"Reborn trò đùa dai?"
"...... Ta cảm thấy có thể là thật sự."
Tóc nâu cùng tóc đỏ thiếu niên nhìn nhau liếc mắt một cái, đáy mắt đều là thật sâu mê mang.
Bọn họ trải qua Reborn cùng Suzuki Adelheid ma quỷ học bổ túc thật vất vả thi xong, không nói tiến quân Todai, cũng muốn là cái gì Waseda, kết quả bị song song đá vào Mafia đại học.
"Vì cái gì tiến Mafia đại học còn muốn khảo thí a!"
"Baka Tsuna, ngươi chẳng lẽ muốn mọi người biết đường đường Vongola Decimo đại học là đi cửa sau đi vào sao?"
"Kỳ thật ta không phải thực để ý...! Tsunayoshi ở Reborn đằng đằng sát khí dưới ánh mắt câm miệng.
Kết quả liền ở bọn họ dẫn theo hành lý tiến vào cổng trường kia một khắc cùng Enma liền đến cái này hẻm nhỏ, thân thể cũng biến thành 11 tuổi tả hữu bộ dáng. Còn có một vị thực nghiêm túc nữ sĩ nói là bọn họ sắp nhập học Hogwarts giáo thụ.
"Tsuna-kun, chúng ta muốn đi sao? "Kozato Enma cảm giác có điểm thần kỳ, hắn còn ở đáng tiếc không có sớm một chút nhìn thấy Tsunayoshi, không nghĩ tới hiện tại liền thấy được 11 tuổi Tsuna, thật sự.... thật đáng yêu.
"Đi thôi. "Không đi chúng ta liền địa phương cũng chưa được.
"Hy vọng Hayato sẽ không tạc trường học. "Nghĩ đến chính mình biến mất ở Mafia đại học hậu quả, Tsunayoshi thở dài đuổi kịp vị này kêu Minerva · McGonagall nữ giáo thụ.
"Đừng quên các ngươi hành lý. "McGonagall giáo thụ nhìn hai cái đều không có xách rương hành lý bộ dáng nhắc nhở nói.
"A, tốt, cảm ơn ngài." Tsunayoshi cùng Enma vỗ vỗ cái rương, cái rương liền tự động đuổi kịp, phòng cháy không thấm nước, tự mang định vị, có thể viễn trình điều khiển từ xa, tự động theo dõi, Vongola xuất phẩm, ngài tốt nhất lựa chọn.
McGonagall nhìn một hồi tự động đuổi kịp rương hành lý "Muggle sản phẩm?"
"Muggle?"
"Chính là sẽ không ma pháp người thường."
"Là, tuy rằng ta cảm thấy có chút khoa học kỹ thuật cùng ma pháp cũng không có gì khác nhau."
"Xác thật như thế, bất quá đương ngươi học tập ma pháp sau liền sẽ cảm thấy ma pháp sẽ càng kỳ diệu."
Tsunayoshi cùng Enma không có tranh luận, đi theo vị này nghiêm túc nữ giáo thụ tiến vào phá phủ quán bar "Cấp hai cái học sinh hai gian......."
"Giáo thụ, một gian, một gian là đủ rồi." Enma nắm lấy Tsunayoshi tay đánh gãy McGonagall giáo thụ muốn hai gian phòng ý tưởng. Phía trước có đám kia người thủ hộ hắn bị ngăn cách liền nhịn, hiện tại liền bọn họ hai người không có gì có thể làm cho bọn họ chia lìa!
flag lập lên tới đâu.
Nhìn hai cái thực muốn tốt hài tử "Là ta suy xét không chu toàn, cho bọn hắn khai một gian phòng đi."
"Hảo." Tom nhanh nhẹn đưa cho Tsunayoshi bọn họ một phen chìa khóa "Các ngươi phòng ở lầu hai, đi lên đi hài tử." Tới phá phủ quán bar trụ phù thủy nhỏ đại khái đều là gia trưởng không đồng ý bọn họ nhập học đáng thương hài tử, cái này làm cho Tom rất là mềm lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lục
FanfictionBatman DC x KHR crossover Tsunayoshi lại (?) du lịch dị giới ~ Nhật ký du lịch của Mahou Shonen(?) Tsunayoshi-kun ☆彡 Ở một số chương tác giả có viết thêm phần ngoại truyện. Phần nào nội dung không liên quan tới cốt truyện chính, t kéo xuống cuối lis...