Chapter 12- Thairon's mistakes

4 0 0
                                    

Cess P.O.V

Habang nasa National Book Store ako. Bigla kong nasalubong si Ms.Kang

"Hey, Ms. Princess Sur! How are you? Naku, i cant expect that i see you here." nakatanga lang akong nakatitig kay ms. Kang habang binubuksan-buksan yung Music magazine na hawak ko.

"Oh! Ms. Kang, Ako rin... Hindi ko alam na nagpupunta ka pala dito." plastikang sabi ko at may pangiti-ngiti pang Fake sa kanya saka na ako tumalikod.

"Alam mo bang, magkasama kami kagabi ng soon to be husband ko?. At he gave me a one great night." hindi ko nalang pinapansin si Ms. Kang at patuloy lang ako sa paglalakad. Dapat wala akong ikasalesos pero diko mapigilan. Kaya naman tumingin-tingin pa ako sa mga books sa side ko.

"Cess, hindi naman kita... Pinapaselos. Gusto ko lang malaman mo na kung magaling ka sa kama? mas magaling ako." di na ako nakapagtimpi kasi nakakahiya na sa mga nakakarinig na tumitingin sa amin.

"Pwede ba? Tumigil kana. Ibahin mo ako sayo ms. Kang kasi ikaw desperada kang babae pero ako hindi ako Desperada!" harap-harapan kong sinabi kay Ms. Kang yun.

"Assuming lang?!" dudol nya.

"Tama na yan! Ano ba kayo ang daming taong nakatingin sa inyo. Pinagts-tsismisan na kayo." napabaling kami ni Ms. Kang sa lalakeng nagsalita.

"Thairon!" gulat na sabi ni Ms. Kang, Hindi ako kumibo saka na ako kumuha ng mga books na diko pa nababasa at dalian na akong pumunta sa Cashier.

***

Thairon P.O.V

Habang nagd-drive ako, napatingin ako sa NBS, at dahil glasess yung nasa door, Nasulyapan ko si Ms. Kang. Dalian kong pinark yung kotse para puntahan sya sa loob.

Pagpasok ko naman ay hinanap ko pa sya. Nakita kong may nilulupungan yung mga tao sa may side kaya tinignan ko na rin kung ano yun, Di nga ako nagkamali... Boses ni Cess at ni Ms. Kang yun. At sa paguusap nila alam kong ang Lintik na Aj na naman ang dahilan nito.

"Alam mo bang, magkasama kami kagabi ng soon to be husband ko?. At he gave me a one great night." napatingin ako ng  diretso sa mukha ni Ms. Kang, At naging serious yung mukha ko nung marinig ko yun. Hinintay kong sumagot si Cess pero nanahimik lang sya.

"Cess, hindi naman kita... Pinapaselos. Gusto ko lang malaman mo na kung magaling ka sa kama? mas magaling ako." nakita kong naging seryoso na rin si Cess.

"Pwede ba? Tumigil kana. Ibahin mo ako sayo ms. Kang kasi ikaw desperada kang babae pero ako hindi ako Desperada!" naririnig ko ng sumisigaw si Cess

"Assuming lang?!" sunod ni Ms. Kang, Alam kong away na ito kaya dapat makialam na ako.

"Tama na yan! Ano ba kayo ang daming taong nakatingin sa inyo. Pinagts-tsismisan na kayo." pagkasigaw ko nun ay kaagad silang napatitig sakin. Lumapit ako pero hindi ako pinansin ni Cess at dalian na itong umalis.

"Thairon?" ms. Kang

"Ganon mo ba talaga kaMahal yang Aj na yan huh? at hanggang dito sa BookStore nakikipag away ka kay Cess! Ms. Kang, Ilugar mo naman ito." naasar na sabi ko sakanya

"Who you? Thairon please stop talking like my boyfriend. Excuse me... Hindi na tayo at tapos na tayo okay? Kaya please Leave me alone." sabi nya sakin. Hinila ko sya sa kamay at dalian ko syang isinakay sa kotse.

"Ano ito? Ibaba mo ako! Thairon... Ano ba?" nagpupumilit syang bumaba pero pinaandar kona yung Kotse

"Ms. Kang... Namimiss na kita. Namimiss ko na yung mga yakap mo, Yung mga kiss mo. I miss your smiled, Your laugh, Your way how to speak. Lahat sayo! Ms. Kang, Bumalik kana sakin, Promise dina kita sasaktan. Ako nalang please. Hindi ko na ulit gagawin yun. No lies and no secrets. Ms. Kang, Kaya ko nagawa yun kasi lasing ako, Ive never told you about that Dahil,. pinangunahan ako ng takot. Takot na baka iwan moko. Takot na baka masaktan ka. at takot na lumayo ka sakin. ms. Marifel Kang!! I still Love you." Hininto ko yung kotse sa may Park.

My Pretty BoyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon