Happy Birthday Severus Tobias Snape <9/1/1960 -9/1/2023>
Hogwarts hôm nay bỗng rung chuyển bất thường,một điều rất hiếm xảy ra trong hàng nghìn năm lịch sử của trường.Tưởng tận thế sắp đến,nhưng không,chỉ là lũ gia tinh dưới bếp đồng loạt đập đầu vào tường thôi.
Chuyện phải kể đến 20 phút trước.
Hôm nay,là ngày quan trọng nhất cuộc đời cậu,là ngày mà cậu không bao giờ quên - sinh nhật của anh.
Cậu dậy sớm,lao ngay xuống bếp,muốn làm một chiếc bánh tặng anh.
Xuống yêu cầu một chiếc bánh,gia tinh nhanh chóng chuẩn bị đồ đạc để làm,nhưng cậu lại muốn chiếc bánh đặc biệt này là do chính tay cậu làm.
Gia tinh tưởng chúng không hoàn thành tốt nhiệm vụ,thi nhau lao vào tường hối lỗi.
Phải mất một lúc lâu,cậu mới ngăn chúng lại được và bắt đầu làm việc.
Lần đầu làm bánh ngọt,nhờ sự giúp đỡ của gia tinh,vật lộn một hồi,cậu cuối cùng cũng làm ra chiếc bánh ưng ý nhất,đã làm mất 2 tiết học buổi sáng của cậu.
Bạn bè thấy Cứu thế chủ mất tích không dấu vết,chia nhau ra khắp Hogwarts đi tìm.
Quay về Đại sảnh,đã thấy cậu ngồi ăn trưa,khuôn mặt ngơ ngác nhìn mọi người.
Anh nghe tin cậu mất tích,cũng sốt sắng đi tìm,thấy cậu ngồi ở đấy,không nhịn được ra trêu chọc.
- Cứu thế chủ dũng mãnh của Gryffindor,xin phép cho giáo sự độc dược hèn mọn của ngài được hỏi,cả buổi sáng nay,ngài đã đi đâu?
- Em ở trong trường mà? Tại mọi người không tìm thấy thôi?
- Ăn nói hỗn xược với giáo viên,tối nay,8 giờ,cấm túc.Cậu chờ câu nói này lâu lắm rồi,chiều nay nhất định phải vào rừng cấm chọn quà cho anh.
Vào rừng,đi sâu vào bên trong,cậu thấy cái gì là thảo dược quý là mang về tặng anh.
Đồng hồ đã điểm 20 giờ,cậu vui vẻ chạy đến phòng anh,trông không giống dáng vẻ của một người bị cấm túc.
Chưa kịp gõ cửa,anh đã kéo cậu vào phòng,nghiêm trọng hỏi.
- Cả sáng cả chiều? Em đùa tôi đấy hả? Nói xem,em đã đi đâu?
- Kiếm quà cho Sev chứ đi đâu,sinh nhật vui vẻ!Chiếc bánh sinh nhật và một hộp quà toàn dược liệu được để trên bàn,khiến anh cũng không bình tĩnh được mà hai mắt sáng rực nhìn thẳng vào chúng.
- Em nhớ sinh nhật ta?
- Sao không nhớ được,Sev bị khùng hả? Tối nay em ở đây ăn sinh nhật với Sev nha!👩💼: chồng iu sinh nhật vui vẻ,dưới đất vẫn vui vẻ nhaaaa🌷
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry] những mẩu truyện nhỏ về em và tôi.
Fanficđây là các oneshot về snarry dựa trên vài suy nghĩ vu vơ của mình. hầu như các onehot ở đây đều chỉ dưới 1000 từ. có cái hay cũng có cái không, mong các cậu lựa ra đọc giúp mình nhé🫶🏻 chất xám của jenricksen, lấy đi đâu vui lòng xin phép. đăng du...