"Damian! Chúng ta đi công viên trò chơi đi!" Tsunayoshi buông quyển sách từ trên giường bò dậy, quấy rầy một bên trên bàn sách làm bài tập Damian.
Bọn họ cùng nhau ở gần một tuần, nguyền rủa một chuyện ở Tsunayoshi khổ ha ha huấn luyện đi qua. Chẳng qua Tsunayoshi siêu trực cảm nói cho hắn không cần nhắc lại loại sự tình này.
Ban ngày Damian đi học, Tsunayoshi học tập cùng huấn luyện, buổi tối bọn họ cùng nhau ra cửa nhưng là phương hướng hoàn toàn bất đồng, cuối cùng đêm tuần khi đeo mặt nạ làm một cái sơ giao.
Hai người tường an không có việc gì, trường hợp hoà bình đến nỗi có thể xếp vào Bat Family mười đại kinh khủng sự kiện.
Damian tà mắt Tsunayoshi "Ngươi là tiểu bằng hữu sao?"
"Đột nhiên nhớ tới ít nhất đáp ứng rồi tiểu bằng hữu đi công viên trò chơi chơi kết quả ly thực hiện còn không biết bao lâu."
"Cho nên ta là thế thân?" Damian vuốt ngoan ngoãn ghé vào hắn trên đùi Natsu.
"Ta không như thế nào đi qua công viên trò chơi đâu, nếu mang hài tử đi chơi, chính mình đều không quen thuộc thiết bị không phải quá tốn sao? Damian bồi ta đi sao, ta còn không có hảo hảo dạo quá ban ngày Gotham đâu." Tsunayoshi chắp tay trước ngực làm làm ơn trạng, màu nâu mắt to khẩn cầu nhìn Damian.
Damian cảm thấy chính mình nếu không đồng ý như vậy có tội, nhưng là hắn lang tâm như sắt kết quả một cúi đầu nhìn đến Natsu màu vàng cam mắt to cùng Tsunayoshi không có sai biệt nhìn hắn.
"...... Natsu cũng muốn đi sao? Vậy đi."
Tóm lại dính Natsu quang Tsunayoshi cùng Damian vẫn là đi tới Gotham công viên trò chơi.
Damian ôm cánh tay nhìn Tsunayoshi hưng phấn mua hai cái kẹo bông gòn ra tới "Ta mới không ăn loại này rác rưởi thực phẩm."
"Ai, ngẫu nhiên một lần cũng có thể đi." Tsunayoshi nhìn Damian ý chí sắt đá biểu tình, hậm hực đem kẹo bông gòn thu trở về.
Một bàn tay tiếp nhận Tsunayoshi một khác chỉ kẹo bông gòn "Thật vất vả nghỉ tưởng hòa thân ái đệ đệ chơi thật đúng là không dễ dàng đâu." Dick ôm lấy Tsunayoshi "Ngươi chính là Tsuna đi, ngươi hảo, ta là Dick, Jason cùng Damian ca ca, hoan nghênh đi vào Gotham."
Tsunayoshi nghiêng đầu tự hỏi một chút "A! Ngài hảo, Dick tiên sinh ta ở ngoài cửa sổ thấy quá ngài." Lúc ấy đem Dick trở thành thành thị du đãng quần áo nịt biến thái, dọa hắn giật mình.
Dick đối Tsunayoshi trực giác nhạy bén chuyện này đã biết, đối với bị lột áo choàng chuyện này không chút nào ngoài ý muốn "Ha ha ha ha ha, lúc ấy dọa tới rồi đi, không cần kính ngữ lạp, kêu ta Dick liền hảo, hoặc là kêu ta đại ca thế nào?"
Thật nhiệt tình, Tsunayoshi bất an nhìn về phía Damian.
"Dick, nơi này không chuyện của ngươi!"
"Không cần như vậy vô tình sao, Tsuna cũng rất tưởng có người dẫn đường đi, Damian không có tới quá công viên trò chơi, quả nhiên vẫn là muốn ta đến đây đi." Dick cười tủm tỉm một chút cũng không để bụng Damian lời nói lạnh nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lục
Fiksi PenggemarBatman DC x KHR crossover Tsunayoshi lại (?) du lịch dị giới ~ Nhật ký du lịch của Mahou Shonen(?) Tsunayoshi-kun ☆彡 Ở một số chương tác giả có viết thêm phần ngoại truyện. Phần nào nội dung không liên quan tới cốt truyện chính, t kéo xuống cuối lis...