life.

192 22 3
                                    

Raise your wand for Alan Sydney Patrick Rickman /* <14/1/2016 - 14/1/2023>

Đôi mắt xanh ngọc nhìn đôi mắt đen tuyền,dường như nhìn được cả những suy nghĩ ở trong đó.

Đôi mắt sâu thẳm,chất chứa bao kí ức,bao đau khổ của cuộc đời anh.

Trước khi người ta mất đi,cuộc đời như một bộ phim được phát lại,rồi khi nhắm mắt,cũng là đến điểm kết thúc.

Anh vẫn còn luyến tiếc cuộc đời này.

Anh đã hứa,sẽ cùng với cậu chiến đấu,cùng phản kháng,dành lại hoà bình,cùng nhau chung sống đến hết cuộc đời này.

Nhưng,cuộc đời,đâu thể dễ dàng như những lời hứa,những ước mơ mà ta đã nghĩ,đã nói ra được?

Anh nhìn cậu,muốn xin lỗi nhưng lại không thể thốt ra một tiếng nào.

Anh đã từng nghĩ,cuộc đời chỉ có sống và chết,kiểu gì cũng đến lúc ta phải ra đi,sao mọi người cứ phải luyến tiếc nó như vậy làm gì?

Đến bây giờ,anh chỉ ước Merlin cho anh một phút nữa thôi, thêm một phút gần cậu,dặn dò,động viên vì dù gì cậu vẫn chỉ là một đứa trẻ,đã phải đối mặt với bao khó khăn như vậy,đời cậu quá khổ rồi.

Đến bây giờ,anh mới luyến tiếc cuộc đời ngắn ngủi này biết bao.

Chẳng thể làm gì,anh trút hết tâm tư mình vào giọt nước ánh bạc đó,mong cậu hiểu ra.

Lần đầu tiên,anh khóc trước mặt cậu. Một kẻ thô kệch,ra vẻ mạnh mẽ,cay nghiệt,ác độc khóc trước mặt cậu.

Anh muốn nhìn đôi mắt ấy,thêm một lần,lại một lần nữa...

Một khoảng trời sáng rực mở ra,chỉ còn lại tiếng khóc của cậu trước cái xác vô hồn lạnh toát.

Ánh mắt đen tuyền mất đi sức sống,anh ra đi khỏi vòng tay cậu,một lần và mãi mãi.

🤵🏻‍♀️: Thời gian trôi qua nhanh thật,mới đó đã 7 năm rồi.

[Snarry] những mẩu truyện nhỏ về em và tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ