Jason lý do thuyết phục bọn họ -- ít nhất thuyết phục Dick cùng Damian.
Dick: Như vậy thiên sứ là ma pháp thiếu niên quả thực quá bình thường, thiện lương cùng chính nghĩa tượng trưng, cho dù là nam hài tử cũng không có vấn đề!
Damian: Sẽ ôm nhi đồng sách báo xem người có thể có cái gì ý xấu, hắn cũng chưa cái này đầu óc.
"Thật sự không tin các ngươi liền chờ bái, mặt sau sẽ có người tới đón hắn." Jason biết chính mình cái này lý do thuyết phục không được Bruce, phi thường bãi lạn nói xong xoay người từ trên lầu nhảy xuống, hắn tưởng trở về nhìn xem Tsunayoshi tỉnh sao, tỉnh liền dẫn hắn đi đêm tuần, không hắn còn rất tưởng niệm.
Bên kia Alfred gọi lại muốn lên lầu Tsunayoshi "Tsuna, thực thích Jason thiếu gia đâu."
"Ta thực sùng bái Jason." Tsunayoshi cảm giác như vậy hiện tại thang lầu thượng nhìn xuống Alfred không tốt, vì thế cùng Alfred một lần nữa ngồi xuống "Lại nói tiếp có điểm ngượng ngùng, ta vẫn luôn chính là một cái phế sài."
Alfred khó hiểu, cái dạng gì trải qua mới có thể làm một cái nam hài tự xưng vô dụng?
Tsunayoshi cười rộ lên, hiện tại nhớ tới những cái đó bị phủ định quá khứ đã bị đồng bạn tán thành chữa khỏi, là Reborn, là đại gia, một chút một chút xây lên hắn bị phá hủy tự tin, hiện tại nhớ tới đã có thể thực tự nhiên nói ra "Thành tích siêu cấp kém, vận động cũng không tốt, còn sẽ đất bằng quăng ngã, nhưng là! Ta có một đám chẳng sợ ta như thế không xong cũng sẽ tán thành ta đồng bạn!"
Đặc biệt là Gokudera, ban đầu tin tưởng đều là trắng ra lại chân thành tha thiết Gokudera cung cấp, tuy rằng Gokudera có khi chẳng phân biệt trường hợp, thời gian, không khí khen ngợi sẽ cảm thấy xấu hổ, nhưng là nội tâm tổng hội có điểm cảm động.
Alfred nghe được ra Tsunayoshi trong giọng nói kiêu ngạo, hắn ở vì có bằng hữu như vậy cảm thấy kiêu ngạo.
"Chính là ta quá không xong, bọn họ không ngần ngại đi theo ta đi vào cái kia nguy hiểm thế giới, nhưng là ta nhưng vẫn ở do dự, muốn trốn tránh."
"Ta cũng nghĩ tới nếu ta vẫn luôn là phế sài thì tốt rồi, không có bị lựa chọn, nhưng là này cũng đại biểu chúng ta vô pháp tương ngộ, nếu không thể tương ngộ, cuộc đời của ta không hề ý nghĩa."
"Nhưng là Jason không giống nhau, Jason không ngần ngại lựa chọn hắn nhận định đường đi đi xuống...... Là ta mộng tưởng bộ dáng." Cả nhà đều là Superhero mà ta là Mafia! Biết tin tức này thời điểm Tsunayoshi đều sợ ngây người, như vậy dũng cảm sao?
"Ta cũng ảo tưởng quá ta có thể không ngần ngại đi xuống đi bộ dáng, nhưng là...... Ta làm không được a." Tsunayoshi gãi gãi tóc lộ ra một nụ cười khổ.
Alfred vẫn luôn lẳng lặng mà lắng nghe Tsunayoshi lải nhải, nhìn đến Tsunayoshi dừng lại, Alfred biểu tình ôn nhu "Ngươi đã làm ra quyết định đúng không?"
Tsunayoshi ấp úng một hồi lộ ra một nụ cười rạng rỡ "Ân, ta đã làm xong lựa chọn, chỉ là như cũ sợ hãi cái kia tương lai thôi." Tsunayoshi nhớ rõ, ở một mảnh kim quang trung, hắn gia sư đã từng muốn mang hắn đào tẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lục
FanfictionBatman DC x KHR crossover Tsunayoshi lại (?) du lịch dị giới ~ Nhật ký du lịch của Mahou Shonen(?) Tsunayoshi-kun ☆彡 Ở một số chương tác giả có viết thêm phần ngoại truyện. Phần nào nội dung không liên quan tới cốt truyện chính, t kéo xuống cuối lis...