time machine

69 11 3
                                    

Bức thư nhỏ em rất muốn gửi tới ông.

Severus à, lại là một đêm em không ngủ nổi rồi.

Chẳng hiểu sao, cứ thấy mấy vì sao nhỏ qua khung cửa sổ, em lại nhớ tới ông.

Tại ông cũng giống như chúng vậy.

Chúng vẫn luôn rạng rỡ nhất có thể trong màn đêm, mặc dù chẳng mấy ai ngắm nhìn.

Cũng như ông, một vị anh hùng mà chẳng ai biết đến, mà kể cả có biết bọn họ cũng chẳng bao giờ tin ông.

Em đã từng như thế, và giờ em thấy hối hận lắm.

Thỉnh thoảng em lại đến phòng Hiệu trưởng nhìn bức tranh của ông, nhìn bức tranh chẳng có chút động đậy gì, em lại thấy vui cho ông nhưng buồn cho mình. Nghe ích kỉ nhỉ?

Chỉ có hai trường hợp, một là ông còn sống, còn ở đâu đó bên em, hai là ông đã chẳng còn lưu luyến gì thế giới này nữa rồi.

Đúng thật, ông còn gì lưu luyến nơi này nữa chứ?

Điều ông lưu luyến nhất chắc cũng làm lành với ông rồi.

À, em bị mất ngủ cũng lâu rồi. Nếu ông muốn biết, mà chắc không đâu.

Thật sự, em sợ ngủ lắm.

Em sợ một đêm nào đó, giấc mơ ấy lại quay lại.

Giấc mơ đó thật đẹp, nhưng cũng thật ám ảnh.

Em cảm thấy giấc mơ đó như điều mà em nhìn thấy khi nhìn vào Tấm gương ảo ảnh vậy.

Đó là ông còn sống, em được ở bên ông, được nhìn thấy ông cười.

Nó làm em không muốn trở về hiện thực nữa.

Nghe như kiểu người sắp chết ấy nhỉ?

Nếu em thật sự có cỗ máy thời gian ở đây, em sẽ quay về ngày đầu chúng ta gặp nhau và lao đến ôm ông thật chặt mặc dù đó là một hành động khá ngu ngốc, chắc ông cũng thấy thế, nhỉ?

Quay về với em được không?

Em thật sự nhớ ông nhiều.

Cậu thẫn thờ cột bức thư vào chân một con cú.

Và nó bay đi,

vươn đến những vì sao kia.

👩🏻‍💼: Harry vẫn viết người nhận bình thường, tại vì cú nếu không tìm thấy người cần gửi thì sẽ quay về, và không biết cậu nhóc nhà ta đã bị trả lại bao nhiêu bức thư rồi nữa...
👩🏻‍💼: Mình định viết một chap là cuối cùng Severus nhận thư, tại vì ông muốn cậu nhóc không còn lưu luyến gì mình nữa nên không nhận, nhưng mà nghĩ lại câu chuyện chỉ đến đây thì sẽ hay hơn😅

[Snarry] những mẩu truyện nhỏ về em và tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ