tm2

80 14 3
                                    

Bức thư mà ta đã phải lấy hết can đảm mới dám gửi cho em.

Xin lỗi nhóc con của ta, ta thật sự là một kẻ tồi khi để em chìm trong nỗi tuyệt vọng như vậy.

Không phải chỉ em ích kỉ, ta cũng thật ích kỉ, làm ơn thông cảm cho ta được không?

Ta luôn mong em tìm được tình yêu của đời mình, không mang lưu luyến với ta - một gã hèn hạ, già nua.

Ta luôn cố gắng giữ lòng mình, không đọc thư của em, để em có thể bước tiếp, nhưng càng ngày tần suất cú đậu trước cửa nhà ta càng nhiều, làm ta không thể giữ lòng mà lấy một bức đọc xem.

Ta chưa bao giờ nghĩ "cái chết" của mình có thể khiến người khác, nhất là em, đau lòng đến vậy.

Bí mật này, ta chỉ tiết lộ ra với em thôi nhóc con, đừng nói với ai nhé, ta vẫn chưa muốn quay lại nơi đã gây cho ta bao đau thương.

Ta không phải là một kẻ giỏi văn chương, nên ta cũng chẳng biết viết gì thêm nữa. Chỉ biết bây giờ, trái tim hèn mọn này hoàn toàn là của em, ra mở cửa cho ta đi, Cứu thế chủ.

Cậu đọc xong bức thư, tiếng chuông cửa vang lên.

Cậu vất tất cả mọi thứ, đứng dậy chạy ra mở cửa.

Trước mặt cậu là một Severus Snape còn sống, tay cầm một bó hoa mỉm cười với cậu.

👩🏻‍💼: tm2 đây nha mng ơi, có một bạn kêu mình viết nên mình viết thử, mng đọc thử xem có được không nha🫶🏻

[Snarry] những mẩu truyện nhỏ về em và tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ