Tsunayoshi phản kháng bị Jason trấn áp, thật vất vả ngao đến ăn bữa tối, Tsunayoshi thật sự không nghĩ đối mặt huấn luyện kế hoạch chờ mong nhìn Jason" Jason, ngươi không phải nói muốn mang ta kiến thức một chút ngươi sinh hoạt ban đêm sao?"
Jason...... Khẩu hải bị hài tử nhớ kỹ làm sao bây giờ? "Ngươi đến lúc đó đừng khóc trở về." Mang nhập chính mình mặt sau khẳng định sẽ trộm đi theo đi, không bằng trực tiếp mang theo có hắn bảo hộ còn an toàn.
Kỳ thật cũng không sẽ, ngôn ngữ không thân cũng không nhận lộ Tsunayoshi đối chính mình rất có tự mình hiểu lấy.
Biết chính mình không cần huấn luyện Tsunayoshi lập tức cao hứng lên "Ta sẽ không!"
Tsunayoshi tắm rửa một cái thoải mái dễ chịu ra tới thời điểm đã bị Jason tắc cái mặt nạ, bởi vì Tsunayoshi đỉnh đầu bốc hỏa đặc tính Jason cấp Tsunayoshi chuẩn bị một cái mặt sau bao ở sau cổ phía trước bảo vệ đôi mắt dưới kim loại mặt nạ bảo hộ.
Jason cấp Tsunayoshi biểu thị một lần Tsunayoshi tài học sẽ như thế nào mang, sau cổ cùng phía trước muốn tách ra mang, so Jason tròng lên là được thùng phiền toái nhiều.
"Thật ngầu a!" Tsunayoshi đôi mắt sáng long lanh nhìn trong gương chính mình, màu kim hồng, khoa học kỹ thuật cảm mười phần kim loại mặt nạ có hai tầng, bên trong là một tầng trơn nhẵn kim loại, ngoại tầng là một cái thực khốc thú hình mặt nạ thành một cái U hình, thượng duyên thấp nhất chỗ còn đâu ở mũi, hai sườn chỗ cao bảo vệ huyệt Thái Dương, nhưng đẩy đến cái trán phương tiện ăn cái gì, lúc này hắn tựa như bị nhét vào quái thú trong miệng giống nhau, mặc kệ nói như thế nào đều soái đã chết! Hơn nữa một chút cũng không ảnh hưởng hô hấp!
"Ta còn có thể làm ngươi buồn chết không thành." Nghe được Tsunayoshi cảm thán Jason kiêu ngạo nói.
Lúc này Tsunayoshi theo dõi Jason thùng, mặc kệ thấy thế nào hắn mặt nạ đều bị Jason soái nhiều. Nhìn ra tới Tsunayoshi biểu tình ý tứ Jason cho Tsunayoshi một cái đầu băng "Ngươi loại này tiểu quỷ mới không rõ nó hảo." Một cái bề ngoài thường thường vô kỳ, nhưng là nội bộ có độc lập không khí hệ thống tuần hoàn, cùng nhiệt độ ổn định hệ thống, còn có một cái giản dị máy sấy sẽ không phá hư kiểu tóc, có thể so Tsunayoshi cái kia trừ bỏ khốc cùng không khí lọc khí mặt nạ soái nhiều, lại còn có có thể thứ mỗ chỉ hắc con dơi tâm.
Red Hood, Joker trước kia danh hiệu, nhiều khốc a, a......
Không biết Jason suy nghĩ gì đó Tsunayoshi mới không tin không thích bán diện diện cụ Jason sẽ chuẩn bị cái này mặt nạ, biệt nữu nam nhân a.
Jason mày một chọn, cho Tsunayoshi một cái đầu băng, uy hiếp nói "Ngươi suy nghĩ cái gì?"
"Ta cái gì cũng chưa tưởng!" Tsunayoshi không biết chẳng sợ chính mình che khuất nửa khuôn mặt, hay thay đổi cảm xúc cùng thiên chân ý tưởng cũng sẽ từ trong ánh mắt toát ra tới.
"Trước nói hảo, không chuẩn dùng ngươi ngọn lửa!"
"Kia có thể dùng nhẫn Lantern sao?"
"Cái này có thể, nhưng là muốn ẩn nấp điểm." Tsunayoshi đầu một oai, trong tay xuất hiện một cây 11 thước Anh cây sồi xanh mộc ma bổng sau đó nhẹ nhàng vung lên "Huyễn thân chú!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lục
FanfictionBatman DC x KHR crossover Tsunayoshi lại (?) du lịch dị giới ~ Nhật ký du lịch của Mahou Shonen(?) Tsunayoshi-kun ☆彡 Ở một số chương tác giả có viết thêm phần ngoại truyện. Phần nào nội dung không liên quan tới cốt truyện chính, t kéo xuống cuối lis...