war.

103 13 0
                                    

🤵‍♀️: Mình cũng chẳng biết viết vậy có được không, có ổn không, nhưng với mong muốn kỉ niệm 27/7 mình cũng muốn viết một chút.

🤵‍♀️: Severus và Harry ở quân đội phe địch, nhận thấy cuộc chiến này quá phi nghĩa, họ đổi phe chiến đấu cho hoà bình.

- Severus, mục đích của cuộc chiến này là gì? Em chẳng hiểu nổi. Tại sao chúng ta phải cầm súng, bắn giết lung tung, cả trẻ con lẫn người già. Thật sự, rất đáng sợ đấy. Nếu cứ tiếp tục như vậy, chắc ngày nào em cũng mơ thấy ác mộng mất. Em cũng thấy băng rôn khắp đầy đường, mình chỉ cần đi qua thôi là người ta đáp đủ thứ lên người mình, có người còn cầm dao ra nữa... Có khi nào mình sai rồi không hả Severus?  Em nghĩ em nên đầu hàng thôi. Thử xem sao, có gì thì chết, chẳng sao cả.

Một cậu nhóc người Anh cầm tấm vải trắng bước ra khỏi chiến hào bên mình,  chạy nhanh về bên cậu đã lựa chọn, tránh cơn mưa đạn đến từ hai phía, nhảy vào chiến hào thành công.

- Tôi đầu hàng! Tôi không cầm theo vũ khí, các anh hỏi gì, tôi cũng đều trả lời hết. Tôi đầu hàng!

——————————————-

- Severus, ở bên này tốt hơn rất nhiều đó. Mọi người ở đây không có tra tấn em như em tưởng tượng... Không như bên kia, bắt được ai là họ tra tấn man rợ lắm... Em đưa hết thông tin em biết cho họ rồi. Chắc không sao đâu ha? Dù gì em cũng là bị điều đến thôi, chứ có tự nguyện đâu... Mà đây cũng chẳng phải đấu tranh giữ đất. Mình có đủ đất rồi mà... Cái này là chiếm đất người khác mới đúng chứ? Thật tồi tệ, phải không? Ở bên này còn được ăn no hơn bên kia cơ Severus ạ. Họ hỏi thăm nhẹ nhàng lắm... Mặc dù trong mưa bom bão đạn, mọi người vẫn tươi cười nói chuyện... Lạ nhỉ? Em chẳng bao giờ được như thế khi ở bên cũ.

- Ê cậu nhóc Tây, ra trận đi kìa, chúng nó tấn công rồi!

- XUNG PHONG!

——————————————-

- Cậu có người yêu chưa? Tôi có người vợ ở nhà... Mà dạo này đang không thấy thư cô ấy gửi đến nữa, không biết làm sao rồi, lo quá?

- Tôi á? Tôi có người yêu rồi... Thỉnh thoảng vẫn hay nói chuyện... (Harry)

- Tôi còn có con rồi cơ! Mong hoà bình nhanh nhanh, chứ chắc giờ nó cũng lớn lắm rồi!

—————————————-

- Severus à, bên này có người hi sinh rồi... Anh ấy ở cùng đoàn với em... Anh ấy bị bắn ngay trước mắt em mà em không cứu được... Em tưởng em đã rút kinh nghiệm rồi chứ... Nhưng mà, bên này còn có cả chiến sĩ nữ cơ! Họ còn lái xe, cảm tử... còn dũng cảm hơn một số người, dũng cảm hơn cả em. Tinh thần của họ đúng là không khuất phục được nhỉ? Bảo sao mình chẳng thắng nổi.

————————————

- Ê, ảnh rơi này.

- À... ừ... cảm ơn đồng chí.

- Trông đẹp trai đó, ai vậy? Người nhà cậu hả?

- Ừ... người nhà.

- Ôi dào, đi như này nhớ nhà là chuyện bình thường thôi. Dần dần rồi quen!

—————————————

- Khiêng cậu ấy về! Cậu ấy còn thở!

- Ai đấy? Cái cậu nhóc Tây á?

- Ừ, không biết hôm nay nó bực mình cái gì ấy... Cầm dao ra đánh với 5 thằng bên kia. Nhóc này cũng khoẻ phết, như này chưa chết.

———————————-

- Severus, em suýt chết. Em còn tưởng em được gặp anh rồi cơ, haha. Thế nào vẫn sống, vẫn cống hiến được. Họ đánh đến gần đầu não bên này rồi. Sắp hoà bình rồi.

- Ngủ đi, đồng chí nói mớ gì đấy? Mai còn trận đánh lớn đấy.

————————————-

- Hoà bình rồi, chiến thắng rồi!

- Cậu nhóc, sau chuyến này ở đây luôn đi, cẩn thận về đấy là bị đánh đấy, haha.

- Tôi là lính đánh thuê mà, chẳng ai làm được gì đâu, không phải sợ. Với cả tôi cũng cần ở đây một thời gian nữa. (Harry)

- Làm gì đấy? Kiếm một cô vợ đẹp hả?

- Tìm người quen ấy mà.

- Được, số tôi đây, khi nào đồng chí muốn gặp cứ gọi tôi nhé! Tôi có nhiều mối ngon lắm nha. Ta thắng rồi anh em ơi!

——————————————

- Severus, có biết em tìm anh vất vả thế nào không? Ôi trời ơi, cuối cùng cũng tìm được anh. Em thắng rồi Severus ạ, em thắng rồi! Em chiến thắng cả bản thân mình nữa.

Tìm được anh trong đống xác khô này là thành công lớn nhất cuộc đời em.

🤵🏻‍♀️: Chiến tranh chẳng ai muốn cả, chiến tranh là đau thương, là chết chóc, thế mới thấy ông cha ta mạnh mẽ thế nào.

🤵🏻‍♀️: Cảm ơn các anh hùng đã cho chúng ta đuọc tận hưởng hoà bình, sống trong sung sướng như hôm nay.

🤵🏻‍♀️: Mọi người ai có từ nào hay hơn từ "đống xác khô" có thể cmt cho mình để mình sửa được không ạ😭 Tại bí từ nên đành viết vậy😞

27/7.

[Snarry] những mẩu truyện nhỏ về em và tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ