúc nhất cuộc đời cậu, một khoảng thời gian mà cậu không bao giờ tìm lại được lần hai.

Nó là thứ mà cậu đã nài nỉ anh hơn một tuần để có được, đến nỗi anh còn thấy nể cậu vì cậu chẳng bao giờ kiên trì vào cái gì tử tế.

Đó là lúc cậu bảo anh hát "Just the two of us" cho cậu nghe, cái bài hát mà cậu va phải trên đường lúc đang đi dạo qua một quán cafe nhỏ rồi chạy về khoe anh như trẻ con được quà.

I see the crystal raindrop fall,

And the beauty of it all,

Is when the sun come shining through.

To make those rainbow in my mind

When I think of you sometime

And I wanna spend some time with you

Just the two of us

We can make it if we try

Just the two of us...

You and I.

🤵‍♀️: k tìm được web nào có giọng của Sev/Alan Rickman để làm voice luôn, tui cũng muốn nghe Sev hát bài nàyyyy.
🤵‍♀️:Chill đi mn ơi, nghe hết nhạc hẵng thoát nhé, bài này hay lắm luôn👍👍👍
🤵‍♀️: tr ơi bài này như kiểu thể hiện thời tình còn đẹp, đời còn sáng, sau này tình tan người mất đời tối thì chẳng còn gì, khổ thân Har bé bỏng vc luôn🥲

[Snarry] những mẩu truyện nhỏ về em và tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ