CHAPTER 9

337 21 0
                                    

_
_
_
_

Written by: @TintaSeria

AMARI VANN CHUA POV.

" LV sige na please... Ikaw na lang mag-bigay dun nitong pag-kain ng may-ari nitong University!" pag-mamakaawa ko.

Pano ba naman kase! Yung lintik na Bagyo nayun utos ng utos na bumili ng food nya sa Japanese restaurant!

" Ehhh.. ayoko! Ikaw na! May ginagawa ako eh.. saka duh! Mamaya kuna ito ipapasa kaya ikaw na lang!!" napabusangot ako sa sinabi nya.

Gumagawa kase sya ng performance para mamaya,dahil i r-report nya yun sa reporter room.

" Naman eh!" padabog akong lumabas ng room at busangot na nag-lakad tungo sa office nang bagyong Yun!

Nang makarating ay kumatok ako.

*/Knock ²

Dalawang katok pero walang sumasagot..

Kakatok pa sana ako ng bumukas ang pinto kaya muntik kunang makatukan ang mukha nya.

SANA PALA TINULOY KO!!

" What?" masungit nyang tanong.

Anong what eh kung hampas ko kaya sakanya itong pagkain nya!

" Oh!" sabay abot ko sakanya ng Japanese food.

Tinignan nya ito at kinuha.

" thanks!" umerap ako at tatalikod na sana ng tawagin nya ako.

" Amari!" lumingon ako..

" Ano na naman ba uutos mo?" naiiritang ani ko.

" Stupid!" sabay sara nya ng pinto,inis kung sinipa ang pinto nya sabay takbo narinig ko ang pag-sigaw nya,pero ako ay tumatawa Lang..

HAHAHAHAHAHA!!

Tumatawa parin ako hanggang sa pag-balik kaya napatingin si LV sakin.

" Hoy! Anong tawa yan ha?" kunot noong tanong ni LV kaya tumikhim ako at inayos ang sarili.

" nothing! Ha-ha" iling-iling ko..

Gosh! Masyado pala akong halata pfftt!!

Umupo ako at nag review na lang,pero panay parin pasok sa isip ko yung ginawa koHAHAHA..

Ano kaya reaction nya?

THUNDER DECO DELA CUESTA POV.

Damn that stupid girl!!

Really huh? Sinipa nya pa ang pinto!

Napatingin ako sa telephone ng may tumatawag.

" Yes?" -me

{ Son! It's me.. mom! , How's your work?}

Sumandal ako sa swivel chair kung colored white.

" I'm fine mom! " sambit ko..

{ Good to know.. and how's your wife?}

Napaayos ako ng upo.

Damn wife?? Arghh!!

" She's still Good" sagot kuna lang.

I don't want to hear the words of WIFE!

{ That's Good! By the way, Good bye ,take a rest with your wife bye!}

WHAT?? Take a rest with your wife??

No! Never! Tsk!

FAST FORWARD

I'm here to my own mall.

So I'll check if all of them are Goods. thanks God, that all get well.

Amari didn't know about this that,this mall are mine, only my parents, close friends knows about this,i don't want people to knew about this, masyado ng popular ang pamilya namin,at worst mahirap yung pag-kakaguluhan ka nila.

STUPID GIRL BECOMES MY WIFE[ Under Editing Errors ]Where stories live. Discover now