1

505 40 5
                                    

Đã trải qua tử vong, sống lại, hung thủ còn sống, phụ thân có tân nhi tử, phụ thân lựa chọn hung thủ còn kém điểm đem hắn cắt yết hầu sau, Jason. Todd cảm thấy chính mình đã bị phẫn nộ cùng thất vọng bao vây thế giới này đã không thể làm hắn kinh ngạc, trừ phi hắn cái kia lão nhân ăn mặc lưới đánh cá vớ đi nhảy múa cột, còn lôi kéo hắn đại ca cùng đi.

Thẳng đến một tiếng trầm vang, hắn cầm súng lên mở ra phòng ngủ môn đi ra ngoài liền nhìn đến trên sô pha ngủ một cái tóc nâu thiếu niên, mang theo ngọt ngào bánh kem cùng một chút rượu hương, ngủ thật sự thục.

Còn không có tới kịp thử chính mình đã bị kéo vào một cái thần bí không gian, xanh thẳm biển, tế bạch sò còn có trên bầu trời phảng phất vĩnh hằng cầu vồng.

Sau đó một cái sáng lên Slime đi lên chính là một cái xin lỗi đại động tác "Thực xin lỗi! Dừng ở nhà ngươi hài tử là cái hảo hài tử! Không cần thương tổn hắn!" Slime khóc sướt mướt đem sự tình ngọn nguồn cấp Jason nói.

"Ngươi là một cái thế giới thế giới ý thức, đứa bé kia cứu vớt thế giới, cho nên ngươi tưởng đưa bọn họ đi thế giới khác nghỉ phép, hắn là tiên phong, nhưng là ngươi định vị định sai rồi, cho nên không cẩn thận đem hắn truyền tới nhà ta?"

"Đúng vậy." 7³ ( Tri-ni-sette ) ủy khuất, tự Byakuran bị giải quyết sau hắn vẫn luôn ở khôi phục, lần này vốn dĩ tưởng cấp những cái đó hài tử một kinh hỉ kết quả còn truyền sai địa phương thế giới ý thức hỏng mất chỉ ở trong nháy mắt.

Jason nửa tin nửa ngờ, đem biết đến người ở trong lòng dạo qua một vòng, Madame Xanadu, Constantine, Zatanna...... Này đó siêu phàm lực lượng người nhất nhất bài trừ, bọn họ không cần thiết làm loại sự tình này tới trêu đùa hắn, trừ phi lão con dơi làm ơn bọn họ, nhưng là kết hợp hiện tại quan hệ, này căn bản là không có khả năng sự.

Đáp ứng rồi sẽ chiếu cố Tsunayoshi Jason trở lại thế giới hiện thực ngửi được Tsunayoshi trên người rượu hương "Xem ra chúa cứu thế cũng không phải cái gì bé ngoan."

Mới vừa tỉnh lại liền nhìn đến một cái đầu Tsunayoshi từ trên sô pha lăn xuống đi "Đau quá! Đây là nào? Ngươi là ai? Reborn trò đùa dai?" Hắn nguyên bản là ở Arcobaleno giải chú party thượng, kết quả chính mình đồ uống bị Lambo kia hài tử đổi thành rượu, hắn một ngụm đi xuống liền bất tỉnh nhân sự, sau đó tỉnh lại chính là ở chỗ này.

Jason vuốt bị thế giới ý thức chữa khỏi thương đem thế giới ý thức nói cấp Tsunayoshi nói một lần. "Nguyên lai là như thế này, may mắn là ta xung phong, bằng không Uni nếu là một người tới thế giới xa lạ thật đúng là quá không xong."

Nhìn đến nam hài tức khắc buông cảnh giác còn bắt đầu lo lắng người khác bộ dáng ngạc nhiên, bên thiện lương a.

"Trong khoảng thời gian này phiền toái......" Tsunayoshi dừng lại, hắn còn không biết vị này người hảo tâm tên đâu.

"Jason · Todd."

"Tốt! Todd tiên sinh, ta kêu Sawada Tsunayoshi, trong khoảng thời gian này phiền toái ngài, thật sự phi thường cảm tạ!" Tsunayoshi thực chân thành xin lỗi, rốt cuộc giống hắn mụ mụ giống nhau có thể không hề khúc mắc tiếp thu trong nhà thêm một cái hài tử người cũng quá ít.

Tsunayoshi Gotham sinh hoạt lụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ