Làm 5th Dimension người Mister Mxyzptlk cũng không phải lần đầu tiên tới Gotham quấy rối, nhưng là thực bất hạnh lần này trúng chiêu chính là Tsunayoshi.
Tsunayoshi hôn mê bất tỉnh, Jason bắt được Mister Mxyzptlk một phen ép hỏi sau biết được Tsunayoshi tiến vào Mister Mxyzptlk làm trò chơi, chỉ cần thông quan là có thể tỉnh lại.
"Các ngươi không thể đuổi ta đi, ta đi rồi hắn ma pháp cũng sẽ không giải trừ!"
Tạm thời không có biện pháp khác Jason chính khí bực, Mister Mxyzptlk búng tay một cái sau hiện lên một cái màn hình, bên trong là mất đi ký ức Tsunayoshi.
"Cùng nhau tới xem hắn chơi trò chơi đi."
Nhìn quen thuộc bối cảnh, Batman sắc mặt không tốt lắm "Cái gì trò chơi?"
Mister Mxyzptlk: "Là trò chơi Mô Phỏng Batman nga, chỉ cần đánh thành hạnh phúc kết cục là có thể ra tới nga."
Batman / Dick / Jason / Tim / Damian:......
Jason: "Chẳng lẽ hắn đời này đều ra không được sao? Ta nên như thế nào cùng hắn thế giới ý thức công đạo!"
Batman:......
【 "Ta là Bruce · Wayne, hàng tỉ phú ông, Justice League người giúp đỡ, đồng dạng là Gotham ác mộng -- Batman."
"...... Thật vậy chăng? Ta không tin!" Batman thân xác Tsunayoshi ở trên giường lớn quay cuồng "Ta sao có thể lợi hại như vậy!"
"Lão gia, ngài nên rời giường." Alfred gõ gõ môn "Dick thiếu gia đã rời giường, làm trưởng bối cũng không thể ngủ nướng."
"Ta đã biết, Alfred, ta lập tức liền dậy." Bruce kia trương anh tuấn mặt nhăn thành một đoàn, ký ức nói cho hắn Dick là hắn ngày hôm qua nhận nuôi hài tử, nhưng là "Vì cái gì ta cảm giác ta còn không đến có hài tử thời điểm?"
Không một hồi ăn mặc màu xanh ngọc đồ mặc nhà Batman liền xuống lầu "Buổi sáng tốt lành, Alfred, buổi sáng tốt lành, Dick."
"Buổi sáng tốt lành." Dick hôm qua mới đến cái này tráng lệ huy hoàng nhà lớn, một đêm mất đi cha mẹ lại bị Gotham phú hào nhận nuôi Dick còn có chút bất an.
Tuy rằng nghi hoặc, Bruce lấy ra nhất ôn nhu tươi cười chiêu đãi Dick "Dick, cảm ơn ngươi đồng ý làm ta trở thành người nhà của ngươi."
Dick đối với trước mặt giống như cất chứa một mảnh không trung trẻ con lam con ngươi mấy phen do dự cho Batman một cái ôm "Cũng cảm ơn ngươi làm ta trở thành người nhà của ngươi." 】
Jason: "Ohhh, cảm ơn ngươi làm ta trở thành người nhà của ngươi ~"
Batman: "Jason......"
Mister Mxyzptlk có điểm ngoài ý muốn "Hắn thế nhưng có thể cảm giác được không đúng, tinh thần lực rất cường đại a."
【 Dick ở Tsunayoshi bao dung hạ tính cách thực mau liền hoạt bát lên, hôm nay Dick ở Wayne nhà lớn trên đèn treo đánh đu, nhìn đến Batman lại đây sau nhảy xuống đi sau đó rơi vào Batman trong lòng ngực.
"Này quá nguy hiểm! Dick."
"Ngươi sẽ tiếp được ta không phải sao?" Dick ăn vạ Batman trong lòng ngực chẳng hề để ý nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lục
FanficBatman DC x KHR crossover Tsunayoshi lại (?) du lịch dị giới ~ Nhật ký du lịch của Mahou Shonen(?) Tsunayoshi-kun ☆彡 Ở một số chương tác giả có viết thêm phần ngoại truyện. Phần nào nội dung không liên quan tới cốt truyện chính, t kéo xuống cuối lis...