Varia lại tổn thất một phiến môn.
"Hỗn đản BOSS như thế nào tỉnh, ai lại sảo hắn." Từ trong văn phòng nghe được động tĩnh Squalo liền đi ra ngoài xem ý tưởng đều không có, một phiến môn mà thôi, còn không đáng hắn đi ra ngoài, hơn nữa Xanxus khởi xướng giường khí cũng là thường xuyên sự.
Kết quả như vậy một hồi không lý liền có chuyện "voi! Ngươi nói cái gì! BOSS đi Vongola!" Squalo xoa nhẹ đem đầu tóc, kết quả thấy đầu ngón tay có sợi tóc rớt xuống "Hiện tại bởi vì tiểu quỷ mất tích, toàn bộ Vongola đều ở giới nghiêm, hắn hiện tại đi không phải tìm không thoải mái!
Bởi vì Varia hai lần phản loạn, Vongola không chào đón Varia đã đến, tuy là Nono cùng Decimo đều không thế nào để ý chuyện này nhưng là đối gia tộc mặt khác thành viên tới nói, này tuyệt đối không phải cái gì có thể dễ dàng tha thứ sự. Nhưng này đối Xanxus tới nói không tính cái gì, quản chi bọn họ bất mãn lại như thế nào, xem, hiện tại hắn nghênh ngang tiến vào Vongola lâu đài vẫn như cũ không ai dám ngăn cản.
Người trông cửa không sai quá Xanxus theo bản năng hướng cửa thang lầu nhìn thoáng qua, 16 tuổi Decimo tuy rằng ở Reborn kiên trì cùng Nono dung túng hạ còn có thể có được bình thường trường học sinh hoạt, nhưng là kỳ nghỉ thời điểm sẽ ngốc tại lâu đài chậm rãi tiếp nhận một ít sự vật, có hắn ở thời điểm Vongola luôn là thực náo nhiệt, các đồng minh gia tộc đều sẽ thường thường tới bái phỏng, ngày thường không thấy được bóng người Varia cũng sẽ lâu lâu tới một hai cái thành viên. Xanxus đại nhân mỗi lần tới thời điểm, tuy rằng nhìn đến Xanxus còn sẽ không tự giác sợ hãi Decimo vẫn là sẽ bỏ xuống trên tay sự, ghé vào thang lầu trên tay vịn đối với Xanxus đại nhân phất tay.
Lần này Decimo lưu tại Nhật Bản có việc tới chỉ có người thủ hộ đại nhân, kết quả Xanxus vẫn là tới.
Xuyên qua treo nhiều đời thủ lĩnh bức họa hành lang, liền chính mình dưỡng phụ đều lười đến xem một cái Xanxus ở Primo bức họa dừng lại một lát sau đi vào một phòng.
Phòng treo Decimo kế thừa thức hình ảnh, tuy rằng kế thừa thức bị phá hư nhưng là bức họa vẫn là giữ lại. Tuổi nhỏ thủ lĩnh cùng hắn vẫn như cũ có tính trẻ con người thủ hộ. Xanxus còn nhớ rõ khi bức tranh được vẽ Tsunayoshi không tìm được Reborn lui mà cầu thứ tìm được rồi hắn " Cái kia, Xanxus, bức họa có thể đem người thủ hộ cùng nhau họa thượng sao? "
"Vẽ một bức lớn hơn nữa rác rưởi? "
Bị trào phúng tiểu thủ lĩnh cũng không có sinh khí "Không có đồng bạn ta có điểm không thích ứng. "
Cuối cùng họa sư vẫn là hơn nữa người thủ hộ, vốn dĩ tưởng lại vẽ một bức đơn người họa sư phát hiện một mình một người thủ lĩnh tổng không có người thủ hộ ở bên tốt đẹp, sau đó Tsunayoshi liền thành đệ nhất vị vẽ bức " ảnh gia đình " thủ lĩnh.
Từ trong trí nhớ hoàn hồn, Xanxus nhìn tóc trắng người thủ hộ, cái kia đại rác rưởi thích chính là cái này rác rưởi muội muội, chuyện này bọn họ cũng đều biết, rốt cuộc cái kia Sawada Tsunayoshi chưa từng có che giấu quá, vô luận xuất phát từ cái gì hoàn cảnh, nữ hài kia cái gì đều không cần làm, nhìn đến nàng thời điểm Sawada Tsunayoshi trong mắt liền nhìn không tới bất luận kẻ nào.
Kia thì thế nào đâu?
Vô luận là mặt khác Mafia gia tộc nữ nhân, vẫn là đám kia như hổ rình mồi người thủ hộ cùng Sawada Tsunayoshi ở bên nhau khả năng tính đều so với kia cái nữ hài muốn đại, bởi vì cái kia rác rưởi đầy đủ thiện tâm làm hắn không có khả năng đem nữ hài kéo vào thế giới.
Xem đủ rồi trên bức họa Sawada Tsunayoshi ngu xuẩn bộ dáng, Xanxus lại nghênh ngang rời đi, đi ngang qua Yamamoto Takeshi khi còn không trào phúng câu" ngu xuẩn. "
Một đám còn ở vì Sawada Tsunayoshi cảm tình mà ghen ghét, đau lòng lại không cam lòng ngu xuẩn.
Ái?
Bất quá là rác rưởi.
Lực lượng, đoạt lấy, chiếm hữu mới là người trưởng thành hiện thực.
Bị đánh bại, bị bao dung, bị chiếm cứ cảm tình Xanxus tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lục
FanfictionBatman DC x KHR crossover Tsunayoshi lại (?) du lịch dị giới ~ Nhật ký du lịch của Mahou Shonen(?) Tsunayoshi-kun ☆彡 Ở một số chương tác giả có viết thêm phần ngoại truyện. Phần nào nội dung không liên quan tới cốt truyện chính, t kéo xuống cuối lis...