Đã trải qua tử vong, sống lại, hung thủ còn sống, phụ thân có tân nhi tử, phụ thân lựa chọn hung thủ còn kém điểm đem hắn cắt yết hầu sau, Jason · Todd cảm thấy chính mình đã bị phẫn nộ cùng thất vọng bao vây thế giới này đã không thể làm hắn kinh ngạc, trừ phi hắn cái kia lão nhân mặc vớ lưới đi múa cột, còn lôi kéo hắn đại ca cùng đi.
Sau đó hắn an toàn phòng trên sô pha liền rơi xuống một cái thoạt nhìn mười mấy tuổi còn mang theo ngọt ngào bánh kem vị hài tử, đứa bé kia thế giới ý thức nói cho hắn đó là cứu vớt thế giới anh hùng, là cái đáng thương hài tử, làm hắn ra tới nghỉ phép làm ơn Jason hắn chiếu cố đứa bé kia. Jason xác thật mang vào trong manga Nhật lưu hành ma pháp thiếu nữ (Mahou shojo).
Tsunayoshi một giấc ngủ dậy chính mình liền từ chúc mừng Arcobaleno nguyền rủa giải trừ party thượng nằm ở một cái xa lạ phòng trên sô pha.
"Reborn! Nhất định phải tại như vậy vui vẻ party thượng trêu cợt ta sao!" Tsunayoshi vừa nhấc đầu, một cái ngoại quốc nam chính ngồi xổm sô pha đuôi nhìn hắn.
"...... Ngươi hảo, ngươi là Reborn phái tới sao?"
Tiếng Nhật. Jason không thể tránh né tới rồi Nhật Bản lưu hành ma pháp thiếu nữ cứu vớt thế giới chuyện xưa, hắn là ma pháp thiếu nam?
Cho hắn nói thế giới ý thức nguyên lời nói sau nhìn đến kia hài tử mắt thường có thể thấy được thả lỏng, Jason cảm thấy đứa nhỏ này giống như có điểm ngốc.
"Trong khoảng thời gian này phiền toái ngươi!" Tsunayoshi một cái khom lưng thấy được Jason giấu ở mặt sau thương, thế giới ý thức cho hắn tìm lâm thời người giám hộ giống như không đúng lắm, đối nga, đây là nước Mỹ.
Tương đương tin tưởng thế giới ý thức cùng với cảm giác Jason không ác ý Tsunayoshi xem nhẹ điểm này không thích hợp.
Nói là nghỉ phép, nhưng là Tsunayoshi cũng không như thế nào đi ra ngoài, nguyên nhân là hắn tiếng Anh —— thật sự thực lạn. Hắn cũng biết không phải tất cả mọi người cùng Jason giống nhau sẽ tiếng Nhật.
Vì thế không có mang tắm rửa quần áo Tsunayoshi làm ơn Jason sau thu hoạch một đống áo da quần da, hằng ngày chính là áo hoodie cao bồi Tsunayoshi có tân phong cách.
Tsunayoshi ban đêm ngủ không được thời điểm ghé vào cửa sổ ra bên ngoài nhìn xem tới rồi Gotham đặc sắc —— Batman cùng Robin điểu.
Lần đầu tiên thấy hắn còn tưởng rằng chính mình thấy cái gì đô thị quái đàm, tuy rằng kia xác thật cũng coi như quái đàm loại.
Sau đó hắn lần đầu tiên tráng lá gan chính mình đi ra ngoài dùng sứt sẹo tiếng Anh mua đồ vật thời điểm bị Dick đến gần. Nơm nớp lo sợ lắp bắp ứng phó xong sau về nhà Tsunayoshi cắn ngón tay suy nghĩ một ngày cũng không suy nghĩ cẩn thận chính mình vì cái gì sẽ bị ban đêm sẽ ăn mặc quần áo nịt bất lương thế lực theo dõi.
Bởi vì sợ hãi chính mình cấp Jason chọc phiền toái vì thế đem chuyện này nói cho hắn "Jason, ta giống như bị biến thái theo dõi!"
Jason một hồi gia liền nhìn đến cái kia tóc nâu thiếu niên giống một con kinh hoảng thất thố con thỏ nhào tới nói hôm nay gặp được đáng sợ sự kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lục
Hayran KurguBatman DC x KHR crossover Tsunayoshi lại (?) du lịch dị giới ~ Nhật ký du lịch của Mahou Shonen(?) Tsunayoshi-kun ☆彡 Ở một số chương tác giả có viết thêm phần ngoại truyện. Phần nào nội dung không liên quan tới cốt truyện chính, t kéo xuống cuối lis...