Tsunayoshi ở Jason gia sinh hoạt ước chừng là xác định xuống dưới, buổi sáng rời giường cùng Jason cùng nhau làm bữa sáng, sau đó Jason đi làm, hắn hoàn thành Jason cấp tác nghiệp chính mình tùy cơ chọn lựa một bộ điện ảnh, hoặc là chơi một hồi game một người chơi. Jason đại khái sẽ đem công tác áp súc đến buổi sáng hoàn thành, sau đó mang theo cơm trưa về nhà, cùng Tsunayoshi cùng nhau chơi một hồi trò chơi, đọc sách, đi xem Tsunayoshi mua đồ ăn, sau đó trở về cùng nhau làm bữa tối. Cuối cùng hắn đi đêm tuần, Tsunayoshi ngoan ngoãn ngủ làm bộ không biết hắn đi ra ngoài.
Tuy rằng thế giới ý thức cho hắn lầm thế giới, nhưng là Tsunayoshi xác thật cảm thấy thả lỏng. Ta bình tĩnh sinh hoạt rốt cuộc đã trở lại a! Tsunayoshi mới vừa cảm thán không một hồi, liền nhận được Jason điện thoại, nói cho hắn hắn sẽ vãn một chút trở về.
"Chờ một chút! Jason! Ngươi......" Tsunayoshi nắm bị cắt đứt di động nói xong câu nói kế tiếp "Ngươi bên kia có tiếng súng a."
Tsunayoshi cầm lấy di động liền phải đi ra ngoài mở cửa mới nhớ tới, hắn căn bản không biết Jason ở nơi nào, hắn cũng không dám cấp Jason đánh trở về sợ quấy rầy đến hắn.
"fuck batman!" Jason xử lý xong không tuân thủ quy củ hắc bang còn muốn né tránh Batman truy tung.
"Red Hood, chúng ta yêu cầu tâm sự."
"Liêu cái gì? Ta cổ vẫn là Joker?" Jason thụ ngón giữa cưỡi lên máy xe liền chạy, không phải sợ cái này lão con dơi, mà là Tsunayoshi nghe được hắn bên này tiếng súng khẳng định dọa tới rồi. Nghĩ đến cái kia nhát gan thiếu niên, Jason đau đầu nên dùng cái gì lý do lừa gạt qua đi.
Batman muốn đuổi theo động tác bị Jason nói định ở nơi nào "Ta thực xin lỗi......" Nhưng mà đã chạy xa Jason căn bản nghe không được.
Hắn dẫn theo cay hotdog lên lầu thời điểm liền nhìn đến ngồi xổm cửa màu nâu thân ảnh "Jason! Ngươi đã trở lại!"
"...... Ân, ta đã trở về, như thế nào ở cửa? Hôm nay thật sự xui xẻo đã chết, tan tầm trên đường gặp hắc bang, may mắn ta chạy nhanh." Jason xoa nhẹ đem Tsunayoshi đầu, oán giận nói.
"Jason không có việc gì liền hảo." Tsunayoshi nhìn chằm chằm Jason nhìn một hồi mới buông tâm "Ta vốn dĩ nghĩ ra đi tìm Jason, ra cửa mới nhớ tới ta không biết ngươi ở đâu, tưởng trở về thời điểm mới phát hiện môn khóa trái."
Jason hảo một đốn cười, cười đủ rồi mới đào chìa khóa muốn mở cửa kết quả đào cái không......
Tsunayoshi phụt một tiếng cười ra tới "Cho nên chúng ta đi ăn cơm dã ngoại đi, đi công viên, Hans phu nhân nói cho ta bên kia có cái tiểu công viên hoa khai."
Bên kia Tsunayoshi cùng Jason mua thủy cùng một ít đồ ăn vặt dẫn theo cay hotdog đi ăn cơm dã ngoại thời điểm Batman nhặt lên một cái treo ngón tay cái tiết lớn nhỏ màu đỏ Mario, đó là Tsunayoshi ở siêu thị rút thăm trúng thưởng trừu đến, một đỏ một xanh, lần đầu tiên không có Reborn chơi xấu rút thăm trúng thưởng, Tsunayoshi thực quý trọng đem màu đỏ đưa cho Jason, chính mình mang theo màu xanh lục cái kia.
Công viên hoa xác thật khai, mang hài tử phu thê, cảm tình chính nùng tình lữ đều ngồi ở mặt cỏ thượng ăn cơm dã ngoại. Ngày hôm qua gió to giống như đem Gotham liên tục đã lâu u ám thổi tan, mặc kệ là hài tử vẫn là đại nhân đều hưởng thụ khó được hảo thời tiết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lục
FanfictionBatman DC x KHR crossover Tsunayoshi lại (?) du lịch dị giới ~ Nhật ký du lịch của Mahou Shonen(?) Tsunayoshi-kun ☆彡 Ở một số chương tác giả có viết thêm phần ngoại truyện. Phần nào nội dung không liên quan tới cốt truyện chính, t kéo xuống cuối lis...