**Hotel de Mashala**
Marifel Kang P.O.V
6:00 am. Paggising ko, di parin ako makapaniwala na nandito si Alex na katabi ko sa kama. I smiled and lumapit ako ng konte sa kanya. I kiss his neck, i hold his chest down to the next part. And were still laying together without any wearing anything. I remember last night of how i felt his heat body in my lips! were tired of being wild and that nights he is mine. Were played have an excited feeling layed him in the Bed of Romance. Its hurts but its a crazy things better than Happiness. Were started at 07' oclock but were still up on 3 oclock in the morning.
"Good morning!" i said when i see open his eyes.
"ms. Marifel Kang! Grabe, hanggang ngayon, My body is feeling so tired. How was your nights?" nakatingin lang ako sa pagbuka ng labi nya habang nakayakap dito.
"Its great! I hope bigyan mo ako ng time to have a next great nights." umilag na sya sakin at tumayo na. Nakatingin parin ako sakanya habang nagbibihis.
"Siguro naman, dahil ginawa kona yung gusto mo, Titigilan mona yung plano mo. Wag mong idadamay ang pamilya ko dito. Ms. Marifel Kang, ito muna ang last Great nights na maibibigay ko. Magiging habala na ako sa Battle. Kaya please... Wag ka munang magpapakita sakin." ngumiti ako at dalian na syang umalis.
***
Aj P.O.V
Pagsara ko ng pinto. Bigla kong nasalubong si Thairon,
"Oh! para yatang naliligaw ka? At saan ka naman nakakuha ng pambayad para makapasok sa Hotel de Mashala?" ibinaba ni Thairon yung shades nya.
"At ano sa tingin mo? Alam mo mr. Sur! Hindi na mahalaga kung saan ako nakakuha ng pera para lang makapasok sa isang bulok na Hotel na ito." naglakad na ako at binangga ko yung balikat nya.
"Tigilan mo na si ms. Kang!! Dahil kahit anong mangyari Aj, sakin sya. At hindi sya mapupunta sayo." napaharap ulit ako kay Thairon sa sinabi nya.
"Bakit kaya hindi si Ms. Kang ang pagsabihan mo! Wala naman akong magagawa kung ako ang kinababaliwan ng babaeng kinababaliwan mo. Pero Thairon, Gusto ko lang malaman mo na... Wala akong gusto sa kanya and besides hindi ko sya sineseryoso." lumapit si Thairon sakin at nabigla ako nung sinuntok nya ako.
"Wag na wag mong sasaktan si ms. Kang!!
dahil hindi lang yan ang aabutin mo. " galit na galit na sabi nya. Naramdaman kong tumulo na ang dugo sa gilid ng kanang pisngi ko. Humarap ako sa kanya saka sya tinawanan."Grabe!! Mr. Sur, Sinong tinakot mo dun. Isa pa wala kang karapatang diktahan ako kung anong gagawin ko kay ms. Kang,. Paano kaya kung sya ang ipusta ko sayo sa Battle?, Kapag nanalo kayo hindi lang ako aalis sa Pretty Voice Band, Lalayuan ko na si ms. Kang at titigilan ko na sya.
Pero kapag nanalo kami sa inyo! Ikaw ang aalis sa Lovoice Band at titigilan mona kami ni ms. Kang!" pinunasan ko yung tulo ng dugo sa pisngi ko. Nasabi ko yun dahil sa inis ko kay Thairon. Sigurado akong magandang laban ito. At kapag naipanalo ko ito, makakaganti narin ako sa ginawa nya dati sakin***Flashback***
"Sino bang pinagmamalaki mo ngayon huh? Isa ka lang bulok at laos na Bass Guitar na tinapon ko Manu,
kaya wag kang magmalaki!" nakita kong nilupungan ng mga grupo ng band si Manu."Thairon! Hindi ako laos na bass guitar. At para sabihin ko sayo,may tumanggap na banda sakin para tumugtog ulit. At patutunayan ko sa Bulok mong Banda na mas magaling na ako kesa sa inaakala mo." Lumapit ako kina Manu. Pamilyar sakin yung itsura ng mga ito at tama sila yung tumugtog kanina.
BINABASA MO ANG
My Pretty Boy
RomanceFirst of all, HELLO to my soon to be Readers, Sana makuha ko yung atensyon nyo para mabasa ito. I hope magkaroon ako ng Chance para suportahan nyo ang story ko. at sana bigyan nyo rin ako ng Chance para ipakilala sa inyo ang PRETTY BOY ng buhay ko...