31- Trứng màu (Batman Simulator)③

300 39 1
                                    

【 "Ngươi hiện tại muốn mang ta đi nào?" Jason ngồi ở Batmobile trong xe hưng phấn nhìn ngoài cửa sổ.

"Wayne trang viên."

"Ngươi muốn mang ta đi bảo hộ cái kia nhà giàu?" Jason hỏi.

"Hắn thực an toàn."

Jason không tin "Thật vậy chăng tuần này hắn bị bắt cóc bốn lần. "

"Này đối một kẻ có tiền người tới nói thực bình thường."

"Chính là hôm nay mới thứ ba." Sau đó Jason liền nhìn đến Batman chẳng sợ che khuất nửa khuôn mặt, cũng có thể nhìn ra tới mỏi mệt biểu tình. 】

Jason cạc cạc cười rộ lên "Ta liền biết sẽ như vậy." Batman liền rất chiêu biến thái, Tsunayoshi cũng chiêu biến thái, hai người hợp lại bên nhau cũng không phải là 1+1=2 sự.

Batman nghi hoặc, Batman khó hiểu:??? Hắn bình thường giống như không có bị bắt cóc như vậy nhiều lần.

Giống như minh bạch Batman nghi hoặc, video cắt một đoạn "Hắn" ở công ty cảnh tượng.

【 Ban ngày Batman tiên sinh, Bruce · Wayne đã sớm thấy được máy tính nhắc nhở có người đang ở leo lên Wayne toà nhà lớn tường ngoài, nhưng vẫn là làm bộ bị hoảng sợ "Ta còn tưởng rằng trừ bỏ Batman sẽ không có người lại đứng ở ngoài cửa sổ."

"Nắm chặt điểm, tiên sinh, ta kéo ngươi tiến vào." Bruce mở ra cửa sổ, đối nam nhân vươn tay.

Nam nhân do dự một hồi, nhìn Bruce ôn nhu tươi cười vẫn là cầm hắn duỗi lại đây tay, vốn tưởng rằng sẽ bị buông tay hắn bị thuận lợi kéo vào trong nhà. Hắn một trương con người rắn rỏi mặt đều hồng thấu "Ngươi báo nguy đi, Wayne tiên sinh, ta thực xin lỗi."

Bruce cười rộ lên, đem hắn dắt đến trên chỗ ngồi sau đó cho hắn đổ một ly hồng trà "Leo lên đại lâu nhưng không tính tội danh gì, chúng ta vẫn là không cần phiền toái cảnh sát tiên sinh."

"Nhưng ta là tới bắt cóc ngươi. "

"Ta càng nguyện ý tin tưởng ngươi là tới xin giúp đỡ, như vậy vị tiên sinh này, ta có cái gì có thể trợ giúp ngươi sao?"

Nam nhân ở Bruce bao dung dưới ánh mắt khóc rống lên "Cảm tạ ngài, cảm tạ ngài thiện lương, đúng vậy, ta yêu cầu ngươi trợ giúp, ta đệ đệ bệnh nặng, hắn yêu cầu một bút sang quý chữa bệnh phí, ta cầu ngươi, cho ta mượn này số tiền, chờ ta đệ đệ hảo, chúng ta sẽ gấp bội còn thượng!"

"Cảm ơn ngươi nguyện ý tin tưởng ta, làm ta trợ giúp ngươi, mà không phải đi làm một cái người xấu, một bút chữa bệnh phí, đương nhiên có thể, còn cần dinh dưỡng phí sao? Ngươi nguyện ý mang ta đi nhìn xem cái kia đáng thương nam hài sao?"

Nam nhân giống như thấy được thiên sứ. 】

Hôn hôn trầm trầm Tim đều tỉnh "Cái kia tươi cười là như thế nào cười ra tới a!" Ngày thường Tsunayoshi cũng sẽ như vậy cười, ôn nhu chói mắt, nhưng là bởi vì thẩm mỹ sai biệt bọn họ còn có thể ngăn cản một vài, nhưng là thay đổi Bruce này trương toàn nước Mỹ đều công nhận soái mặt......

"Khó trách hắn bị bắt cóc như thế nhiều."

"Lão nhân, ngươi có thể bằng vào tươi cười đi tranh cử thị trưởng."

"Cùng khi còn nhỏ lão gia giống nhau đáng yêu."

Bruce nhận thấy được loại này tươi cười tác dụng, tin tức tốt đối Gotham có kỳ hiệu, tin tức xấu đối hắn cũng hữu hiệu.

Trong video thời gian bay nhanh trôi đi, Jason đã biết Batman thân phận thật sự, Dick cấp Jason làm một cái party, Jason lấy "Beaver" vì danh hiệu xuất đạo, hiện tại Bat Family ở tội phạm nơi đó có danh hiệu mới -- vườn bách thú.

Cùng với, Jason đối đãi tội phạm hành vi càng ngày càng hung tàn.

【 "Jason, ngươi hôm nay xuống tay quá nặng." Đêm tuần kết thúc, Batman cởi bỏ chiến giáp thay đổi một thân áo ngủ mang theo bánh ngọt nhỏ đi tìm chính mình hài tử.

Jason biết Batman sẽ tìm hắn nói chuyện, nhưng là hắn không nghĩ tới sẽ đến nhanh như vậy, nhưng là hắn sẽ không nhận thua "Lấy hắn hành vi phạm tội, chính là chết một vạn lần đều không thể chuộc tội, vì cái gì không giết hắn đâu?"

Batman sờ sờ đã tạc mao hài tử, cho hắn tắc một khối bánh ngọt nhỏ "Ta cũng như vậy cảm thấy."

Jason kinh ngạc, hắn không nghĩ tới Batman sẽ tán đồng hắn.

"Nhưng là, ngươi biết pháp luật không cho phép, nếu ngươi giết chết một cái tội phạm, như vậy ngươi liền thành một cái tội phạm, cuối cùng trên thế giới tội phạm vẫn là không có giảm bớt."

"Ta có thể sát hai cái."

Batman sửng sốt một chút, ngay sau đó sang sảng cười ra tiếng "Jason, ta bảo bối, ngươi thuyết phục ta, vậy ngươi hiện tại nói cho ta, ngươi là tưởng lấy sát ngăn sát đúng không?"

"...... Đúng vậy, ta cho rằng chỉ có giết chóc có thể ngăn lại bọn họ lại lần nữa tạo hạ tội ác."

"Chẳng sợ ngươi biết ta có không giết nguyên tắc?"

"Ta thực xin lỗi, ba ba." 】

Bat Family trầm mặc không tiếng động nhìn Jason bước ngoặt.

【 Batman ôm lấy Jason "Không có gì hảo xin lỗi, ta thực kiêu ngạo, Jason nguyện ý vì những cái đó người bị hại phản kháng, nguyện ý vì người bị hại phát ra tiếng, ta hài tử nhiều dũng cảm, thiện lương, chính nghĩa a."

Jason căng chặt thân thể lập tức thả lỏng "Ngươi nguyện ý làm ta đi làm sao?"

"Ngươi có thể gánh vác sinh mệnh trọng lượng sao?"

"Ta có thể!"

"Hướng ta bảo đảm gặp được nguy hiểm cùng phiền toái nhất định phải tới tìm ta, hết thảy hành động đều phải bảo hộ tự thân an toàn hảo sao?"

"Ta sẽ!"

"Chúng ta đây tới làm một cái tân xuất đạo kế hoạch đi!"

"Cảm ơn ngươi, ba ba!" Jason ăn vạ Batman trong lòng ngực "Ta có thể muốn hai khẩu súng sao?"

"Màu đỏ thế nào? Thực thích hợp Jason nhan sắc." 】

Dick có điểm không thể tin tưởng, Batman cùng Jason nháo lên thời điểm hắn cũng lược có nghe thấy, không nói long trời lở đất, nhưng là dễ dàng như vậy giải quyết vẫn là làm hắn cảm thấy không thể tưởng tượng.

【 "Còn tưởng rằng ba ba sẽ không đồng ý đâu."

"Vì cái gì, chỉ cần ngươi an toàn, không vi phạm chính mình ý nguyện, ta vì cái gì muốn trói buộc ngươi đâu? Không có gì so ngươi càng quan trọng."

"Ta cho rằng ta sẽ trở thành ly đàn hắc dương."

"Không, bảo bảo, ngươi là một đám mây đỏ-- tự do trôi nổi và nhiệt liệt ráng đỏ." 】

"Nga ~" Dick phủng mặt, cảm động hỏng rồi "Little Wing, ngươi là một đám ráng đỏ."

Jason: "Lăn."

Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ