valentine

192 28 0
                                    

Lễ tình nhân ở thế giới muggle và phủ thủy thì khác gì nhau?

Chẳng có gì khác biệt lắm,đi đâu cũng thấy màu hồng phấn,không khác gì mụ Umbridge biết phân thân có mặt ở khắp nơi,bay lượn trên không, lướt qua mọi chỗ trên Trái đất này.

Lễ tình nhân là dành cho các cặp đôi, ngay từ cái tên nó đã thể hiện ra điều đó rồi, và dĩ nhiên, còn cặp tình nhân nào đẹp hơn anh và cậu chứ?

Severus Tobias Snape - chúa tể bóng đêm chẳng thích sến súa tí nào, anh ghét Valentine đến cực điểm. (👩‍💼:ghen tị vì người khác có quà mà mình không có hãaaa?)

Vậy nên,phòng học của anh vẫn tối tăm và âm u, không khí còn nặng nề hơn ngày thường,khác hẳn với các phòng học khác.

Thư mà học sinh gửi cho nhau là bị anh đốt bỏ hết, không chừa lá nào.

Nhưng, vào một giờ học không sáng sủa lắm nào đó,một bức thư tình,màu đen tuyền trông rất sang trọng, bay thẳng vào tay anh.

Anh để nó sang một bên,tiếp tục giảng dạy,nhưng đám học sinh trong lòng đã dậy sóng.

Kẻ điên nào mà đi yêu Severus Snape?

Harry Potter - kẻ điên,đang ngồi ở hầm đợi người yêu của cậu về.

Nhưng mà,hầm có vẻ lạnh,làm cậu hắt hơi suốt...

Một lúc sau, anh cầm theo bức thư chưa mở,đi về hầm.

- Cậu Potter có vẻ thích sến súa quá nhỉ?

- Thư màu đen rồi,anh còn hỏi gì nữa? Họ nhìn em như người điên khi em bảo mua màu này gửi cho người yêu đấy?

- Điên thật mà,giờ cả trường ai cũng bảo em điên mới đi yêu lão dơi già này đấy.

- Thế anh chưa đọc thư cơ à?

- Đợi về đọc cho em nghe cùng.

- Anh bị điên à? Thôi được rồi,mở ra đi.

Kính gửi ngài Snape (hoặc Prince,nếu ngài thích.)
Tôi mong rằng ngài không nhẫn tâm đốt đi bức thư mà tôi gửi như lời đồn đang được truyền ra khắp trường.
Tôi mong ngài có một năm thật tuyệt bên người yêu - chính là tôi và yêu anh ấy mãi mãi.
Tôi biết,ngài không thích đồ ngọt,cũng không thích sến súa,vậy nên,chocolate làm dành riêng cho ngài,tôi để ở dưới gối.
Còn vật đang ngồi trên giường bây giờ,cũng là quà tặng cho ngài.
Tôi đã vệ sinh món quà ấy sạch sẽ rồi,mong ngài không buông lời cay đắng mà đuổi nó đi.
Cảm ơn ngài.
Harry Snape (hoặc Prince) .

👩‍💼:Vì yêu con người cũng có thể biến thành đồ vật shaoo?

[Snarry] những mẩu truyện nhỏ về em và tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ