CHAPTER 24

401 14 0
                                    

_
_
_
_

Written by: BookOf Romancer ( Aceyy )

( Continue )

" LV POSITIVE!!!" masayang anya ko at tinaas ko ang dalawa kong kamay habang ang isa ay hawak ang pregnancy test.

Pero natigilan din ako bigla ng makita ang lalaki sa pinto na kaharap ni lv ngayon..

" E-elgon park?" utal kong anya sa buong pangalan nya.

Pasimple kong tinago ang P.T ko sa likod pero hindi iyon nakatakas sa paningin nya sa halip ay pumasok sya dere-deretsyo at lumakad papunta sa gawi ko.

Habang ang asawa nya ay tulala at gulat ang mga mata.

" So you're pregnant?" natatakot akong sumagot sakanya dahil ang seryoso ng mukha nya at first time ko lang makita syang ganun!

" Elgon! Ano bang ginagawa mo dit-"

" Elgon!" Parehas kami'ng tatlo na napatingin sa gawing pinto nitong unit.

Halos mang-lambot ang tuhod ko at mawalan ng pag-hinga dahil hindi ko alam at hindi ko inaasahan na malalaman nya'ng andito ako sa unit ni lv.

" Th-thunder..." bulong ko sa pangalan nya...

Gumilid si elgon para bigyan ng malalakaran si thunder na ngayo'y papalapit sa gawi ko

" Amari..." halos hindi na ako huminga dahil sa pag-yakap nya saakin ng mahigpit..

" Thunder! Wag mahigpit!" Agad na kinalas ni lv ang pag-kakayakap ni thunder saakin kaya nakahinga ako ng maluwag.

Mahigpit kong hinawakan ang P.T ko mula sa likod.

Paano na... Paano ko matatakasan itong pag-bubuntis ko kung gayun ay pwedeng mabunyag na buntis ako at si thunder ang ama.

Ayokong makasira ng relation.... Ayokong mahirapan si thunder lalo na't alam kong Hindi pa sya handa mag-kaanak...

" I'm sorry..." pag-hingi ng tawad ni thunder at maingat nyang hinawakan ang kamay ko at hinimas iyon pabalik-balik..

Napapalunok na lang ako ng ilang beses at pasimple kong tinago ang P.T sa likod ng bulsa ko.

" A-anong ginagawa mo dito?" kinakabahang tanong ko" at paano mo nalaman na dito ako sa unit ni lv?" Dugtong Kong tanong..

" Sinundan ko si Elgon... Malakas ang kutob kong kasama mo si lv. " dun ko pasimpleng sinamaan ng tingin si elgon na ngayo'y seryoso padin.

Si lv naman ay matalim ang tingin kay elgon,kaya si elgon ay parang umamo ang mukha.

Wow.

" LV...." Hinila ko ang ibabang damit ni LV. Humihingi ng tulong..

Mabuti na lang ay na-gets ako ni LV kaya naman ay nag-salita ito.

" Uhmmm.. thunder... Please not now.. she's really tired! " Anya ni lv.

Sana epekto!

Ayaw ko munang mag-salita ayoko muna! Pero mas kinakabahan ako dahil alam na ni elgon na buntis ako! At alam kong masasabi nya iyon kay thunder ano mang oras!

" Just give me 1 minutes... I want to check my wife if she really okay.. or she always eating more.." napalunok ako dahil pinipigilan ko ang pag-duwal.

Ayoko talagang makarinig ng pag-kain depende na lang kung honey o Apple at strawberry ang usapan pero kapag pag-kain like kanin,ulam argh! Susuka na ako!

STUPID GIRL BECOMES MY WIFE[ Under Editing Errors ]Where stories live. Discover now