17- Trứng màu (6927)

316 33 0
                                    

Sawada Tsunayoshi cảm thấy Rokudo Mukuro rất nguy hiểm, nhưng là có đôi khi ngược lại sẽ mạc danh tiến vào hắn cảnh trong mơ.

Hoa sen, cổ thụ, hồ nước cùng rắn độc, cấu thành một bức tươi đẹp thả nguy hiểm cảnh trong mơ.

"Mukuro cảnh trong mơ cùng bản nhân giống nhau đâu." Tsunayoshi đạp lên vũng nước, phía sau một cái bạch phấn sắc xà vòng ở nhánh cây thượng lặng lẽ tới gần mở ra bắn ra bén nhọn răng nọc miệng.

"Đều mỹ lệ quá mức cũng nguy hiểm quá mức." Sawada Tsunayoshi thiệt tình mà cảm thấy nếu có người có thể đem Rokudo Mukuro cảnh trong mơ họa ra tới tuyệt đối sẽ được hoan nghênh, tha thứ hắn làm trấn nhỏ nam hài không có quá nhiều kiến thức, nhưng là hắn thật sự không có gặp qua so Rokudo Mukuro cảnh trong mơ càng mỹ càng tươi đẹp cảnh sắc.

Xà giống ngáp một cái sau lại triền ở nhánh cây thượng giống cái tinh mỹ tác phẩm nghệ thuật, chỉ là nhìn không chớp mắt nhìn thiếu niên nhất cử nhất động.

"Ngày mai khả năng còn muốn chiến đấu, như thế nào sẽ tiến vào Mukuro mộng?" Tsunayoshi rũ xuống mí mắt, lông mi rơi xuống bóng ma che dấu trước mắt mỏi mệt, hắn dẫm lên vũng nước đi đến dưới tàng cây ngồi xuống nhắm mắt lại "Hy vọng ngủ có thể trở về."

Nghe không biết tên cây lá to thượng ngưng tụ sương sớm nhỏ giọt, một tiếng lại một tiếng, có loại chẳng sợ lúc này khóc ra tới cũng sẽ không có người nghe thấy ảo giác.

Hết thảy giống như một bức yên tĩnh họa, làm họa trung thiếu niên tự nhiên sẽ không đánh vỡ này phân trầm tĩnh, cuối cùng chỉ có một giọt nước mắt theo gương mặt chảy xuống, làm hắn hết thảy bất an, oán hận, sợ hãi hết thảy công đạo.

Mà thấy này hết thảy chỉ có triền trên nhánh cây phảng phất tác phẩm nghệ thuật xà, xà lộ ra nhân tính hóa không thể tin tưởng biểu tình, thậm chí về phía trước dò ra một nửa thân thể, không biết là muốn nhìn rõ ràng vẫn là tưởng hứng được kia giọt lệ.

Cuối cùng xà vẫn là triền ở nhánh cây thượng, trầm mặc nhìn thiếu niên.

Màu chàm sương mù dày đặc lan tràn, duy nhất thanh thấu chỉ có thiếu niên ở tại dưới tàng cây.

Thanh thấu, trong trẻo ngưng châu, thanh lăng lăng vũng nước, thủy tẩy phiến lá còn có tâm tư trong suốt thiếu niên.

Triền ở trên nhánh cây xà lẳng lặng nhìn ngủ cũng nhíu chặt mày thiếu niên, đối đại lý chiến bất an, đối phụ thân thất vọng cùng oán hận, còn có khả năng vô pháp làm Reborn khôi phục sợ hãi làm thiếu niên vô pháp triển mi.

Gió nổi lên, lá cây đung đưa xào xạc, nước gợn nhộn nhạo, sương sớm hạ xuống, thoải mái bạch tạp âm một chút quét đi thiếu niên phiền muộn.

Nhìn thiếu niên hô hấp trầm ổn, sắc mặt cũng hồng nhuận lên sau nhánh cây thượng xà chậm rãi trườn tới nam hài nơi trên cây, triền ở hắn trên đầu phương nhánh cây nhắm lại mắt, phảng phất ngủ rồi.

Ngày hôm sau Tsunayoshi mở mắt ra thời gian còn sớm, không nghĩ tới chính mình tỉnh sớm như vậy còn có thể thần thái sáng láng, Tsunayoshi cẩn thận rời giường không có quấy rầy Reborn.

Xuyên thấu qua cửa sổ Tsunayoshi nhìn trên đường phố tốt tươi sương sớm ở dần dần dâng lên dưới ánh mặt trời tiêu tán, mi mắt cong cong cười rộ lên.

"Mukuro, là cái ôn nhu người a."

Đem ôn nhu đều che giấu ở nơi tối tăm hài, thật sự hảo ôn nhu.

Nằm trên võng Reborn lộ ra bị ghê tởm biểu tình, nghe thế loại lời nói, thật là huỷ hoại sáng sớm này một bức cảnh đẹp.



---------

Nhìn ra Mukuro ở nơi nào sao (˵¯̴͒ ⁻̫ ¯̴͒˵) hắn cảnh trong mơ ta tưởng tượng chính là gặp 'quang' rừng mưa ( ˃ ⌑ ˂ഃ )

Reborn thật sự lôi 6927

Cái này não động là tương lai chiến Tsunayoshi ở tầng trên giường rơi lệ, Gokudera tại tầng dưới trầm mặc nghe sinh ra. Chuẩn bị làm 69 cũng nhìn xem thiên sứ rơi lệ.

Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ