_
_
_
_Written by: TintaSeria
( continue)
_
_
_Hindi sya nag-salita sa halip ay pinulupot nya ang braso sa beywang ko at siniksik ang mukha sa pagitan ng ulo at balikat ko.
" Let's sleep wife" paos nitong ani, ngumiti na lang ako sakanya at hinaplos ang ulo.
" Good night My husband " malambing kung ani, napa-angat naman sya ng tingin saakin..
" Ano nga ule sinabi mo?" tumaas ang sulok ng labi nito,kiniss ko naman ang labi nya ng smack.
" Ang Sabi ko Good night My husband " pag-uulit ko, nangunot naman ang nuo ko ng,mas niyakap nya pa ako ng mahigpit at siniksik pa lalo ang mukha sa leeg ko,para bang kinikilig sa sinabi ko.
" Good night My Wife " sabay halik nito sa labi ko...
" Kinilig ka lang eh" pang-aasar ko.
" Kinilig na kung kinilig,basta ikaw" namula naman ang pisnge ko sa sinabi nya,pabiro kong hinampas ang braso nya.
" Tulog na nga tayo" anya ko at niyakap sya pabalik.
" Subsub talaga ako sa br*ast mo eh,ang laki sarap!!" sa pag-kakataong iyon ay hinampas kuna sya ng malakas.
Bunganga talaga ni thunder!!
" Matulog kana lang! L*l*bog ka na naman jan eh!" anya ko tumawa naman sya at hinalikan ang balikat ko,hindi na ako nagulat ng hawakan nya ang d*d* ko.
Pang-patulog nya daw Iyon!
.
.
.
KINABUKASANPag-gising ko na lang ay wala na sa tabi ko si Thunder at nadatnan kuna lang ay nakadamit na ako..
Binihisan nya ako habang tulog?
Babangon na sana ako ng mapa-inda ako dahil sa sakit ng pag-kababae ko.
" Ouch!" nanginig bigla ang hita ko..
Grabi! Ang laki naman kase thunder!!
" Amari!!" napatingin ako bigla sa pinto ng biglang bumukas at niluwa nun si LV.
" Oh?" hindi na ako nagulat sa pwersa nya sa halip ay naiinda ko ang sakit sa gitnang hita ko.
" Umalis na pala ng maaga si thunder.. my emergency daw kase bigla sa building nya.." balita nito saakin.. nangunot naman ang nuo ko.
Ano? Building nya?!!
" Building nya?" ani ko pero mahina,sapat ng narinig nya iyon...
" Oumm.. sa sarili nyang building. Iyon ang sabi nya sakin kanina ehh.." ani nito..
Bakit parang ngayon ko lang nalaman sakanya iyon? Bakit hindi nya man lang sinabi saakin?
Bakit?
" nga pala bumaba kana.. handa na yung breakfast.. nag-paalam nadin yung sila Avril." ani nito tumango na lang ako.
Lumabas na nga ito ng kwarto..,ako naman ay wala sa sariling tumayo kahit indang-inda na ako sa sakit.
Pumasok ako ng c.r at dun naligo na..matapos maligo at mag-bihis ay sa wakas kahit papano ay nawawala ang sakit at ang linis-linis na ng katawan ko.
Nag flashback na lang bigla ang ng-yari kagabi! Owghad! Hindi ko akalain na mang-yayari iyon saamin!
Inayos kuna ang buhok ko,nag-suklay at inayos ang itsura, Pinilit kong mag-lakad ng maayos para hindi mahalata. Mabuti nga kanina nung pag-pasok ni LV hindi nya ako nahalata!
YOU ARE READING
STUPID GIRL BECOMES MY WIFE[ Under Editing Errors ]
Romance📌: [COMPLETED] ✓‼️ [ C.E.O OBSESSION ONLY ]✓‼️ Mr, Thunder Deco Dela Cuesta and Mrs, Amari Vann Chua - Dela Cuesta's Story.🖤 FB: Grace Segovia / slaying gracious IG: @gwrayz.cie TIKTOK: gracezias_ PAGE: SERIANATICS Follow and add me on Facebook...