29

287 34 2
                                    

Batman không nghĩ lại thảo luận về cái kia có lẽ có "Nhi tử" sự, bởi vì hắn phía trước sự, hắn ở phương diện này độ uy tín không đủ.

Batman: "Ta chỉ có các ngươi."

Jason: "Ta lúc ấy cũng như vậy cho rằng."

Dick: "Ngươi xác định ngươi không phải ngươi bạn gái cũ nhóm lưu lại hài tử?"

Bạn gái cũ nhi tử · Damian: "Ta sẽ tự mình đi điều tra.

Tim: "Ta còn là nhìn xem Arkham còn có hay không giường ngủ đi."

Bị âm dương quá sức Batman lựa chọn một mình ra tới đêm tuần thuận tiện giải sầu, ở đánh tơi bời N cái không hợp pháp phần tử sau, trời lại tí ta tí tách rơi xuống mưa nhỏ, Gotham người đều thói quen mỗi năm lúc này Gotham đều sẽ trời mưa, tí ta tí tách rơi suốt một tháng cũng là thường có.

Batmobile như u linh giống nhau ở đêm mưa chạy, Batman thấy được thiếu niên dưới mái hiên trú mưa thiếu niên, ở trước cửa ánh đèn chiếu rọi xuống, nam hài giống như thế giới này duy nhất quang.

Tsunayoshi ngồi ở trên máy xe trú mưa dưới mái hiên, đang ngây người đâu, một chiếc màu đen "U linh xe" ngừng ở trước mặt hắn, Batman từ bên trong ra tới, nước mưa ở trên đặc chế chiến giáp chảy xuống, Tsunayoshi từ trên xe nhảy xuống "Chào buổi tối, Batman tiên sinh."

Dưới mặt nạ Batman mày một nhíu, nửa đêm cho hắn chào hỏi còn gọi hắn tiên sinh, phần lớn ở Arkham, mau cho hắn chỉnh thành bóng ma.

Nhìn co quắp hiện tại phía trước thiếu niên, Batman cũng bất đắc dĩ, hắn biết thiếu niên rất sợ chính mình, có lẽ là Batman khi âm trầm tính cách lại hoặc là hắn đối đãi tội phạm khi nắm tay, thiếu niên đối hắn luôn là giống một con chấn kinh tiểu động vật.

So Batman hung hãn Tsunayoshi không phải không gặp, tự nhiên sẽ không bởi vì như vậy lý do sợ hãi, ban đầu bắt đầu là bởi vì hắn là bằng hữu Jason phụ thân, đối mặt trưởng bối co quắp, hơn nữa Jason tuy rằng ở trước mặt hắn đối Batman thái độ hảo không ít, cũng áp xuống đi những cái đó mẫn cảm đề tài, nhưng là Tsunayoshi cỡ nào mẫn cảm người, cái loại này xấu hổ không khí làm Tsunayoshi không được tự nhiên, sau lại còn lại là làm bộ bị khống chế cùng Batman đánh một hồi, hắn thể thuật làm Tsunayoshi kính nể, nhưng là càng có rất nhiều nồng đậm chột dạ, sau đó hắn bây giờ còn có cái bị Batman đang ở điều tra tổ chức...... Này dẫn tới Tsunayoshi càng khó lấy đối mặt Batman, may mắn ngày thường thấy được không nhiều lắm.

Hiện tại mưa to, dưới mái hiên, không lời nói tìm lời nói hai người, Tsunayoshi xã khủng đều phải phạm vào.

Batman nhìn đến đã muốn tạc mao Tsunayoshi cũng thực vô thố, hắn bên người người cơ bản đều là E (hướng ngoại) người, đối Tsunayoshi một cái I (hướng nội) người hắn cũng thực bất đắc dĩ "Ta đưa ngươi trở về."

"Không không không, không cần, cảm ơn ngài, chờ một lát hết mưa rồi ta chính mình trở về thì tốt rồi." Tsunayoshi vội vàng xua tay.

Batman đứng ở một bên không nhúc nhích, hiển nhiên là muốn xứng Tsunayoshi cùng nhau đợi mưa tạnh.

Tsunayoshi tưởng hiện tại liền cưỡi xe vọt vào đêm mưa.

Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ