33

344 37 0
                                    

Joker đã chết, ở đây người cho dù là Batman đều ngây người một hồi.

Cái gì cũng chưa lưu lại, Joker hết thảy đều bị kia đỏ đậm mũi tên phân giải, tốc độ nhanh đến thậm chí không có lưu lại di ngôn, như vậy cũng tốt, tưởng cũng biết Joker cái kia miệng chó phun không ra cái gì ngà voi.

Batman duỗi tay từ Tsunayoshi trong lòng ngực tiếp nhận Jason thanh âm trầm thấp: "Ta thực xin lỗi." Lại quay đầu đối Tsunayoshi nhẹ nhàng gật đầu nói "Cảm ơn."

Cảm tạ Tsunayoshi ngăn trở bọn họ càng quá kích hành vi.

"Ta là Red Hood bằng hữu, bảo hộ hắn là ta nên làm, bên này còn có việc không hoàn thành, thỉnh chiếu cố hảo hắn." Tsunayoshi nhìn nơi sân thương hoạn, đem Jason nhường cho Batman, hắn muốn lưu lại cấp Jason giải quyết tốt hậu quả, không thể làm hắn trả giá uổng phí.

"Hắn là ta nhi tử."

Tsunayoshi ngọn lửa tắt, ngược lại sáng lên thương hại Indigo Lantern, cấp cùng Alaudi dây dưa mà bị thương Tim cùng Damian chữa thương "Tuy rằng rất khó lấy mở miệng, nhưng là, so với phụ thân ta càng tín nhiệm ta đồng bạn.

Tối nay chúng ta đều rất bận, lúc sau lại nói đi."

Ý thức được chính mình ngữ khí quá vọt Tsunayoshi dùng đi trấn an người bị hại tới nói sang chuyện khác.

Chờ đến Red Hood gang chi viện tới rồi sau Tsunayoshi cũng liền rảnh rỗi, mới có không tưởng những cái đó lung tung rối loạn sự, hắn ít nhất giống như ở Jason trên người thấy được chính mình, cái kia ở phụ thân quyền hạ nhụ mộ thả bất lực chính mình.

"Reborn, ngươi nói không sai, ta giống như xác thật vẫn là có oán." Trong nháy mắt kia cảm xúc mất khống chế, đem Tsunayoshi ngụy trang lâu ngày đạm nhiên đánh nát, phảng phất gian hắn giống như lại thấy được Reborn duỗi tay cho hắn một cái đầu băng nói:

"Không thành thục tiểu quỷ, nhưng là...... Tính."

"Ta chính là cái không thành thục tiểu quỷ sao, Reborn, ta tưởng các ngươi."

Trong Bat Family luôn luôn không quan tâm huynh đệ Damian vòng quanh Jason chuyển, làm Batman bất động thanh sắc cấp cả nhà tới thân thể kiểm, hoài nghi Damian có phải hay không bị người động tay chân.

Tsunayoshi bận rộn xong tới Wayne trang viên tiếp Jason trở về, nhưng là Batman cự tuyệt "Jason ở chỗ này có thể tiếp thu càng tốt chiếu cố."

Tsunayoshi còn chưa tới thời kỳ vỡ giọng, tiếng nói vẫn là non nớt thiếu niên âm, nhưng là nói ra nói nhưng không giống hắn tiếng nói mềm mại "Jason khả năng càng để ý tâm lý chiếu cố."

Ở bên cạnh nghe lén Tim:!! Hảo mềm ngạnh tra tử!

"Phụ thân, làm hắn đem Todd mang đi đi." Damian ra tới ánh mắt phức tạp nhìn Tsunayoshi.

Batman cùng Tim không thể tin tưởng nhìn Damian, quả nhiên hẳn là làm Zatanna cùng Constantine tới một chuyến, Damian khả năng trúng tà.

Tim dạo tới dạo lui đi phòng bếp, ở tủ lạnh cầm một cái trang trong suốt chất lỏng tam giác bình "Damian, uống một ngụm."

"TT, ngu xuẩn Drake ngươi lấy nước thánh ra tới là hoài nghi ta bị ác ma bám vào người sao!" Damian lúc ấy liền tạc mao.

Tim nhìn đến quen thuộc Damian mới nửa tin nửa ngờ buông nước thánh "Này rất khó không nghi ngờ."

Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ