20- Trứng màu (S27)

228 29 0
                                    

"Cộc cộc."

"Tiến." Squalo ngẩng đầu, cũng không biết chính mình trong lòng bí ẩn chờ mong là vì cái gì.

Tiến vào hội báo nhiệm vụ Varia thành viên bị hoảng sợ, bình thường lúc này đối trường liền đầu đều sẽ không nâng.

Hội báo hoàn thành, đội viên thấy đặt ở một bên có điểm vướng bận ghế dựa "Đội trưởng, ghế dựa yêu cầu lấy ra đi sao?"

"Không cần." Squalo nhìn mắt đặt ở một bên ghế dựa, nguyên bản sẽ ngồi ở ghế trên ghé vào bàn làm việc một góc người nói chuyện bị thế giới ý thức ném sai rồi địa phương còn không có trở về.

Tsunayoshi cùng phụ thân náo loạn mâu thuẫn, nguyên nhân là Sawada Iemitsu muốn dùng cấp tiến một chút biện pháp làm Tsunayoshi nhận thức đến như thế nào Mafia.

Reborn sinh khí, hắn vốn dĩ cố ý cho bọn hắn phụ tử hòa hợp quan hệ cơ hội bị Sawada Iemitsu làm thành như vậy, ở CEDEF trên tường để lại ba cái lỗ đạn sau, hai người đều thối lui một bước, đem Tsunayoshi nhét vào Varia.

"Cộc cộc."

"Tiến." Squalo cau mày, một bên dạy dỗ Vongola cái kia tiểu quỷ, bên này muốn ra nhiệm vụ còn muốn xử lý công văn, hắn vội muốn chết.

Tiểu quỷ không phải có gia sư sao! Phải hảo hảo gánh vác trách nhiệm a, đem người nhét vào Varia tính cái gì!

"Tiểu quỷ?" Squalo giương mắt, thấy được đứng ở ngoài cửa tham đầu tham não Tsunayoshi.

Tsunayoshi trên tay bưng cà phê dùng bả vai đẩy cửa đi vào "Squalo, muốn uống cà phê sao?"

Squalo tiếp nhận tới uống một ngụm mới nói "Ngươi sẽ không kế thừa Poison Scorpion thiên phú đi."

Rõ ràng đã uống hết rồi còn hỏi loại này lời nói.

Tsunayoshi co quắp đứng ở bên cạnh "Loại này thiên phú sao có thể kế thừa a."

Squalo gật đầu ấn hạ góc bàn rung chuông, không một hồi đi lên một người lấy tới một phen ghế dựa "Cà phê hương vị cũng không tệ lắm."

Tsunayoshi tiếp nhận ghế dựa, Squalo văn phòng chỉ có chính hắn ngồi ghế dựa, hiện tại làm người đưa lên tới ghế dựa khẳng định là cho hắn, như vậy nghĩ Tsunayoshi còn có điểm vui vẻ. "Squalo thích nói lần tới ta còn cho ngươi làm!"

Squalo nhướng mày "Ta cũng sẽ không nương tay cho ngươi giành vinh quang."

"Không phải hối lộ a, chỉ là thực cảm tạ Squalo, trong khoảng thời gian này thật sự phiền toái ngươi." Tsunayoshi cái gì cảm xúc đều viết trên mặt, lúc này biểu tình liên hoàn thay đổi vài cái, làm Squalo nghĩ đến một câu

"Ngươi sảo đến ta đôi mắt."

"Thêm phiền toái chính là cho ta nhiệm vụ người." Tỷ như hỗn đản BOSS, Nono, Sawada Iemitsu cùng Reborn, đương nhiên Squalo sẽ không đem những lời này nói rõ cho Tsunayoshi.

Squalo nhìn mắt Tsunayoshi, hắn chiếm bàn làm việc nho nhỏ một góc, dùng tay chống đầu gật gà gật gù, Squalo quét một vòng văn phòng, không tìm được tống cổ thời gian đồ vật "Trở về ngủ đi, tiểu tâm ngày mai khởi không tới."

"...... Kia, ngủ ngon Squalo, ta lúc sau còn có thể cho ngươi đưa cà phê sao?"

"Nếu ngươi không chê phiền toái."

Tsunayoshi xác thật không ngại phiền toái, lúc sau mỗi một ngày hắn buồn ngủ thời điểm nhìn đến Squalo văn phòng đèn còn sáng lên liền sẽ đoan một ly cà phê qua đi, sau lại còn sẽ trước tiên đi xem một cái, căn cứ Squalo trong tầm tay văn kiện số lượng sẽ đổi thành sữa bò hoặc là trà.

Tuy rằng đối sữa bò loại đồ vật này rất là ghét bỏ, nhưng là mỗi lần đưa tới Squalo vẫn là sẽ uống sạch, còn sẽ làm người cấp Tsunayoshi đưa một ly sữa bò nóng, làm sau làm hắn uống lên chạy nhanh đi ngủ.

Mỗi lần đưa tới Tsunayoshi sẽ ở một bên đã biến thành hắn chuyên chúc ghế trên ngồi một hồi, cùng Squalo liêu vài câu, nói ngủ ngon lại rời đi.

Squalo có đôi khi sẽ cho hắn giảng một chút mặt khác Mafia sự, cũng sẽ nghe Tsunayoshi oán giận, tỷ như nói huấn luyện quá nhiều, hoặc là đồ ăn không hợp khẩu vị, mới ra trò chơi còn có hắn đã từng sinh hoạt.

Tsunayoshi phát hiện, chỉ cần hắn nói cho Squalo sự, ngày hôm sau hắn là có thể thu được, tỷ như Varia nhiều một cái Nhật Bản đầu bếp, chọn mua nhân viên cho hắn mang theo máy chơi game, chính mình thường thường thu được cùng phong lễ vật.

Tsunayoshi thưởng thức hạ Squalo ném cho hắn nói là ra nhiệm vụ trên đường nhìn đến cây quạt, tuy rằng hắn đối loại đồ vật này không có hứng thú nhưng thưởng thức qua đi Tsunayoshi vẫn là rất coi trọng thu lên.

Đội viên rời đi khi nhìn đến Squalo đem từng bước từng bước tiểu sư tử vật trang trí đặt tới ghế trên, còn vỗ vỗ vật trang trí, như là làm nó ngồi xong, không cần lộn xộn.

Squalo xoa xoa mày, tiểu quỷ tới Varia ở một tháng, cho hắn đưa một tháng cà phê cùng trà.

Nhưng một cái thói quen được tạo thành chỉ cần 21 ngày.

Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ