CHAPTER 23

385 15 0
                                    

_
_
_
_

Written by: BookOf Romancer ( Aceyy )




" YOU ARE MY WIFE!! IKAW ANG MAHAL KO! IKAW ANG PAHINGA KO SA TUWING PAGOD AKO GALING TRABAHO! IKAW ANG GUSTO KO MAKASAMA! IKAW ANG GUSTO KONG KATABI SA HIGAAN! IKAW LANG ANG INIISIP KO ARAW-ARAW DAHIL IKAW ANG LAKAS KO.... IKAW ANG BUONG PAHINGA KO.... IKAW LANG .... IKAW LANG.... HABANG BUHAY... IKAW LANG ANG GUSTO KONG MAGING INA NG MAGIGING ANAK NATIN... IKAW LANG PLEASE AMARI....I MISS YOUR HUG! I MISS YOUR KISS! I MISS YOUR COOK FOR ME EVERYDAY, FVCK!! BALIW NA KUNG BALIW BUT I MISS YOU SO BAD AMARI..... I LOVE YOU.....JUST LET ME EXPLAIN IT ALL.... LET ME PLEASE AMARI?..."



Ngayon.. ngayon ko lang syang nakitang lumuha o umiyak sa harap ko masakit,ok masakit makita na umiiyak ang taong Mahal mo sa mismong harap mo pa talaga.

Pinunasan ko ang luha ko at nag-iwas tingin.


" Amari.." umatras ako bahagya ng akma nya akong hahawakan.


" Thunder... Please..... Bigyan mo muna ako ng pahinga... Pagod na ako... Pagod na pagod na ako'ng umiyak dahil sa lintik na babae mong Yan! Pagod na ako at naririndi na ako sa mga usap-usapan ngayon dito sa university patungkol sainyo! Pagod na ako! Ayoko na! So please huwag mo muna akong kausapin... Babalik naman ako kapag ayos na ako at para makapag-usap na tayo. Pero Wag ngayon!" Anya ko ng mahinahon pero ang luha ay patuloy paring nag-silandas sa pisnge ko.


Umiiyak akong umalis sa harap nya narinig ko pa ang pag-tawag nya pero hindi kuna sya nilingon pa.


- SKIP -



Tinakpan ko ang tenga ko ng dahil binubungangaan ako si LV,naubos ko na naman kase ang binili nya'ng strawberry at Apple tapos dalawang garapon na honey na binili nya kagabi Lang.


Kakauwi lang kase namin galing university,eh dapat sya ay umuwi na ngayon sa bahay nila ni Elgon pero,hindi natuloy kase inaya ko syang bilhan ako ng Apple tapos honey, pumayag naman sya pero may sermon padin.


" Alam mo Amari naguguluhan na ako sayo! Dati naman hindi ka ganyan!" Reklamo nito at busangot na hinugasan ang mga prutas.



" eh ang sarap talaga eh! Yan ang cravings ko ngayon!" nguso kong ani at tinulungan ko syang ayusin ang prutas.

" Pero pag-kanin at ulam isusuka agad!" Anya pa.

Oo nga bakit kapag kanin at ulam sinusuka ko?

" Ang baho kase saka parang panis na!" Anya ko pinitik naman ako nito sa nuo.


" Shunga! Kakaluto lang panis na agad? Anong klaseng.." napabagsak balikat na lang sya.

Alam naman ni LV na hindi pa ako okay kay thunder,kaya pinayagan nya akong dito sa condo nya tumira at dadalaw-dalawin nya lang ako dito kapag hindi sya busy.

Matapos hugasan at inayos sa ref ay nag-paalam na syang aalis na dahil hinahanap na sya ng kanyang asawa.

Pag-kalabas nya palang ay agad akong tumakbo tungo sa ref para kumuha ng Apple at strawberry.

" My Cravings!" Masayang anya ko at kinuha ang kutsilyo at Chopping board at hiniwa-hiwa ang apple sa apat at ang strawberry naman ay sa dalawa lang.

Kumuha ako ng bowl at kutsara,saka kinuha ko naman ang honey, agad kong binuksan ang garapon at sumandok saka nilagay ang honey sa bowl.

Ang sarap talaga ng cravings ko!!

Matapos ay tinakpan kuna ang garapon,at inilagay sa tamang lalagyanan.

Dali-dali kong kinuha ang plate na puro laman ay prutas at ang bowl na may honey.

STUPID GIRL BECOMES MY WIFE[ Under Editing Errors ]Where stories live. Discover now