Thairon P.O.V
Habang magkakasama kami lahat ng Lovoice Band.
"Pre! Hinahanap ka nung magandang Vocalist nung Yabang na Aj."- Yong, sya yung lead Vocalist ko.
"Si Cess..." -bulong ko sa sarili ko saka ko iniwan yung mga kasama ko.
"Pre... where you Go?" tanong ni Reggie, the Drummer of Lovoice Band.
"Wait lang mga Pre..." -Nagtuloy-tuloy na ako sa labas papunta kay Cess.
Paglabas ko nakita kong nakaupo sya sa Waiting Area.
"Anong kailangan mo?" tanong ko at napatayo syang bigla at inayos ang sarili.
"Thairon. Sabihin mo nga sakin yung totoo? Ano bang balak mo?" pasigaw na tanong nya sakin.
"Cess, sorry pero balak kong mawala ulit ang Bandang Yan sa buhay ko. At mangyayari lang yun pagnawala na si Aj! Kaya kung ako sayo pumayag kana na mag aral para sa Company nyo!! Kasi ang PV Band na pinaglalaban mo, mawawala rin yan! And i sure it! Thats my plan... So! kung nandito ka para lang sigawan ako, u may go." tumalikod na ako.
"Sandali, *napalingon ulit ako* Makinig ka! Oo tama ka nga! Masasaktan lang ako kay Aj, Isasama lang nya ako sa mga babaeng pinaglaruan at niloko nya... now i realize kuya na he never seriuos my feelings to him. Oo na!! Ano masaya kana? Heto umiiyak na ako ngayon sa harap mo. But kahit anong gawin ko i still love him. Kuya please ilayo mo na si Ms. Kang sakanya, Parang awa mo na Tulungan mo akong makuha ko sya kay ms. Kang! Mahal ko si Aj. At lahat gagawin ko para maging akin sya. Handa akong magpaka Tanga dahil mahal na mahal ko sya." -nakita kong umiiyak na si Cess sa harap ko. Naisip ko na ang dami na naming pinagawayang magkapatid pero dito lang kami nagkasundo, ewan ko ba kung bakit para yatang pinaglalaruan kami ng Tadhana. Mahal nya si Aj at ako naman Mahal ko si Ms. Kang, Samantalang si ms.Kang at Aj Fiancee na! Sa tingin ko heto na talaga ang tamang oras para maging masaya kami.
"Ano Kuya? Kaya mo bang mapaghiwalay sila? Yung magiging Akin na si Aj?" ulit nya at tinitigan ko sya ng diretsuhan.
"Gusto mo ba talagang magkahiwalay sila?" tanong ko at tumango naman sya
"Yes" sagot nya at pinunasan nya ang luha nito.
"So, Just quit your Band."
"what??" nanlaki yung mga mata nya.
"Cess you need to quit habang maaga." i said
"No. Ayoko, Hindi ko gagawin yun." umiling-iling sya
"Ok, let me explain, Kailangan kong manalo sa Battle, dahil Aj said, when i win pakakawalan nya si ms. Kang, at kapag nanalo sya Ako ang lalayo at pababaya ko na silang happy together, See Cess, What do you want ang Manalo? para Ano? to give them a happily ever after. Ok, kung yun ang gusto mo sige ituloy mo yan, Gawin mo yung best mo para manalo kayo! At para maging masaya sina ms. Kang at Aj, Tapos ikaw... wala Cess, masasaktan kalang. Ano??? tell me. Magsalita ka? Itutuloy mo parin yung Pagsali sa PV Band? Go!!" napatahimik lang si Cess sa sinabi ko.
"Thairon... Mahal ko si Aj, pero pag nag-quit ako sa Band, magagalit sya sakin. But, ayokong maging masaya sila ni ms. Kang, Kaya para samin at para sa pagmamahal ko kay Aj, Kahit mahirap yes, Kakayanin ko,. I quit the Band." napangiti ako sa sinabi ni Cess. Im sure this time na wala silang Vocalist hindi na sila matutuloy sa Battle, and guesa what? Maglalaho na ng tuluyan ang bwisit na PV Band sa buhay ko. Aha! Bye-bye PV BAND , and Bye-Bye AJ... and sa wakas siguro naman titigil na yung Aj na yun sa Kaka Assume na sisikat sila, Dahil di mangyayari yun. And im so happy! finally, ms. Kang is forever mine, Mawawala na si Aj, at magiging akin na ulit sya and hindi ko na ulit pa pakakawalan si ms. Kang, Ill be a better man to her. Iingatan ko sya at ibabalik ko sa dati ang relasyon namin.
BINABASA MO ANG
My Pretty Boy
RomanceFirst of all, HELLO to my soon to be Readers, Sana makuha ko yung atensyon nyo para mabasa ito. I hope magkaroon ako ng Chance para suportahan nyo ang story ko. at sana bigyan nyo rin ako ng Chance para ipakilala sa inyo ang PRETTY BOY ng buhay ko...