13- Trứng màu HP (5127) ③

220 22 0
                                    

"Đừng lo lắng, Trevor khẳng định còn ở trên xe, chờ xuống xe, chúng ta có thể xin giúp đỡ lão sư, nhất định sẽ tìm được." Hermione tinh thần không phấn chấn vị kia đẩy ra ghế lô môn liền nhìn đến Tsunayoshi cùng Enma cho nhau dựa vào bả vai ngủ rồi, trên bàn đặt một chiếc hộp giấy.

Đang lúc bọn họ kỳ quái thời điểm hộp giấy cái nắp phiên động một chút, bên trong đúng là Neville sủng vật Trevor.

"Xem ra ngươi Trevor đã tìm được rồi?" Hermione ngồi xuống cầm lấy hộp thượng tờ giấy —— "Cách gian phát hiện, có lẽ là Neville sủng vật."

"Đúng vậy, ta hẳn là hỏi một chút bọn họ, cái này ta có thể an tâm nghỉ ngơi, hôm nay thật sự mệt muốn chết rồi." Neville đem thiềm thừ ấn hồi hộp, xác định hắn sẽ không nhảy ra sau cũng ngủ đi, chỉ có Hermione cầm lấy chính mình notebook yên lặng mà cõng lên chính mình sửa sang lại chú ngữ.

Trước định một cái tiểu mục tiêu, học được một cái không tiếng động chú! Hermione nắm tay yên lặng định ra mục tiêu.

"Nên tỉnh...... A, các ngươi thật sự ngủ rồi sao?" Hermione vốn dĩ duỗi tay muốn kêu Tsunayoshi cùng Enma tỉnh lại, nhưng là tay còn không có đụng tới bọn họ bả vai đã bị bọn họ thanh tỉnh ánh mắt hạ nhảy dựng.

Tsunayoshi phục hồi tinh thần lại, lại biến thành vô hại bộ dáng, theo bản năng ở Enma đầu vai cọ cọ, ngáp một cái, mở to thủy mênh mông màu nâu mắt to nhìn Hermione "Ngủ rất khá nga, Hermione, nên xuống xe sao?"

"Đối, nghe nói có tiểu tinh linh sẽ đem chúng ta hành lý vận đi vào, chúng ta trực tiếp xuống xe là được." Hermione xem nhẹ một chút bất an, đem Neville cũng kêu lên sửa sang lại chính mình áo choàng sau liền chờ mong xuống xe.

Enma xoa xoa chính mình cổ cùng vai lại thực tự nhiên duỗi tay nhéo nhéo Tsunayoshi cổ "Có thoải mái một chút sao?"

Bị người khác hơi chút tới gần một chút đều sẽ tỉnh tiểu thủ lĩnh thực tự nhiên đem yếu ớt cổ cấp tóc đỏ bạn thân xoa bóp "Hẳn là ta cấp Enma xoa đi, ta nên đem ngươi vai áp đã tê rần."

"Không có, Tsuna-kun có thể dựa càng dài thời gian." Lại lâu đều không có quan hệ.

Chỉ là Tsuna-kun có thể dựa vào so với hắn càng đáng tin cậy người quá nhiều, nhiều đến hắn không có chút nào cạnh tranh lực.

"Ai, Enma sẽ không thoải mái." Tsunayoshi cười tủm tỉm cự tuyệt Enma sự lời nói.

Enma cũng nhợt nhạt cười rộ lên, bị cự tuyệt cũng không quan hệ, chỉ cần Tsuna-kun có thể vẫn luôn như vậy đối hắn cười, kỳ thật mặt khác cũng không có quan hệ đi......

Hermione cùng Neville nhìn nhau không nói gì, lại tới nữa, cái loại này vô pháp chen chân kỳ quái cảm giác. May mắn sắp đạt tới Hogwarts khẩn trương cảm làm cho bọn họ không tưởng quá nhiều liền xuống xe.

Thiên đã hoàn toàn đen, Tsunayoshi theo bản năng tưởng sờ di động mở ra chiếu sáng hệ thống, kết quả bị chính mình ma trượng chọc một chút, mới nhớ tới chính mình là cái Vu sư, rút ra ma trượng làm cái ánh huỳnh quang lập loè, Enma vươn ma trượng dùng đỉnh để sát vào Tsunayoshi ma trượng đỉnh, giống phóng pháo hoa khi "Xin tý lửa" giống nhau, sau đó chính mình ma trượng cũng phát ra lấp lánh quang mang.

Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ