19

361 35 3
                                    

Tuy rằng không lễ phép thậm chí lỗi thời, nhưng là Tsunayoshi vẫn là nghi hoặc -- nghĩa cảnh còn đối cơ ngực có yêu cầu sao?

Vô luận là Jason, Bruce, Dick còn có vừa mới nhận thức Hal Jordan, đều, ngực có khe rãnh......

Bên này Tsunayoshi ở buồn rầu Hal hít thở không thông ái, Jason hắn cũng ở buồn rầu đến từ Batman hít thở không thông ái.

Trầm mặc thật lâu sau Bruce khô cằn mở miệng "Gần nhất quá đến thế nào?"

"...... Cũng không tệ lắm, ngươi có thể đem Damian mang đi liền càng tốt." Suy nghĩ một đoạn này thời gian trải qua, Jason cảm thấy không tồi, có lẽ trong nhà nhiều cái ma pháp thiếu niên có phải hay không tự mang tinh lọc nguyên nhân, hắn bởi vì Lazarus Pit thường xuyên đi ở bên cạnh tinh thần trạng thái giảm bớt rất nhiều.

Bruce trẻ con lam đôi mắt nhìn chăm chú vào Jason, hắn biết Jason chưa nói dối, so với lần trước ở Joker tương ngộ, Jason hiện tại trạng thái xác thật thoạt nhìn càng tốt, thon dài cổ không có dư thừa vết thương, khí sắc cũng hảo, giống bị nuôi nấng thích đáng đại miêu.

Gotham bảo bối đôi mắt xem cẩu đều thâm tình.

Jason thẹn quá thành giận "Không dùng lại loại này ghê tởm ánh mắt xem ta! Ngươi rốt cuộc tưởng nói......"

"Ta yêu ngươi, Jason." Vốn dĩ loanh quanh lòng vòng lời nói bị nuốt xuống đi, Bruce cuối cùng chọn dùng từ Tsunayoshi nơi đó hấp thụ kinh nghiệm, dùng nhất trắng ra lời nói, tuy rằng này bởi vì ngượng ngùng trở nên không hề cảm tình thả khô cằn.

"...... Ha a!" Jason có thể cảm giác được chính mình nổi da gà đều đi lên "Yêu cầu ta giúp ngươi liên hệ một chút Zatanna sao?"

--

Lão nhân ngươi có phải hay không trúng ma pháp.

Giống nhau nói ra khác chính mình ngượng ngùng nói có hai loại kết quả, một là bất chấp tất cả nói càng nhiều, nhị là lập tức đình chỉ bôn tẩu.

Bruce là đệ nhị loại, đương nhiên hắn không cùng đại cô nương thấy lão lưu manh giống nhau che mặt đào tẩu, chỉ là cự tuyệt Jason hảo ý, cuối cùng không nói gì cùng nhau đứng ở trên máng nước Gargoyle*.

Tsunayoshi học tập hoàn thành, Jason phẫn nộ muốn đi tìm Dick tính sổ nện bước dừng lại, hắn nghe được sau lưng người ta nói:

"Còn có thể gặp lại ngươi, là ta nhất kinh hỉ một ngày."

Thanh âm giống như trọng điệp, Jason hoảng hốt gian nghe được chính mình thanh âm.

"Đây là ta trong cuộc đời vui sướng nhất một ngày!"

Bruce, ta cũng có thể ở ngươi trong cuộc đời chiếm hữu một cái "Nhất" sao?

......

"Kia cũng thật lệnh người kinh hỉ."

So với đi xa nói nhỏ Bruce cùng Jason, Dick bọn họ ly đến càng gần, tới cũng càng mau.

Damian cùng Tim một người chiếm một trương sô pha, Dick tìm cái đơn người sô pha ngồi xếp bằng ngồi xuống.

Tsunayoshi đôi mắt nhảy dựng, tổng cảm thấy Jason trở về nhìn đến cái này cảnh tượng sẽ tạc mao.

Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ