_
_
_
_Written by: BookOf Romancer ( Aceyy)
ISANG LINGGO ng makabalik na ako sa university,mabuti at naipasa ko naman ang dapat ipasa kay Mrs, Alena Delos Reyes. Sungit kase nun pero mabait kapag naging close mo or hindi ka pasaway!
" Amari! Hindi kana papasok kapag lumaki na iyang tiyan mo diba?" biglang tanong ni lv habang nag-lalakad kami dito sa hallway ng university.
Wala naman si thunder ngayon dahil nasa building sya at may board sila ngayon kaya mas na busy sya nitong week.
" Oumm.. iyon ang gusto ni thunder eh... Saka siguro mas nakakabuti nga kung dun ko sa bahay ituloy itong pag-aaral ko,dun maaalagaan ako ni thunder o di kaya'y ng mga maids sa bahay." Anya ko at inayos ang hawak kong folder na my laman na print.
" Hmmm", napatango-tango ito " Oo nga at mas nakakabuti kong dun ka sa bahay nyo ni thunder.. dito puro stress dulot sayo,dahil sila Shannon , Shalini Shawla, bumalik na naman.. nag-bakasyon daw ang tatlong clown! Hindi pa nga bakasyon eh!" umirap ito sa ere at ngingiwi-ngiwi.
" Hayaan muna ang mga iyon" Anya ko at pumasok sa office ni Mrs, Alena, sakanya kase itong folder,sabi nya kami na ang mag-hatid dito sa office nya.
Nilapag ko iyon sa table nya,saka kami lumabas agad.
Sa isang linggo na iyon ay panay ang update ko kay thunder,dahil kapag sa once na hindi ko sya tinext o tinawagan ay mag wo-worried agad sya at hahanapin ako.
Ewan ko ba kay thunder!
" Amari. Hindi mo talaga tatanggapin ang pag m-model?" biglang tanong ni lv sa mahabang katahimikan.
Nangunot naman ang nuo ko " Bakit ko pa tatanggapin ang offer kung buntis na ako? Heels nga hindi na ako pinapasuot ni thunder ehh! Kung tinanggap iyon paniguradong magagalit ang lalaking Yun!" Lintaya ko na nag-pamulat sakanya.
" Ayy, gaga! Oo nga pala saka baka masakal ako ng asawa mo dahil baka isipin nun Pinilit kitaHAHAHA mabuti ngang focus ka lang sa pag-bubuntis mo at hindi sa mga ganyan ma s-stress ka lang" parehas kami'ng natawa at napa-iling.
Yeah. I should be careful and be focused to my baby and my husband.
Sarap naman sa feeling ng ganuon!
Napa-hawak ako sa tiyan ko ng nakangiti,medyo may-umbok na ang tiyan ko ramdam ko iyon kapag nahahawakan ko o ni thunder.
Ready na ang room para sa anak namin,mag-hihintay na lang kami kung ano gender ni Baby, at saka sinabi kuna din sa magulang ko at sa magulang ni thunder. Subra silang natuwa at excited nang lumabas ang anak namin.. sila ang nag-handa ng malaking kwarto na iyon! Masyadong maaga nga ehHAHA but we appreciate them,they really happy and excited, yung sa likod ng bahay namin ay pinaayos iyon ng magulang ni thunder,gagawin daw iyong playground ng anak namin,tutal malawak naman ang likod ng bahay namin ni thunder. Hayss.. hindi talaga mapigilan ang matawa dahil advance sila.
Of course me! I was really excited to see my first born baby. Also excited for what my baby's gender. Argh! Sana Babae! But i guess it's Boy!
Wala lang ramdam ko lang!HAHAHA
Pumasok na kami ng room muli at nag-kwentuhan na lang dahil wala pa naman ang sub tc namin.
Ilang minuto lang ng dumating na ang susunod nami'ng tc. Umayos na nga ang lahat at nakinig ng nag-simula na ang klase.
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSS
DISCUSSApat na sub,puro discussion lang kaya medyo nainip talaga kami'ng lahat!
YOU ARE READING
STUPID GIRL BECOMES MY WIFE[ Under Editing Errors ]
Romance📌: [COMPLETED] ✓‼️ [ C.E.O OBSESSION ONLY ]✓‼️ Mr, Thunder Deco Dela Cuesta and Mrs, Amari Vann Chua - Dela Cuesta's Story.🖤 FB: Grace Segovia / slaying gracious IG: @gwrayz.cie TIKTOK: gracezias_ PAGE: SERIANATICS Follow and add me on Facebook...