9

390 44 1
                                    

Đã xảy ra bạo y sự kiện sau Jason dẫn theo Tsunayoshi lên xe vốn dĩ muốn đuổi theo, nhưng là nhìn đến bọn họ chạy trốn phương hướng là Batman đêm tuần mà bất đắc dĩ từ bỏ.

"Ta uy nghiêm như vậy quét rác." Jason đau kịch liệt nói.

Từ nay về sau, hắn Red Hood chẳng những sẽ cưa người đầu, còn sẽ bái người quần áo, đáng sợ thực.

"Ta thực xin lỗi." Tsunayoshi đồng dạng đau kịch liệt, hắn thề chính mình không có chính mình xối quá vũ cũng muốn xé nát người khác dù ý tưởng, lần này thật là ngoài ý muốn!

Nhưng là! Suy sút là nhất thời, bữa ăn khuya là vĩnh viễn.

Gotham gần biển, đêm khuya tĩnh lặng khi tổng hội mơ hồ nghe được sóng biển thanh âm, Tsunayoshi Jason ngồi ở máy xe thượng ăn mua tới thức ăn nhanh, bọn họ ngừng ở một cái ngõ nhỏ, ngẩng đầu chỉ có thể thấy bị mây đen cắn nuốt chỉ chừa một chút trăng non cô nguyệt "Gotham cùng Namimori kém thật lớn."

"Nếu có thể tìm ra cái thứ hai cùng Gotham giống nhau thành thị mới hiếm lạ." Không phải tự giễu, Gotham làm người vọng mà dừng bước phạm tội suất cũng không phải là thổi phồng, đến nay tại ngoại giới, Gotham có khi còn ở vào không thể nói trạng thái "Namimori bộ dáng gì."

"Hắn là cái thực an tĩnh trấn nhỏ, chạng vạng thời điểm chúng ta trường học tác phong uỷ viên liền sẽ sơ tán đám người, ban đêm bên ngoài cơ hồ là không có người." Cùng với Tsunayoshi nói, Jason nghĩ đến chính là thanh xuân xinh đẹp tác phong uỷ viên, nhiệt tâm giữ gìn trấn nhỏ trị an, nào biết đâu rằng đó là một đám sơ phi cơ đầu còn sẽ thu bảo hộ phí bất lương thiếu niên đâu.

"Cũng sẽ không có ma túy loại đồ vật này."

"...... Kia không phải thực hảo sao? Ma túy ở Gotham luôn là một cái không thể động lợi nhuận tuyến, dục trừ bỏ cho sảng khoái, lại không thể không chịu đựng."

"Không thể cấm sao?"

"Ta làm không được." Jason không có nản lòng, thực tự nhiên thừa nhận "Cấm bọn họ đem ma túy mua cấp hài tử đã là ta có thể yêu cầu bọn họ lớn nhất nhượng bộ."

"Ta không thích, ta sẽ ngăn cản mấy thứ này!" Chẳng sợ Tsunayoshi chưa thấy qua, ở internet hoặc là mặt khác, cũng có thể hiểu biết thứ này nguy hại.

"Vậy ngươi muốn cố lên huấn luyện, về sau mới có năng lực ngăn cản này đó, cùng với tránh cho bị thương." Jason cười cười, không có đả kích Tsunayoshi tính trẻ con ý tưởng.

Ai có thể nghĩ đến, ở lúc sau, liền bởi vì giáo phụ yêu thích, ở Sicily phát động một hồi sóng gió động trời đâu, thủy triều rút đi, đám kia người thủ hộ chỉ để lại có thể làm giáo phụ vui vẻ thưởng thức vỏ sò.

Nghe được huấn luyện Tsunayoshi lại nản lòng lên "Ta sẽ nỗ lực, Jason so Reborn còn nghiêm khắc."

"Ngươi còn kém xa đâu, tiểu quỷ." Jason cười xoa nhẹ đem phát ngốc Tsunayoshi đầu "Như thế nào bị ta soái khí mê hoặc?" Kết quả Tsunayoshi thực nghiêm túc gật đầu "Jason thật sự rất soái khí, tự do lại kiệt ngạo khó thuần, đặc biệt có mị lực!" Trắng ra khích lệ đem Jason chỉnh đến ngượng ngùng, chỉ phải khô khô ba ba nói sang chuyện khác ——

Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ